
Đảng uỷ Báo Công Thương: Dấu ấn nhiệm kỳ và mục tiêu mới cho tương lai

Đảng ủy Báo Công Thương: Người dẫn dắt tờ báo vượt lên chính mình

Cơ hội nào để logistics phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0?

Việt Nam – Indonesia thúc đẩy hợp tác trong khuôn khổ Đối tác chiến lược toàn diện

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân tiếp, làm việc với Chủ tịch nhóm Nghị sỹ hữu nghị Algeria - Việt Nam
Tiêu điểm

Nghi Sơn khai hội biển, kích hoạt dòng vốn du lịch xứ Thanh

Công an Thanh Hóa thông tin mới nhất về vụ sản xuất 21 loại thuốc giả

Sự thật giật mình về nước chanh 'chữa bách bệnh' và khuyến cáo của bác sĩ

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Chiến sự Nga-Ukraine tối 24/4: Crimea 'nóng rực', Nga siết gọng kìm ở Kursk

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

Thông tin về tiền lương cán bộ cấp tỉnh sau sắp xếp

Chủ tịch Quốc hội: Sửa luật phải tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp phát triển

Điện Biên: 'Đại tiệc' Festival Tinh hoa Tây Bắc có gì hấp dẫn?

Sáp nhập Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hòa Bình: Bài 2- Kiến tạo mô hình đa trung tâm

Đảng uỷ Báo Công Thương: Dấu ấn nhiệm kỳ và mục tiêu mới cho tương lai

Đại hội Chi bộ Cục Phòng vệ thương mại nhiệm kỳ 2025-2030

Thẩm tra sơ bộ Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (sửa đổi)

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên điện đàm với Trưởng Đại diện thương mại Hoa Kỳ, khởi động đàm phán

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì họp cung ứng điện dịp 30/4-1/5 và mùa khô 2025

Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn 126: Quyết tâm nhiệm kỳ mới

Khi lịch sử ‘bị làm phiền’ và bài học về lòng biết ơn

Công an Thanh Hóa thông tin mới nhất về vụ sản xuất 21 loại thuốc giả

Tạo đột phá nâng cao hiệu quả hợp tác thương mại Việt Nam - Lào

Tổng Bí thư: Hoan nghênh EU chú trọng hợp tác với Việt Nam trong chuyển đổi số, năng lượng tái tạo

Chủ tịch Quốc hội: Sửa luật phải tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp phát triển

Tổng Bí thư: Việt Nam - Philippines phấn đấu kim ngạch thương mại 10 tỷ USD

Đảng ủy Báo Công Thương: Người dẫn dắt tờ báo vượt lên chính mình

Việt Nam – Indonesia thúc đẩy hợp tác trong khuôn khổ Đối tác chiến lược toàn diện

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân tiếp, làm việc với Chủ tịch nhóm Nghị sỹ hữu nghị Algeria - Việt Nam

Phụ trương Báo Nhân Dân kỷ niệm ngày 30/4 thành món quà 'hot'

Tin Công Thương 24/4: Giá xuất khẩu gạo của Việt Nam cao hơn Thái Lan và Ấn Độ

Đại hội đồng cổ đông Chứng khoán Công thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX
Sáng 24/4, Công ty Chứng khoán Công thương (CTS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó nổi bật là phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận đã thực hiện sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2024 của Công ty với tỷ lệ phát hành là 43%.
Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 297,4 tỷ đồng và tỷ lệ cổ tức dự kiến là 9%. Ngoài các nội dung biểu quyết, Ban Lãnh đạo Chứng khoán Công thương đã cung cấp thông tin, trao đổi và giải đáp đầy đủ các câu hỏi của cổ đông liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh Quý I/2025; nhận định về biến động thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế, tác động của chính sách điều hành vĩ mô, lãi suất, dòng vốn đầu tư và tâm lý nhà đầu tư trong năm 2025.
![]() |
ĐHĐCĐ Chứng khoán Công Thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX. Ảnh: Thái Mạnh. |
Một trong những nội dung được chú ý cũng như nhiều cổ đông quan tâm là vận hành chính thức của Hệ thống KRX vào đầu tháng 5. Theo đó, việc việc hệ thống KRX đi vào hoạt động không chỉ cải thiện chất lượng giao dịch mà còn là yếu tố then chốt trong quá trình nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội thu hút hàng tỷ USD dòng vốn ngoại từ các quỹ đầu tư lớn toàn cầu.
Việc thông qua các nội dung quan trọng tại Đại hội, đồng thời cũng kiện toàn bộ máy nhân sự Hội đồng quản trị của CTS, nhiều cổ đông kỳ vọng về những bước chuyển mình mới thời gian tới của Chứng khoán Công thương, góp phần thúc đẩy đổi mới quản trị, củng cố năng lực cạnh tranh và gia tăng dấu ấn trên thị trường chứng khoán, tài chính.

Từ Nghị quyết 11 đến giấc mơ xanh ở Xà Phìn
![]() |
Giữa trập trùng núi rừng Phương Tiến, bản Xà Phìn hiện ra như một khúc hát dịu dàng của đất trời Hà Giang…
Một vùng yên ả, nơi từng mái nhà, từng rặng núi, từng con suối đều mang theo một vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên mà sâu thẳm.
Ở nơi bản nhỏ này, những ngôi nhà người Dao cổ kính nằm lặng yên bên rừng chè Shan tuyết hàng trăm năm tuổi. Mùi chè non thơm ngọt hòa trong gió.
Những năm qua, ánh sáng từ các chính sách phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã thật sự chạm đến từng nếp nhà, từng cuộc sống của mỗi người dân ở Xà Phìn. Những gốc chè Shan tuyết lâu đời ở nơi đây đã và đang từng ngày hồi sinh một luồng sinh khí mới cho nền kinh tế từng hộ gia đình của bà con dân bản.
Ánh sáng từ các chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ, đã và đang thực sự đi vào từng nếp sống, từng mái nhà.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Đột phá đổi mới từ tư duy đến hành động
Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 thế giới, tăng một bậc so với năm 2023. Kết quả này là minh chứng sinh động cho hiệu quả của chính sách phát triển kinh tế – thương mại, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự nỗ lực không ngừng của Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Đánh giá về sự chuyển biến của giá trị thương hiệu quốc gia trong những năm qua, Ban Chuyên gia của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho biết, từ khoảng năm 2022 đến nay, tổ chức đã ghi nhận một sự chuyển biến rõ rệt: nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về vai trò của thương hiệu đã tăng lên đáng kể – xấp xỉ 60%. Nhiều doanh nghiệp đã biết cách khai thác hiệu quả các yếu tố môi trường sống, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất để khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường. Như vậy có thể thấy, trải qua hành trình phát triển cùng chương trình, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã có những chuyển biến về nhận thức và hành động.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Thương mại: Với tư cách là thành viên Ban chuyên gia của chương trình từ năm 2008 đến nay, tôi có thể khẳng định, trong khoảng 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình đã có những thay đổi toàn diện về mặt nhận thức và hành động. Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành chiến lược cụ thể với nhiều chính sách và chương trình hành động thiết thực.
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh không chỉ đầu tư vào sản phẩm, mà còn đầu tư vào quá trình đổi mới toàn diện, từ nghiên cứu phát triển đến quản trị, vận hành và chăm sóc khách hàng. Chỉ như vậy, doanh nghiệp mới có thể dẫn dắt thị trường, tạo ra giá trị khác biệt, và phát triển bền vững.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì, là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất ở cấp quốc gia. Với ba giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình đã đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, khẳng định uy tín hàng hóa Việt trên thị trường toàn cầu.
Nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), từ ngày 16-21/4, Bộ Công Thương đã tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025 với chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo.
Nhấn mạnh về vai trò của đổi mới sáng tạo trong nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết:
Trong giai đoạn Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng kinh tế số – tiêu dùng xanh – công nghệ xanh, vai trò cấp thiết của thương hiệu quốc gia như một đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp vươn xa và khác biệt trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Thực tế cho thấy, trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, thương hiệu không chỉ là công cụ marketing mà đã trở thành yếu tố chiến lược quyết định vị thế của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia. Theo đó, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực để duy trì và phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ.
Là một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, được thành lập từ năm 2006, Công ty CP Ống đồng Toàn Phát hiện công ty đã xuất khẩu trên 50 quốc gia trên thế giới, những năm qua, công ty đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu trong mắt đối tác và người tiêu dùng.
Bà Bùi Hồng Anh – Giám đốc điều hành Công ty CP Ống đồng Toàn Phát: Năm 2024, công ty đã vinh dự được công nhận là một trong 190 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Điều này đã mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho công ty, như được hỗ trợ tham gia các sự kiện, triển lãm.
Để duy trì vị thế và danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cập nhật công nghệ, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và phát triển bền vững. Để gia tăng năng lực cạnh tranh, công ty định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao, hướng tới các thị trường thân thiện với văn hóa Việt Nam.
Với định hướng rõ ràng từ Đảng và Nhà nước về việc phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo như một mũi nhọn chiến lược, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời phát huy tối đa nội lực sáng tạo của người Việt. Với sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng, thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng đang ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Gieo yêu thương, gặt niềm tin người lao động
Sáng 19/4, tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, Công đoàn Công Thương Việt Nam chính thức khởi động chuỗi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2025 bằng hoạt động lấy máu xét nghiệm, khám sức khỏe cho công nhân, người lao động.
Đây là sự kiện mở màn mang tính biểu tượng, thể hiện sự quan tâm sát sao và hành động cụ thể của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo sức khỏe - an sinh cho người lao động ngay từ những ngày đầu tiên của chuỗi hoạt động tháng 5.
![]() |
Chị Lê Thị Thúy Nga không giấu được sự xúc động khi lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và phía công ty luôn quan tâm sâu sát tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động. |
Tham gia khám sức khỏe, chị Lê Thị Thúy Nga không giấu được sự xúc động khi lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và phía công ty luôn quan tâm sâu sát tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động.
Theo Ban tổ chức, chương trình khám sức khỏe được tổ chức quy mô với các bước từ: xét nghiệm máu, khám tổng quát, tư vấn điều trị và cấp phát thuốc miễn phí. Đặc biệt, ưu tiên dành cho người lao động nữ, người có hoàn cảnh khó khăn và người trực tiếp lao động sản xuất.
Người lao động vốn là tài sản quý của mỗi doanh nghiệp, cho nên thời gian qua Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn đồng hành về chuyên môn cũng như trong việc thực hiện chăm lo cho đoàn viên và người lao động bằng những hành động cụ thể. Điều này đã tạo niềm tin, sự khích lệ lớn đối với các tổ chức công đoàn ngành Công Thương cũng như người lao động.
Sự kiện ngày 19/4 chỉ là bước khởi đầu cho hành trình chăm lo toàn diện hơn cho giai cấp công nhân trong bối cảnh mới. Đây cũng là lời khẳng định: Công đoàn không chỉ nói mà làm bằng hành động cụ thể, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như một buổi khám sức khỏe để tạo nên giá trị lớn nhất, đó là sự an tâm và sự đồng hành bền vững.

TRỰC TIẾP: Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 BCHTW Đảng khóa XIII
8h sáng nay, ngày 16/4 diễn ra Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Theo kế hoạch, tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ truyền đạt chuyên đề 1 về "Các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng: Những điểm mới trong Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam; Những điểm mới trong dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng; Những điểm mới trong dự thảo Báo cáo chính trị; Những điểm mới trong dự thảo báo cáo 5 năm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế, xã hội 10 năm 2021 - 2030; phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội 5 năm 2026 - 2030”.
![]() |
Các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ dự Hội nghị. Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng |
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn truyền đạt chuyên đề 2 về “Sửa đổi hiến pháp và pháp luật; Phương hướng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031”.
Tiếp đó, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Lê Minh Hưng truyền đạt chuyên đề 3 về “Tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; sửa đổi bổ sung các quy định thi hành Điều lệ Đảng; Chỉ thị sửa đổi Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 và Kết luận số 118-KL/TW, ngày 18/01/2025 của Bộ Chính trị khóa XIII về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030”. Kế hoạch triển khai thực hiện.
Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm quán triệt sâu rộng các nội dung cốt lõi chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Sáp nhập tỉnh Thái Nguyên - Bắc Kạn: Hợp lực để bứt phá

Hải quan siết chặt quản lý nhập khẩu khí N2O

Cảnh báo về ma túy Fentanyl, Hải quan siết chặt kiểm tra

Bắt giữ nhiều vụ buôn lậu qua tuyến hàng không

Quản lý thị trường Đà Nẵng tăng cường kiểm soát mặt hàng sữa

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

'Cách mạng' logistics: AI, IoT, blockchain đang 'viết' lại chuỗi cung ứng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Vận tải thủy - 'lực đẩy' âm thầm của logistics xanh

Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Chuẩn hóa thiết kế mỏ: Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo thông tư mới

Ninh Bình: Chủ động thích ứng chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ, sát cánh cùng doanh nghiệp xuất khẩu

Tổng hội Cơ khí: Đổi mới tư duy, chủ động hội nhập

Kinh tế tư nhân - lực đẩy cho ngành thép chuyển mình

Hải Phòng: Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Tiên Thanh

Công an Thanh Hóa thông tin mới nhất về vụ sản xuất 21 loại thuốc giả

Công ty Triệu Phúc Thịnh tại Long An bị cưỡng chế thuế

Sẽ tạm hoãn xuất cảnh đại diện 6 doanh nghiệp nợ thuế tại Đắk Lắk

Đồng Nai: Tôn Phương Nam và SADAKIM bị xử phạt, buộc di dời nhà máy

Cưỡng chế thuế Công ty bông vải sợi Hải Yến tại Hà Nam

Dự báo giá vàng ngày mai 25/04/2025: Tăng vọt

Dự báo giá cà phê ngày mai 25/4/2025, trong nước đà tăng

Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 25/4/2025, đà tăng

Giá xăng dầu bật tăng trở lại, xăng RON 95 tăng gần 800 đồng/lít

Khí LNG liệu còn ‘nóng’?

Sau vụ sữa giả: Nhiều sản phẩm âm thầm rời khỏi thị trường

Thanh Hương quảng cáo 'thần thánh hóa' men sống Bạch Mai Pro

Đoàn Di Băng quảng cáo, giới thiệu mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh

Đoàn Di Băng bị tố 'thổi phồng' công dụng dung dịch vệ sinh Hanayuki

PQA Nhuận Tràng: Thực phẩm chức năng đội lốt bài thuốc

Đã đủ 500.000 tỷ đồng cho phát triển hạ tầng và công nghệ số

CTS chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 43%, đặt mục tiêu lãi 297 tỷ năm 2025

Xúc tiến thu hút FDI 2025: Hướng vốn vào những ngành trọng điểm

KienlongBank dự kiến chia 50% cổ tức, chào bán thêm cổ phiếu

Học viên ngành STEM được vay 440 triệu đồng không thế chấp

Bất động sản Hà Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng phát triển

Sinh viên tham gia môi giới bất động sản: Rủi ro hay cơ hội?

BIM Land giới thiệu dự án SkyM bên vịnh Hạ Long

Thanh Trì: Tâm điểm mới của bất động sản Hà Nội

“Đập hộp” Mercedes-Benz khi sở hữu dinh thự Villa Le Corail

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

2025 - năm kỷ lục mới của điện mặt trời châu Âu

Khai mạc triển lãm quốc tế năng lượng- VCAE EXPO 2025

Hoàn thành sửa chữa đường dây 500kV Thăng Long – Quảng Ninh

Thương mại Việt Nam - Tây Ban Nha: Nhiều triển vọng tăng trưởng

Chiến sự Nga-Ukraine chiều 24/4: Nga nêu điều kiện ngừng bắn ngay lập tức với Ukraine

Quân đội Nga sẽ đẩy mạnh ứng dụng AI trong chiến đấu

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 24/4: Lính tinh nhuệ Ukraine đầu hàng ở Kursk

Hoa Kỳ nâng cấp radar mới cho hệ thống tên lửa Patriot

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Kinh tế số Việt Nam: Bệ phóng tăng trưởng mới của ngành quảng cáo

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Mẫu xe Super Hybrid mới nhất của OMODA & JAECOO

Phát triển hạ tầng số xanh nhờ tiết kiệm năng lượng

Sự thật giật mình về nước chanh 'chữa bách bệnh' và khuyến cáo của bác sĩ

Thông tin về tiền lương cán bộ cấp tỉnh sau sắp xếp

Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Mạnh Khương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, quy mô 1.000 giường

Boeing dự báo Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về tăng trưởng hàng không đến 2043

Nghi Sơn khai hội biển, kích hoạt dòng vốn du lịch xứ Thanh

Điện Biên: 'Đại tiệc' Festival Tinh hoa Tây Bắc có gì hấp dẫn?

Chiếu phim kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cựu chiến binh 76 tuổi chạy xe máy 1.300km để xem diễu binh dịp 30/4

Du lịch Tam Đảo có gì hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4?

Thành lập Ban Giám đốc Trung tâm Báo chí tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 30/4

Bóng đá nam SEA Games 33 sẽ vận hành thể thức mới?
Multimedia

Doanh nghiệp logistics buộc phải xanh hóa để tồn tại

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Longform | Sơn La: Cà phê Bích Thao và hành trình xây dựng thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt trên đất đỏ Tây Nguyên

Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Bài 1- Trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Sở Công Thương Gia Lai đồng hành cùng doanh nghiệp xăng dầu

Triển khai Khu thương mại tự do Đà Nẵng: Không chờ sáp nhập

Cử tri Đà Nẵng đề nghị xử lý nghiêm việc sản xuất, kinh doanh sữa giả, thuốc giả

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thành lập Hiệp hội Logistics và Cảng biển

Đào Bắc Hà mất mùa: Sản lượng giảm, giá không tăng

Điện Biên và các tỉnh Bắc Lào thúc đẩy hợp tác thương mại

TP. Hồ Chí Minh hậu kiểm hơn 2.100 hồ sơ tự công bố

Đồng bào dân tộc thiểu số làm giàu từ nông sản sạch

Phụ nữ nông thôn chủ động thích nghi với chuyển đổi số

Tiếp sức xây dựng thương hiệu sản phẩm khu vực dân tộc miền núi

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Na Võ Nhai, gà Phú Bình, chè Trại Cài: Thái Nguyên ‘làm thương hiệu’ từ sản phẩm bản địa

Thắp lửa văn hóa đọc ở nông thôn, gieo mầm tri thức

Quảng Ngãi: Độc đáo lễ mừng nhà mới của đồng bào Hrê

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Việt Nam sẵn sàng cho startup đổi mới sáng tạo

Nâng cao kỹ năng nghề giúp thanh niên khởi nghiệp

Đà Nẵng: Hướng dẫn thủ tục miễn thuế cho doanh nghiệp khởi nghiệp

DBFOOD: Sản phẩm OCOP 4 sao 'kết tinh' từ dược liệu quý

Chàng trai ‘chốt’ 500kg nhang trầm hương chỉ trong 90 phút livestream

Chàng trai 9X thành công đưa sản vật quê lên TikTok Shop
