Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 16/06/2021 03:08
Nâng tầm xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và bang Victoria (Australia)

Nâng tầm xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và bang Victoria (Australia)

Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam và bang Victoria - Australia đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại thủ phủ của Melbourne và TP. Hồ Chí Minh sáng ngày 15/6. Đây là hoạt động mở đầu cho Tuần lễ xúc tiến thương mại giữa hai nước diễn ra từ ngày 15 - 25/6. Chương trình được tổ chức thông qua Văn phòng Thương mại và đầu tư (VGTI) Việt Nam mới khai trương và chính quyền bang này.
Khai thác tối đa ưu đãi thuế quan từ UKVFTA

Khai thác tối đa ưu đãi thuế quan từ UKVFTA

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) góp phần củng cố mối quan hệ giữa hai quốc gia thông qua tự do hóa thương mại, quy định pháp luật và sự phù hợp trong các tiêu chuẩn toàn cầu.
Việt Nam- Nhật Bản thêm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ

Việt Nam- Nhật Bản thêm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ

Hội nghị giao thương trực tuyến công nghiệp hỗ trợ Việt Nam- Nhật Bản 2021 thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp hai nước, sự kiện tiếp nối thành công của hội nghị giao thương lần thứ nhất, tổ chức năm 2020.
Quảng Ninh: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp kinh doanh tàu du lịch Quản lý thị trường Đắk Lắk: Hỗ trợ kết nối tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Trợ lực cho doanh nghiệp xuất khẩu

Xúc tiến thương mại trực tuyến: Trợ lực cho doanh nghiệp xuất khẩu

Xúc tiến thương mại trực tuyến đang là giải pháp tối ưu để doanh nghiệp xuất khẩu tiếp cận thị trường, là chìa khóa vàng để hàng Việt vươn ra toàn cầu trong bối cảnh đại dịch. Với hiệu quả mang lại, hoạt động này sẽ là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái xúc tiến thương mại ứng dụng công nghệ mới, hỗ trợ đắc lực cho xúc tiến thương mại trực tiếp của doanh nghiệp (DN).
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Rút ngắn khoảng cách giao thương
Mời doanh nghiệp tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Tunisia

Mời doanh nghiệp tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Tunisia

Cộng hòa Tunisia nằm ở Bắc Phi, bao quanh bởi biển Địa Trung Hải, có biên giới giáp với Algeria và Libya. Tunisia có diện tích 163.610 km2, dân số khoảng 11,7 triệu người, trong đó Đạo Hồi chiếm 98%, Thiên chúa giáo 1% và các tôn giáo khác 1%. Tiếng Ả-rập là ngôn ngữ chính thức, còn tiếng Pháp được sử dụng rộng rãi trong ngoại giao và thương mại.
Gần 1 tấn mận hậu Sơn La đã được tiêu thụ trên Shopee

Gần 1 tấn mận hậu Sơn La đã được tiêu thụ trên Shopee

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) thông tin, sau 1 ngày mận hậu và xoài tròn Yên Châu của Sơn La được chính thức được mở bán trên sàn thương mại điện tử Shopee đã có gần 1 tấn mận hậu Sơn La được tiêu thụ.
Xoài, nhãn Sơn La vượt “bão” Covid-19 bằng kênh thương mại điện tử Sơn La sẽ trở thành trung tâm phát triển nông nghiệp công nghệ cao của vùng Tây Bắc
Bộ Công Thương mở thêm kênh tiêu thụ cho nông sản, thực phẩm Việt

Bộ Công Thương mở thêm kênh tiêu thụ cho nông sản, thực phẩm Việt

Bằng việc phối hợp với Tmall Global - sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, Bộ Công Thương tiếp tục mở thêm kênh tiêu thụ cho nông sản và thực phẩm của Việt Nam. Hoạt động này rất có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh đầu ra cho nông sản, thực phẩm đang gặp khó khăn do tác động từ dịch bệnh.
Đa dạng phương thức xúc tiến tiêu thụ vải thiều sang Nhật Bản Công ty Nhiệt điện Sơn Động - TKV: Tìm giải pháp tiêu thụ tro, xỉ
|< < 1 2 3 4 > >|