Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 26/09/2021 14:25
Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”

Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”

Từ ngày 24-26/9/2021, tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc diễn ra Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021 với quy mô 500 gian hàng trưng bày trên diện tích 30.000m2. Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Hoa quả Quảng Châu theo mô hình "Triển lãm từ xa".
Xuất khẩu sang Bỉ: Cơ hội rộng mở

Xuất khẩu sang Bỉ: Cơ hội rộng mở

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – châu Âu (EVFTA) đang là lực đẩy đối với hợp tác thương mại, đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Bỉ. Trên cơ sở này, dù có khó khăn do dịch Covid-19, nhưng doanh nghiệp hai nước đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến xuất khẩu.
Pháp tăng nhập khẩu hạt tiêu từ thị trường Việt Nam Chủ động nguồn nguyên liệu gỗ, đáp ứng đơn hàng xuất khẩu cuối năm
Nông sản, thực phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Nông sản, thực phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Đó là chia sẻ của ông Lê Hoàng Tài – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tại Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Đông) 2021, diễn ra ngày 16/9.
Kết nối tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên năm 2021 Đưa Việt Nam trở thành quốc gia có trình độ công nghệ sinh học hiện đại
Triển lãm từ xa - phương thức mới hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu trong đại dịch Covid-19

Triển lãm từ xa - phương thức mới hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu trong đại dịch Covid-19

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với những tác động tiêu cực của dịch Covid-19, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tăng cường triển khai đa dạng các giải pháp ứng dụng các nền tảng công nghệ thông tin, kỹ thuật số để hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu… Một trong những hoạt động nổi bật là việc triển khai chuỗi gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam theo mô hình "Triển lãm từ xa" tại các hội chợ triển lãm có quy mô lớn và uy tín tại Trung Quốc.
Đắk Lắk đặt mục tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng bình quân 8 - 9%/năm

Đắk Lắk đặt mục tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng bình quân 8 - 9%/năm

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Kế hoạch triển khai Quyết định số 1163/QĐ-TTg ngày 13/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, trên địa bàn tỉnh.
Cục Xúc tiến thương mại: Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh cho nữ doanh nhân qua nền tảng Vietrade Edu Không bổ sung thêm vốn ngân sách trong kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021-2025
Kết nối thành công 20 cuộc giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Kết nối thành công 20 cuộc giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Ngày 14/9, Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc - KOTRA Hà Nội đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương trực tuyến giữa 7 nhà cung cấp đến từ thành phố Nonsan, Hàn Quốc với hơn 20 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam.
Hỗ trợ thuế thu nhập doanh nghiệp: Mở rộng tiêu chí, kéo dài thời gian Lập Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân
CAEXPO 2021: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN - Trung Quốc

CAEXPO 2021: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN - Trung Quốc

Qua các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) đóng vai trò quan trọng, tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp các nước ASEAN giao lưu, trao đổi, xúc tiến thương mại, đầu tư, thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
Hội chợ CAEXPO lần thứ 18: Khoa học Công nghệ tiên tiến tạo sức hút và những kỳ vọng vào nền kinh tế kỹ thuật số Hội chợ CAEXPO trực tuyến: Hội chợ Thương mại Trung Quốc-ASEAN với “Bức tường thành” không bao giờ sụp đổ
Mở cơ hội cho mặt hàng gia vị và hương liệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới

Mở cơ hội cho mặt hàng gia vị và hương liệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới

Ngày 8/9, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã chủ trì tổ chức Hội nghị Giao thương trực tuyến sản phẩm gia vị và hương liệu Việt Nam 2021 với sự tham gia của các thương vụ Việt Nam tại nước ngoài và doanh nghiệp xuất khẩu trong nước.
EU “thống trị” thị trường trái phiếu xanh Xuất khẩu gia vị và hương liệu: Phải hướng đến chế biến sâu
Thêm cơ hội xuất khẩu bền vững thanh long sang thị trường EU

Thêm cơ hội xuất khẩu bền vững thanh long sang thị trường EU

Dự án “Nâng cao chất lượng cây ăn quả nhiệt đới Việt Nam” (dự án) do Chính phủ Hà Lan tài trợ với các hoạt động đào tạo, hỗ trợ công nghệ và thực hành trên đồng ruộng… đã được khởi động, mở thêm cơ hội xuất khẩu bền vững trái thanh long sang thị trường khó tính EU.
Thanh long Việt Nam “phủ sắc đỏ” tại Úc Hơn 30% vốn FDI tập trung vào Đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến thương mại: Bắt nhịp số hóa

Xúc tiến thương mại: Bắt nhịp số hóa

Chủ động ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) đã giúp các đơn vị thuộc Bộ Công Thương nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới; tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến, tạo thêm cơ hội xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.
Siemens hỗ trợ doanh nghiệp khai phá tiềm năng số hóa An toàn thông tin mạng: Các chủ thể cùng vào cuộc
Hội chợ CAEXPO trực tuyến: Hội chợ Thương mại Trung Quốc-ASEAN với “Bức tường thành” không bao giờ sụp đổ

Hội chợ CAEXPO trực tuyến: Hội chợ Thương mại Trung Quốc-ASEAN với “Bức tường thành” không bao giờ sụp đổ

Năm 2020 là năm “Hợp tác Trung Quốc - ASEAN trong nền kinh tế kỹ thuật số”. Hội chợ CAEXPO trực tuyến là một chiến lược, hoạt động sáng tạo nhằm ứng phó với tác động của dịch bệnh và thúc đẩy hợp tác kinh tế kỹ thuật số giữa Trung Quốc và ASEAN.
Hội chợ CAEXPO lần thứ 18: Khoa học Công nghệ tiên tiến tạo sức hút và những kỳ vọng vào nền kinh tế kỹ thuật số CAEXPO 2021: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN - Trung Quốc
|< < 1 2 3 4 > >|