
Đa dạng hóa thị trường và chủ động nguyên liệu được Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên xác định là chìa khóa giúp Việt Nam duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu 2025.

Các tham tán thương mại Việt Nam tại nước ngoài khuyến nghị, đa dạng hóa thị trường chỉ thành công khi hàng Việt đáp ứng yêu cầu xanh - bền vững - sáng tạo.

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 8/2025 khẳng định quyết tâm đa dạng hóa thị trường, sản phẩm, nguồn cung nhằm giữ vững đà tăng trưởng xuất nhập khẩu.

Sáng 9/9, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 8 nhằm bàn giải pháp đẩy mạnh xuất nhập khẩu.

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Đề án Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và hàng tiêu dùng cấp quốc gia hàng năm tại Việt Nam.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội được quảng bá tại thị trường Nhật Bản, hướng tới nâng cao xuất khẩu và tôn vinh văn hóa truyền thống.

Vietnam International Sourcing Expo 2025 thu hút đông đảo doanh nghiệp và lượt khách tham quan, tạo không gian kết nối cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, hiện nay, các đơn vị trưng bày tại Viet Nam International Sourcing 2025 đang gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng cho lễ khai mạc.

Bộ Công Thương phát động chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025, kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Sáng 9/9, dưới sự chủ trì của Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại sẽ tổ chức Hội nghị giao ban tháng 8/2025 với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài.

Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi năm 2025 thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan, mua sắm, mang về cho các đơn vị tham gia Hội chợ doanh thu hơn 5 tỷ đồng.

Với hơn 1.000 làng nghề, Hà Nội đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại và chuyển đổi số, mở rộng thị trường thủ công mỹ nghệ ra quốc tế.

Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi năm 2025 là nơi gặp gỡ, kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất và phân phối, nơi mua sắm hàng hóa chất lượng cho người dân.

Hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia tại Phnom Penh góp phần thúc đẩy hợp tác chiến lược, mở rộng cơ hội kinh doanh.

Hòa cùng niềm vui Quốc khánh 2/9, các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực đồng loạt ra mắt sản phẩm gắn liền với niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày 27/8/2025, triển lãm máy móc thiết bị ngành vui chơi giải trí lần thứ 5 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora Center, phường Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Automation World Vietnam 2025 là nền tảng kết nối doanh nghiệp cập nhật công nghệ tiên tiến, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam.

Triển lãm Y tế toàn cầu Bharat Health Global Expo 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 4 - 6/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Bharat Mandapam, Pragati Maidan, New Delhi, Ấn Độ.

VIFA ASEAN 2025 không chỉ là triển lãm sản phẩm gỗ mà còn là nền tảng kết nối giao thương, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt.

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2025 thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô, góp phần hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Sáng 22/8, tại Hà Nội, Phiên chợ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2025 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô.

Với vai trò điều phối, Bộ Công Thương được kỳ vọng dẫn dắt, kết nối hệ sinh thái xúc tiến thương mại quốc gia, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Lần đầu tổ chức tại Hà Nội, Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025 mở ra cơ hội hợp tác toàn cầu cho doanh nghiệp Việt.

160 đặc sản vùng miền hội tụ tại Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 đã mang đến trải nghiệm mua sắm, quảng bá nông sản Việt và khẳng định thương hiệu “Made in Vietnam”.