
Các tỉnh Lào Cai, Tuyên Quang và Bắc Ninh đang chuẩn bị gian hàng, sản phẩm và hoạt động văn hóa nhằm quảng bá tiềm năng du lịch, thương mại tại Hội chợ Mùa Thu 2025.

Lễ hội Ẩm thực chay 2025 quy mô kỷ lục, hội tụ tinh hoa ẩm thực chay Việt, được thiết kế theo mô hình “Lễ hội xanh - Không rác thải” với nhiều hoạt động đặc sắc, nhân văn.

Chương trình kết nối giao thương giữa Sở Công Thương Lâm Đồng và siêu thị Tứ Sơn Châu Đốc là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm OCOP, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu Việt mà còn là biểu tượng của trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái.

Hội chợ Mùa Thu 2025 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia, quy mô lớn nhất từ trước tới nay, góp phần thúc đẩy sản xuất, kích cầu tiêu dùng và quảng bá hàng Việt.

Hội chợ Mùa Thu 2025 bước vào giai đoạn nước rút với công tác chuẩn bị đồng bộ từ an ninh, tổ chức đến tuyên truyền, sẵn sàng cho ngày hội lớn.

Thương hiệu hội chợ quốc gia là "tấm hộ chiếu mềm" của nền kinh tế Việt Nam. Nếu làm tốt, sẽ giúp mở rộng cánh cửa hội nhập, nâng tầm vị thế quốc gia.

Hội chợ Mùa Thu 2025 đang được gấp rút hoàn thiện mọi hạng mục từ thiết kế, an ninh, truyền thông đến hậu cần, sẵn sàng cho lễ khai mạc tối 25/10 tại VEC.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, cơ hội lớn để Đồng Tháp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và kết nối đối tác trong, ngoài nước.

Lần đầu tiên, các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam được giới thiệu đồng bộ trong một sự kiện xúc tiến thương mại quy mô quốc gia - Hội chợ Mùa Thu 2025.

Xúc tiến thương mại đa kênh giúp thủ công mỹ nghệ mở rộng thị trường, nâng tầm giá trị và vươn ra quốc tế.

Hội chợ Mùa Thu 2025 là "sân khấu lớn" giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng hộ kinh doanh quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu...

Hội chợ Mùa Thu được kỳ vọng trở thành bệ phóng thương hiệu Việt, mở rộng kết nối giao thương và tạo không gian hội nhập mới cho sản phẩm.

Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 25/10. Hội chợ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc 3 miền.

Hội chợ là điểm hẹn giao thương, kết nối chuỗi cung ứng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa và quảng bá thương hiệu địa phương.

Tối 17/10, diễn ra Lễ khai mạc “Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch xã Thạch Thất”.

Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tận dụng tốt nhất các cơ hội quảng bá hình ảnh, kết nối giao thương, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu tại Hội chợ Mùa Thu.

Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam – Campuchia 2025 tại An Giang đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác kinh tế song phương, thúc đẩy kết nối sản xuất, đầu tư và phát triển vùng biên bền vững.

Phiên chợ Việt quy tụ 45 gian hàng, tạo cầu nối hiệu quả giúp doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng Việt, OCOP tiếp cận trực tiếp công nhân, lao động ngoại thành.

Hội nghị là dấu ấn quan trọng trong hợp tác kinh tế Việt Nam – Campuchia, khẳng định vai trò ngành Công Thương trong thúc đẩy liên kết sản xuất, thương mại.

Dự thảo nghị quyết Quy định nội dung, mức hỗ trợ kinh phí thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại TP. Đà Nẵng có nhiều điểm mới, hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp.

Nhằm tận dụng tiềm năng thị trường châu Âu, Bộ Công Thương đã, đang triển khai nhiều giải pháp xúc tiến hợp tác, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng Việt sang thị trường này.

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, tỉnh Tây Ninh sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm và thương hiệu tiêu biểu, phản ánh sâu sắc thế mạnh đa dạng của tỉnh trên nhiều lĩnh vực.

Hội chợ Mùa Thu 2025 cho thấy sức sống mới của xúc tiến thương mại, khi mạng xã hội trở thành bệ phóng lan tỏa văn hóa, thương hiệu và sản phẩm Việt.