
Từ ngày 30/10 đến 19/11/2025 Saigon Co.op tri ân khách hàng bằng hàng chục nghìn quà tặng thiết thực, và hàng loạt hoạt động kích cầu lớn nhất trong năm.

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2025 sẽ chính thức triển khai sự kiện “Ngày hội khuyến mại tháng 11” từ tối 31/10 và kéo dài đến hết ngày 5/11.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc “Ngày hội tri ân người tiêu dùng – Consumer fest 2025”.

Từ ngày 24 đến 26/10/2025 tại Hà Nội, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) tổ chức chương trình “Consumer Fest – Ngày hội tri ân người tiêu dùng”.

Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 siết chặt trách nhiệm của KOC, KOL, mở ra bước tiến quan trọng về minh bạch quảng cáo trong không gian số.

Thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay ghi nhận sự thay đổi trong lựa chọn của người tiêu dùng, ưu tiên những món quà “xanh, thiết thực có ý nghĩa”

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2724/QĐ-BCT phê duyệt “Đề án Phát triển hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030”.

Từ do dự đến tin tưởng, hàng nhãn riêng Saigon Co.op đang định hình lối mua sắm mới. Đây là lợi thế cạnh tranh mới trong bán lẻ hiện đại.

Trước diễn biến phức tạp của bão số 10, Saigon Co.op đã tăng gấp 2 – 3 lần lượng dự trữ hàng hóa, giảm giá thực phẩm thiết yếu đến 33% và mở điểm hỗ trợ cộng đồng.

Trong bối cảnh các chiêu trò “tẩy xanh” ngày càng tinh vi, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia khuyến nghị người tiêu dùng cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm để tránh bị lợi dụng.

Mua sắm mùa cao điểm, hệ thống siêu thị Saigon Co.op giảm giá sâu đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm thiết yếu, giúp hộ gia đình tiết kiệm hàng trăm nghìn đồng mỗi tháng.

Acecook Việt Nam trao học bổng “Acecook Happy Scholarship 2025”, tiếp sức sinh viên vượt khó, nuôi dưỡng ước mơ và khát vọng tri thức.

An toàn thực phẩm bắt đầu từ sản xuất, đòi hỏi quản lý chặt chẽ, nâng ý thức người nông dân, nhằm đảm bảo nông sản “ngon và lành” cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Các chuyên gia cho rằng, sự bùng nổ của "đánh giá ảo" đang dần bóp méo hệ sinh thái thương mại điện tử, gây thiệt hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng.

Trong mua sắm trực tuyến, nhà sáng tạo nội dung trở thành chiếc “cầu nối” giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Những bí quyết nhỏ từ kinh nghiệm thực tế có thể trở thành gợi ý hữu ích để cha mẹ yên tâm hơn khi mua sắm cho con.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia khuyến nghị đến người tiêu dùng về hiện tượng thay đổi màu tại điểm tiếp xúc giữa iPad Pro (M4) và Apple Pencil Pro.

Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, nhưng để an tâm cần sự chung tay từ cả người mua và người bán.

Từ kinh nghiệm của các nhà bán hàng, nhiều bí quyết thực tế khi mua sắm-tiêu dùng online đang được cộng đồng người dùng TikTok truyền tay nhau.

Để giúp cộng đồng tiêu dùng an tâm mua sắm online, nhiều nhà sáng tạo nội dung đã chia sẻ góc nhìn riêng, từ những tình huống dở khóc dở cười đến những mẹo nhỏ hữu ích.

Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, cùng với sự tiện lợi, người tiêu dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến tính an toàn và quyền lợi của mình khi mua hàng online.

Qua chiến dịch An Tâm Vui Sắm, nhiều nhà sáng tạo và nhà bán hàng đã chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thực phẩm tươi sống giúp hành trình mua sắm online giảm bớt rủi ro.

VPBank YoJo Visa Platinum được thiết kế cho thế hệ trẻ thích xê dịch, mê trải nghiệm và yêu sự tiện lợi.

Chính những chia sẻ trung thực, không hoa mỹ, không ép mua đã khiến người tiêu dùng quay lại không phải vì deal, mà vì sự minh bạch.