
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia khuyến nghị đến người tiêu dùng về hiện tượng thay đổi màu tại điểm tiếp xúc giữa iPad Pro (M4) và Apple Pencil Pro.

Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, nhưng để an tâm cần sự chung tay từ cả người mua và người bán.

Từ kinh nghiệm của các nhà bán hàng, nhiều bí quyết thực tế khi mua sắm-tiêu dùng online đang được cộng đồng người dùng TikTok truyền tay nhau.

Để giúp cộng đồng tiêu dùng an tâm mua sắm online, nhiều nhà sáng tạo nội dung đã chia sẻ góc nhìn riêng, từ những tình huống dở khóc dở cười đến những mẹo nhỏ hữu ích.

Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, cùng với sự tiện lợi, người tiêu dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến tính an toàn và quyền lợi của mình khi mua hàng online.

Qua chiến dịch An Tâm Vui Sắm, nhiều nhà sáng tạo và nhà bán hàng đã chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thực phẩm tươi sống giúp hành trình mua sắm online giảm bớt rủi ro.

VPBank YoJo Visa Platinum được thiết kế cho thế hệ trẻ thích xê dịch, mê trải nghiệm và yêu sự tiện lợi.

Chính những chia sẻ trung thực, không hoa mỹ, không ép mua đã khiến người tiêu dùng quay lại không phải vì deal, mà vì sự minh bạch.

Mua hải sản online ngày càng tiện lợi, nhưng câu hỏi liệu có giữ được độ tươi ngon và an toàn như khi mua tươi tại chợ hay cửa hàng vẫn khiến nhiều người băn khoăn.

Hưởng ứng chiến dịch “An Tâm Vui Sắm”, nhiều nhà sáng tạo nội dung đã chia sẻ trải nghiệm thực tế, góp phần lan tỏa những kỹ năng tiêu dùng thông thái đến người mua hàng.

Trong thời đại mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến mẫu mã hay mức giá mà còn chú ý nhiều hơn đến sự an toàn, uy tín và trải nghiệm lâu dài.

Công ty CP Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mì ăn liền Dalago. Một dòng mì đặc biệt có nguyên liệu rau củ trong sợi mì, nguồn gốc rõ ràng từ Đà Lạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an tâm cho người tiêu dùng.

Nhà sáng tạo nội dung Tuấn Tây Đây (@tuantayslay) bật mí công thức ba điểm giúp giải toả nỗi lo trước khi "chốt đơn" đặt hàng qua online.

Trong bối cảnh mua sắm qua nền tảng TikTok Shop bùng nổ, TopGia nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thương hiệu giấy được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất.

Theo creator Chu Nguyễn Tùng Anh, khi mua bán qua các nền tảng không được kiểm duyệt, người tiêu dùng phải đối mặt với nhiều rủi ro khó lường.

Tối 5/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND phường Phú Diễn tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng.

Tại phiên đấu giá xe ô tô tồn kho ngày 5/9, VEAM đã tiêu thụ được 579 xe, thu về gần 130 tỷ đồng, đảm bảo cân đối dòng tiền, thu lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

Ngày 5/9 tại Thanh Hóa, Công ty Đấu giá hợp danh đấu giá Việt Nam đã tổ chức đấu giá 207 lô tài sản là các xe ô tô do VEAM Motor sản xuất và phân phối.

Hơn 10.000 hộp sữa Dutch Lady miễn phí sẽ được Co.opmart trao tặng cho học sinh cả nước nhân dịp khai giảng 5/9, tiếp thêm năng lượng và niềm vui cho ngày tựu trường.

Trong tháng 8, Ngọc Hà mua ba món phụ kiện và đồ điện tử trên LazMall nhằm tận dụng các gói ưu đãi, giúp cô tiết kiệm vài trăm nghìn đồng cho mỗi đơn trên LazMall.

Mừng sinh nhật 30 năm, Toyota Việt Nam triển khai hàng loạt khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 9.

Saigon Co.op ghi nhận sức mua tăng mạnh dịp Quốc Khánh nhờ cú hích kép “Shopping Season” và “Tự hào siêu thị Việt” 2025.

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do xu hướng chi tiêu tiết kiệm, du lịch tăng.

Du lịch TP. Hồ Chí Minh bùng nổ dịp lễ 2/9 với các điểm vui chơi, công viên, khu sinh thái nổi tiếng đón hàng chục nghìn lượt người dân và du khách mỗi ngày.