
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp KPMG tổ chức hội thảo về cải cách thuế GST, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nắm bắt chính sách, cơ hội đầu tư và xuất khẩu.

Trong cuộc gặp gỡ tình cờ với Tổng thống Donald Trump, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại gia vị Hoa Kỳ đã đề cập đến chính sách thương mại gia vị, trong đó có hợp tác với Việt Nam.

Thương mại biên giới trở thành “đặc sản” trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Campuchia. Đây là lợi thế để thương mại hai nước sớm đạt mục tiêu 20 tỷ USD.

Quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đã nâng cấp lên Đối tác chiến lược toàn diện, trong đó, ưu tiên hợp tác về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Cùng với hàng các mặt hàng truyền thống như nông lâm thủy sản, doanh nghiệp Việt Nam đang từng bước xuất khẩu sản phẩm công nghệ, trí tuệ sang Philippines.

Trung Đông, châu Phi là thị trường giàu tiềm năng. Khai thác hiệu quả thị trường này góp phần giúp Việt Nam thực hiện mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu trong giai đoạn mới.

Sau 5 năm có hiệu lực, Hiệp định EVFTA đã và đang hỗ trợ rất lớn cho hàng nông, thủy sản Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan nói riêng và EU nói chung.

Hoa Kỳ đang được coi là "chân trời mới" cho ngành gia vị Việt Nam. 7 tháng năm 2025, Việt Nam xuất gần 35.700 tấn hạt tiêu, chiếm tới 78,6% tổng nhập khẩu của Hoa Kỳ.

Australia đang có nhu cầu cao về vật liệu xây dựng, trong bối cảnh nước này triển khai kế hoạch xây dựng 1 triệu căn nhà cho người dân và đẩy mạnh các dự án hạ tầng.

Đổi mới công tác xúc tiến thương mại phù hợp với bối cảnh, nhu cầu của thị trường nhập khẩu; đảm bảo duy trì sự hiện diện liên tục của hàng Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Thương mại Việt Nam - Campuchia luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong khoảng 15 năm gần đây. Hoạt động giao thương đang có thêm nhiều động lực tạo đột phá...

Công tác bàn giao nhiệm kỳ của cán bộ thương vụ luôn gắn liền với thực tế, có thêm cách tiếp cận mới đó là hội nhập kinh tế không tách rời thực tiễn sản xuất, kinh doanh.

Tham gia AFEX/FIM không chỉ giúp doanh nghiệp Việt thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, mà còn trực tiếp kết nối với hệ thống phân phối, nhà nhập khẩu, bán lẻ Philippines.

Walmart mở rộng 'giỏ mua sắm' tại Vietnam International Sourcing 2025. Đây cũng là điểm bứt phá để hàng Việt tiến sâu vào hệ thống phân phối toàn cầu.

Thương vụ Việt Nam đang khẳng định vai trò là cầu nối chiến lược, giúp doanh nghiệp trong nước tiếp cận người mua quốc tế, mở rộng thị trường và tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong kỷ nguyên hội nhập, hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài giữ vai trò tiên phong kết nối thương mại, xúc tiến đầu tư, mở đường cho hàng Việt ra quốc tế.

Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 không chỉ diễn ra trên Quảng trường Ba Đình lịch sử, mà còn lan tỏa đến những người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài.

Ông Ajoykaant Ruia, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ - Việt Nam, chia sẻ về cơ hội đầu tư, hợp tác song phương và Hội chợ Vietnam International Sourcing (VIS) 2025.

Từ ngày 06 - 08/11/2025, Triển lãm SUBCONTRACT INDIA 2025 sẽ được tổ chức tại thành phố Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Từ ngày 26/8/2025, cơm tấm cùng nước mắm truyền thống của Việt Nam sẽ chính thức được bán tại 1.112 nhà hàng Matsuya trên khắp Nhật Bản.

Triển lãm Công nghệ và Thủy sản quốc tế lần 27 tại Nhật Bản không chỉ trưng bày công nghệ, sản phẩm thủy sản, mà còn là diễn đàn kết nối hợp tác doanh nghiệp Việt - Nhật.

Tính đến 19/8, đã có tổng số 105 doanh nhân đại diện cho khoảng trên 40 doanh nghiệp Philippines đăng ký sang Việt Nam tham gia dự Viet Nam International Sourcing 2025.

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ mời tham dự Hội thảo trực tuyến “Diễn đàn đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số Việt Nam - Ấn Độ 2025”.

Triển lãm AFEX kết hợp FIM tại Philippines là cơ hội để doanh nghiệp ngành thiết bị máy móc, thực phẩm Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm và kết nối hợp tác đầu tư.