Nơi hội ngộ của những thương hiệu cao cấp Nhu cầu về hàng xa xỉ đã qua sử dụng ngày càng tăng Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ dùng nhà bếp cao cấp- xu hướng của người tiêu dùng hiện đại |
Đây là chia sẻ của ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương - thành viên Tập đoàn Groupe SEB tại sự kiện thương hiệu WMF - một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức - khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam diễn ra sáng 24/4, tại Hà Nội.
![]() |
Ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương; thành viên Tập đoàn Groupe SEB - chia sẻ tại sự kiện |
Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường Đông Nam Á của Tập đoàn Groupe SEB, đồng thời mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của WMF tại thị trường Việt Nam.
Ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương; thành viên Tập đoàn Groupe SEB - chia sẻ: Chúng tôi tin rằng, căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà chính là trái tim của ngôi nhà - nơi tạo ra ký ức, truyền lại giá trị và thể hiện phong cách sống thông qua những bữa ăn thường nhật.
Vì thế, mỗi sản phẩm của WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng. Với định hướng tập trung vào trải nghiệm người dùng, WMF cam kết cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng nâng cao tại thị trường Việt Nam.
Nhận định về lý do lựa chọn Việt Nam là nơi mở cửa hàng flagship đầu tiên trong khu vực, là điểm đến chiến lược tại Đông Nam Á, ông Oliver Naccache chia sẻ: “Mặc dù nhiều thị trường Đông Nam Á đã phát triển, chúng tôi vẫn tin rằng, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp. Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam chính là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình dài hơi của WMF tại khu vực”.
![]() |
Dòng máy pha cà phê FACM mới nhất của WMF được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam |
Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại James & Partners (JPT) được WMF lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện, đơn vị phân phối độc quyền. Không chỉ bán sản phẩm, JPT cùng WMF xây dựng một thị trường đồ bếp cao cấp tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng.
Sự xuất hiện của WMF Flagship Store còn đánh dấu bước tiến mới trong xu hướng "Living Kitchen" đang dần được người tiêu dùng Việt đón nhận. Với xu hướng này, các sản phẩm trong khu vực bếp không chỉ đơn thuần mang các tính năng hữu dụng mà sẽ truyền cảm hứng mặt thẩm mỹ, tạo ra không gian hiện đại, thể hiện phong cách sống đẳng cấp và có tính gắn kết các thành viên trong gia đình.