Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 03/12/2020 04:28
Hòa Bình: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Hòa Bình: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Phát huy vai trò là cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực sản xuất và lưu thông hàng hóa, thời gian qua, trong khuôn khổ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên ...
Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Xác định chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu để chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ...
Việt Nam đã làm chủ 90% hệ sinh thái các sản phẩm an toàn, an ninh mạng Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững
Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ...
Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững Hà Nội: Siết chặt quản lý thực phẩm giả, không rõ nguồn gốc trong lưu thông, kinh doanh
Hà Nội: Dự kiến có 141 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Hà Nội: Dự kiến có 141 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Dự kiến sẽ có 141 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 TP. Hà Nội.
Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững Hà Nội: Siết chặt quản lý thực phẩm giả, không rõ nguồn gốc trong lưu thông, kinh doanh
Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt

Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt

Với phương châm “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa với sự quan tâm và chỉ đạo của Bộ Công Thương đã phát huy vai trò ...
Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững Ngành Công Thương khu vực Trung du và miền núi phía Bắc: Tìm "kim chỉ nam" cho chiến lược phát triển
|< < 1 2 3 4 > >|