Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 21/09/2020 12:53
Hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt

Hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt

Trong giai đoạn 10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được đánh giá đã giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt đến với mọi người dân, doanh ...
Quảng bá đặc sản địa phương

Quảng bá đặc sản địa phương

Không chỉ giúp tăng doanh thu 10-15% mỗi năm sau khi đưa vào vận hành, các mô hình Điểm bán hàng Việt Nam còn quảng bá đặc sản địa phương, đưa đến tay người tiêu ...
Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Bền bỉ đưa đặc sản địa phương, hàng hóa Việt đến tận tay người tiêu dùng (NTD), hệ thống phân phối bán lẻ trên địa bàn TP. Cần Thơ đã giúp lan tỏa tình yêu ...
Đưa nông sản  Bắc Kạn vươn xa

Đưa nông sản Bắc Kạn vươn xa

Nhờ chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh, sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Kạn được đánh giá có nhiều tiềm năng vươn xa, chinh phục người tiêu dùng (NTD) trong và ngoài ...
|< < 1 2 3 4 > >|