
Những hình ảnh ấn tượng tại Lăng Bác trong không khí 30/4

Mùa xuân lịch sử 50 năm trước trên Báo Công Thương

Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Bộ, ngành gợi mở hướng phát triển để Sơn La bứt phá

Việt Nam - Nga tăng cường hợp tác về năng lượng
Tiêu điểm

Hàn Quốc nâng cấp máy bay trực thăng UH-60 Black Hawk

Thủ tướng chủ trì họp bàn xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế

Giới trẻ hòa nhịp đại lễ 30/4: Tự hào, lan tỏa và sáng tạo

Nguyên Phó Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam chia sẻ câu chuyện ủng hộ Việt Nam thống nhất đất nước

Xuất khẩu tôm: Cần xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng

Từ tầm nhìn của Tổng Bí thư: Việt Nam - một dân tộc, một tương lai

Đông nghịt người đổ về Quảng trường Ba Đình trước thềm 30/4

Thanh Hóa: Hàng loạt địa phương thay đổi cách đặt tên xã, phường sau sắp xếp

Khai trương Trung tâm báo chí và phát hành bộ tem đặc biệt chào mừng 30/4

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chi tiết 30 đơn vị hành chính cấp xã sau sắp xếp

Chùm ảnh: Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đảng uỷ Báo Công Thương: Dấu ấn nhiệm kỳ và mục tiêu mới cho tương lai

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ủng hộ Sơn La xây cao tốc, 'đường to, cơ hội lớn'

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên điện đàm với Trưởng Đại diện thương mại Hoa Kỳ, khởi động đàm phán

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn 126: Quyết tâm nhiệm kỳ mới

Khi lịch sử ‘bị làm phiền’ và bài học về lòng biết ơn

Thủ tướng chủ trì họp bàn xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế

Khai trương Trung tâm báo chí và phát hành bộ tem đặc biệt chào mừng 30/4

Chùm ảnh: Tổng duyệt diễu binh, diễu hành mừng đại lễ 30/4

Toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Thủ tướng giao Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Đề án về phát triển công nghiệp đường sắt

Nguyên Phó Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam chia sẻ câu chuyện ủng hộ Việt Nam thống nhất đất nước

Từ tầm nhìn của Tổng Bí thư: Việt Nam - một dân tộc, một tương lai

Người dùng gặp hoạ vì hàng giả 'núp bóng' thương hiệu ngoại

Tự hào tầm vóc, khí thế mới từ thế hệ trẻ trong hợp luyện duyệt binh đại lễ 30/4

Tin Công Thương 26/4: Siêu thị tăng nguồn cung hàng hóa

Quảng trường Ba Đình rộn ràng sắc cờ, áo dài trắng trước thềm 30/4
Những ngày cuối tháng 4, Quảng trường Ba Đình (quận Ba Đình, TP Hà Nội), khu vực trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trở thành điểm đến thu hút hàng ngàn du khách và người dân. Trước thềm kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nơi đây mang đậm không khí thiêng liêng, tự hào.
![]() |
Từ đầu giờ chiều, khu vực trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã chật kín người dân và du khách tới chụp ảnh, check-in |
Theo ghi nhận, từ đầu giờ chiều, dọc vỉa hè đường Độc Lâp đã chật kín người dân và du khách tới chụp ảnh, check-in. Nổi bật giữa biển người là hình ảnh những “nàng thơ” trong tà áo dài trắng tinh khôi, đầu đội nón lá, tay cầm cờ đỏ sao vàng. Các em nhỏ được bố mẹ chuẩn bị cho những bộ quân phục mini chỉnh tề. Không chỉ các bạn trẻ, nhiều người lớn tuổi cũng hòa chung không khí, bồi hồi xúc động khi ngắm nhìn dòng người trong trang phục truyền thống, rợp cờ đỏ sao vàng giữa lòng thủ đô.
Do lượng người đổ về quá đông, nhiều thời điểm, khu vực trước Lăng Bác đã xảy ra tình trạng ùn tắc nhẹ. Bởi ai cũng mong lưu giữ cho mình những bức ảnh đẹp nhất trong khung cảnh ngập tràn cờ hoa và khí thế hào hùng.
Dù thời tiết đã bắt đầu nắng nóng, nhưng không ai tỏ ra mệt mỏi. Trái lại, sự háo hức, niềm vui và lòng tự hào dân tộc dường như khiến mọi người quên đi cái nắng đầu hè.
Những hình ảnh giản dị mà thiêng liêng ấy không chỉ đơn thuần là những buổi chụp ảnh, check-in, mà còn gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc với những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do. Đó cũng là lời khẳng định mạnh mẽ rằng tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc vẫn luôn cháy bỏng trong tim mỗi người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước đang đến rất gần. Và những ngày này, Quảng trường Ba Đình lại trở thành điểm hẹn thiêng liêng, nơi mỗi người dân có thể lắng lại, cảm nhận sâu sắc hơn giá trị của lịch sử và niềm vinh dự khi được sống trong hòa bình, tự do hôm nay.

Đảng bộ Báo Công Thương: Chặng đường mới, khát vọng mới
Chiều 25/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Báo Công Thương đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới của đơn vị; có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
![]() |
Chiều 25/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Báo Công Thương đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 - 2030. |
Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Công Thương nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Báo Công Thương đã vượt qua nhiều thách thức như dịch Covid-19, cạnh tranh thông tin và yêu cầu chuyển đổi số, để tạo dấu ấn đột phá về nội dung, công nghệ, tổ chức và uy tín truyền thông.
Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương, Báo Công Thương, khẳng định vị thế là tiếng nói của ngành Công Thương, là diễn đàn quan trọng của doanh nghiệp, của lực lượng sản xuất và của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
Tại Đại hội, các đồng chí Đảng viên đã trình bày nhiều tham luận tâm huyết, tập trung vào các nội dung then chốt như: Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong cơ quan báo chí; phát triển nền tảng số; kinh tế báo chí; đổi mới nội dung tuyên truyền gắn với chiến lược truyền thông ngành Công Thương; xây dựng đội ngũ phóng viên đa năng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số.
Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công Thương, đồng chí Trần Quang Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã biểu dương và chúc mừng những thành tích Đảng bộ Báo Công Thương đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2025, đây là tiền đề, là động lực để Báo Công Thương tiếp tục vững bước trong nhiệm kỳ 2025-2030.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ và trí tuệ, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn thành công, bầu ra được Ban Chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, trên cơ sở có tính liên tục, kế thừa và đổi mới.
Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Công Thương, Tổng Biên tập Báo Công Thương đã được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Báo Công Thương nhiệm kỳ 2025-2030.
Đại hội cũng bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương, nhiệm kỳ 2025-2030 đạt số lượng phân bổ và thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2025-2030.

Đại hội đồng cổ đông Chứng khoán Công thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX
Sáng 24/4, Công ty Chứng khoán Công thương (CTS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó nổi bật là phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận đã thực hiện sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2024 của Công ty với tỷ lệ phát hành là 43%.
Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 297,4 tỷ đồng và tỷ lệ cổ tức dự kiến là 9%. Ngoài các nội dung biểu quyết, Ban Lãnh đạo Chứng khoán Công thương đã cung cấp thông tin, trao đổi và giải đáp đầy đủ các câu hỏi của cổ đông liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh Quý I/2025; nhận định về biến động thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế, tác động của chính sách điều hành vĩ mô, lãi suất, dòng vốn đầu tư và tâm lý nhà đầu tư trong năm 2025.
![]() |
ĐHĐCĐ Chứng khoán Công Thương 2025: Kỳ vọng bứt phá với hệ thống KRX. Ảnh: Thái Mạnh. |
Một trong những nội dung được chú ý cũng như nhiều cổ đông quan tâm là vận hành chính thức của Hệ thống KRX vào đầu tháng 5. Theo đó, việc việc hệ thống KRX đi vào hoạt động không chỉ cải thiện chất lượng giao dịch mà còn là yếu tố then chốt trong quá trình nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội thu hút hàng tỷ USD dòng vốn ngoại từ các quỹ đầu tư lớn toàn cầu.
Việc thông qua các nội dung quan trọng tại Đại hội, đồng thời cũng kiện toàn bộ máy nhân sự Hội đồng quản trị của CTS, nhiều cổ đông kỳ vọng về những bước chuyển mình mới thời gian tới của Chứng khoán Công thương, góp phần thúc đẩy đổi mới quản trị, củng cố năng lực cạnh tranh và gia tăng dấu ấn trên thị trường chứng khoán, tài chính.

Từ Nghị quyết 11 đến giấc mơ xanh ở Xà Phìn
![]() |
Giữa trập trùng núi rừng Phương Tiến, bản Xà Phìn hiện ra như một khúc hát dịu dàng của đất trời Hà Giang…
Một vùng yên ả, nơi từng mái nhà, từng rặng núi, từng con suối đều mang theo một vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên mà sâu thẳm.
Ở nơi bản nhỏ này, những ngôi nhà người Dao cổ kính nằm lặng yên bên rừng chè Shan tuyết hàng trăm năm tuổi. Mùi chè non thơm ngọt hòa trong gió.
Những năm qua, ánh sáng từ các chính sách phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã thật sự chạm đến từng nếp nhà, từng cuộc sống của mỗi người dân ở Xà Phìn. Những gốc chè Shan tuyết lâu đời ở nơi đây đã và đang từng ngày hồi sinh một luồng sinh khí mới cho nền kinh tế từng hộ gia đình của bà con dân bản.
Ánh sáng từ các chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ, đã và đang thực sự đi vào từng nếp sống, từng mái nhà.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Đột phá đổi mới từ tư duy đến hành động
Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 thế giới, tăng một bậc so với năm 2023. Kết quả này là minh chứng sinh động cho hiệu quả của chính sách phát triển kinh tế – thương mại, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự nỗ lực không ngừng của Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Đánh giá về sự chuyển biến của giá trị thương hiệu quốc gia trong những năm qua, Ban Chuyên gia của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho biết, từ khoảng năm 2022 đến nay, tổ chức đã ghi nhận một sự chuyển biến rõ rệt: nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về vai trò của thương hiệu đã tăng lên đáng kể – xấp xỉ 60%. Nhiều doanh nghiệp đã biết cách khai thác hiệu quả các yếu tố môi trường sống, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất để khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường. Như vậy có thể thấy, trải qua hành trình phát triển cùng chương trình, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã có những chuyển biến về nhận thức và hành động.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Thương mại: Với tư cách là thành viên Ban chuyên gia của chương trình từ năm 2008 đến nay, tôi có thể khẳng định, trong khoảng 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình đã có những thay đổi toàn diện về mặt nhận thức và hành động. Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành chiến lược cụ thể với nhiều chính sách và chương trình hành động thiết thực.
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh không chỉ đầu tư vào sản phẩm, mà còn đầu tư vào quá trình đổi mới toàn diện, từ nghiên cứu phát triển đến quản trị, vận hành và chăm sóc khách hàng. Chỉ như vậy, doanh nghiệp mới có thể dẫn dắt thị trường, tạo ra giá trị khác biệt, và phát triển bền vững.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì, là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất ở cấp quốc gia. Với ba giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình đã đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, khẳng định uy tín hàng hóa Việt trên thị trường toàn cầu.
Nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), từ ngày 16-21/4, Bộ Công Thương đã tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025 với chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo.
Nhấn mạnh về vai trò của đổi mới sáng tạo trong nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết:
Trong giai đoạn Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng kinh tế số – tiêu dùng xanh – công nghệ xanh, vai trò cấp thiết của thương hiệu quốc gia như một đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp vươn xa và khác biệt trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Thực tế cho thấy, trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, thương hiệu không chỉ là công cụ marketing mà đã trở thành yếu tố chiến lược quyết định vị thế của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia. Theo đó, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực để duy trì và phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ.
Là một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, được thành lập từ năm 2006, Công ty CP Ống đồng Toàn Phát hiện công ty đã xuất khẩu trên 50 quốc gia trên thế giới, những năm qua, công ty đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu trong mắt đối tác và người tiêu dùng.
Bà Bùi Hồng Anh – Giám đốc điều hành Công ty CP Ống đồng Toàn Phát: Năm 2024, công ty đã vinh dự được công nhận là một trong 190 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Điều này đã mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho công ty, như được hỗ trợ tham gia các sự kiện, triển lãm.
Để duy trì vị thế và danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cập nhật công nghệ, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và phát triển bền vững. Để gia tăng năng lực cạnh tranh, công ty định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao, hướng tới các thị trường thân thiện với văn hóa Việt Nam.
Với định hướng rõ ràng từ Đảng và Nhà nước về việc phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo như một mũi nhọn chiến lược, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời phát huy tối đa nội lực sáng tạo của người Việt. Với sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng, thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng đang ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

Cục trưởng Trần Hữu Linh nêu thủ đoạn mới của đối tượng sản xuất sữa, thuốc giả

Sáp nhập tỉnh Thái Nguyên - Bắc Kạn: Hợp lực để bứt phá

Hải quan siết chặt quản lý nhập khẩu khí N2O

Cảnh báo về ma túy Fentanyl, Hải quan siết chặt kiểm tra

Bắt giữ nhiều vụ buôn lậu qua tuyến hàng không

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Xuất khẩu tôm: Cần xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng

Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

5 giải pháp ‘kích hoạt’ tiềm năng ngành công nghiệp hóa chất

Vượt sóng kinh tế thế giới, Việt Nam chủ động bứt phá

Chuẩn hóa thiết kế mỏ: Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo thông tư mới

Ninh Bình: Chủ động thích ứng chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ, sát cánh cùng doanh nghiệp xuất khẩu

Tổng hội Cơ khí: Đổi mới tư duy, chủ động hội nhập

Triệt phá đường dây sản xuất 100 tấn thực phẩm chức năng giả

Phú Thọ: Khám xét Công ty Famimoto thu giữ hàng chục tấn mì chính giả

Công khai danh sách 36 doanh nghiệp nợ thuế tại Lai Châu

Cưỡng chế thuế, phong tỏa tài khoản Công ty Thuần Gia tại Vĩnh Long

Công khai danh sách 259 doanh nghiệp nợ thuế tại Thanh Hóa

Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 28/4/2025, giảm nhẹ

Dự báo giá cà phê ngày mai 28/4/2025, thị trường 'giằng co'

Giá lúa gạo hôm nay ngày 27/4 và tuần qua giảm nhẹ

Giá bạc hôm nay 27/4/2025: Bạc sụt giảm

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 27/4/2025: Đồng Yen Nhật giảm nhẹ

Sữa Colos Infant biến mất khỏi website, dùng hình ảnh bác sĩ quảng cáo

Choáng với quảng cáo King Fucoidan & Agaricus điều trị 33 loại ung thư

Sau vụ sữa giả: Zentrum đóng website, âm thầm gỡ bỏ video quảng cáo

Thanh Hương quảng cáo 'thần thánh hóa' men sống Bạch Mai Pro

Đoàn Di Băng quảng cáo, giới thiệu mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh

Rút ngắn thời gian, cắt giảm thủ tục trong đấu thầu

Đại hội cổ đông 2025: LPBank xác định tầm nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

TPBank – Uy tín vững chắc như 'vàng ròng' giữa biến động thị trường

Vì sao SHB ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất về mức độ hài lòng của khách hàng?

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'

Dự án bất động sản QMS TOP TOWER mở bán đợt cuối

Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn: 'Chúng tôi không chạy theo phong trào'

Thời điểm tính giá đất BT Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Văn Phú - Invest lần thứ 3 liên tiếp lọt Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Thị trường chung cư thứ cấp tại Hà Nội ‘hạ nhiệt’

EVNSPC đưa vào vận hành nhiều công trình dịp kỷ niệm 30/4

PC Lào Cai trực 24/24 giờ để đảm bảo điện dịp Lễ 30/4 - 1/5

Không để gián đoạn nguồn cung xăng dầu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thống nhất phương án cắt điện thi công đường Vành đai 4

Hàn Quốc nâng cấp máy bay trực thăng UH-60 Black Hawk

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 27/4: Ukraine kỳ vọng nhận hơn 39 tỷ USD hỗ trợ

Doanh nghiệp Việt gieo ‘mạch sữa lành’ trên đất bạn Campuchia

Chiến sự Nga-Ukraine chiều 26/4: Ukraine hứng chịu thương vong lớn

Nhiều doanh nghiệp lớn Bắc Âu đến Việt Nam tìm nguồn hàng

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Bình Định: Đưa điện lưới đến với người dân làng Canh Tiến

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Khách hàng, tài xế Xanh SM đánh giá cao công nghệ S2S

Sở hữu trí tuệ: Nền móng nâng tầm thương hiệu Việt

Kinh tế số Việt Nam: Bệ phóng tăng trưởng mới của ngành quảng cáo

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Bệnh xá đảo Song Tử Tây cứu ngư dân bị giảm áp

Lữ đoàn 126 tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh tại Cửa Việt

Đông nghịt người đổ về Quảng trường Ba Đình trước thềm 30/4

Văn hóa đọc ở nông thôn: Nền tảng tri thức bền vững

Giới trẻ hòa nhịp đại lễ 30/4: Tự hào, lan tỏa và sáng tạo

Sắc đỏ cờ Tổ quốc tung bay trên bầu trời Đà Nẵng

Đà Nẵng chào đón chuyến bay đầu tiên từ Tashkent (Uzbekistan)

‘Nổi lửa lên em’ – ca khúc có đóng góp của phóng viên Báo Công Thương trên tuyến lửa

Nhận định trận Liverpool và Tottenham, 22h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Nhận định trận Bournemouth và MU, 20h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Sầm Sơn rực rỡ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2025

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/4: Bournemouth đấu với MU
Multimedia

Doanh nghiệp logistics buộc phải xanh hóa để tồn tại

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Longform | Sơn La: Cà phê Bích Thao và hành trình xây dựng thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt trên đất đỏ Tây Nguyên

Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Bài 1- Trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Thanh Hóa: Hàng loạt địa phương thay đổi cách đặt tên xã, phường sau sắp xếp

Bà Rịa - Vũng Tàu tán thành chủ trương sáp nhập với TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chi tiết 30 đơn vị hành chính cấp xã sau sắp xếp

Đà Nẵng: Phát động Tháng an toàn lao động, Tháng Công nhân năm 2025

Đà Nẵng: Tri ân nhân chứng lịch sử tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh

Cần Thơ: Bảo tồn di tích lịch sử gắn liền với phát triển du lịch

Phú Thọ: Thu hồi giấy tiếp nhận công bố 2 sản phẩm

Bình Định: Xã “vùng lõm” cuối cùng có điện lưới quốc gia

Lễ hội Khâu Vai 2025: Kết nối sản phẩm vùng cao

Đồng bào dân tộc thiểu số làm giàu từ nông sản sạch

Phụ nữ nông thôn chủ động thích nghi với chuyển đổi số

Tiếp sức xây dựng thương hiệu sản phẩm khu vực dân tộc miền núi

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Na Võ Nhai, gà Phú Bình, chè Trại Cài: Thái Nguyên ‘làm thương hiệu’ từ sản phẩm bản địa

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Việt Nam sẵn sàng cho startup đổi mới sáng tạo

Nâng cao kỹ năng nghề giúp thanh niên khởi nghiệp

Đà Nẵng: Hướng dẫn thủ tục miễn thuế cho doanh nghiệp khởi nghiệp

DBFOOD: Sản phẩm OCOP 4 sao 'kết tinh' từ dược liệu quý

Chàng trai ‘chốt’ 500kg nhang trầm hương chỉ trong 90 phút livestream

Chàng trai 9X thành công đưa sản vật quê lên TikTok Shop
