Thứ bảy 26/04/2025 04:50

WR1 nâng tầm kết nối tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

Vào ngày 1/8 vừa qua, VILOG 2024 - Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Với chủ đề “Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững”, sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành. Trong số đó, WR1 nổi bật với sứ mệnh và cam kết "Beyond a Master Consolidation - Your Global Connecting Hub".

Chương trình City Tour – chuyến du sông Sài Gòn khám phá ngành Logistics Việt Nam Xưa & Nay do WR1 & Vinexad Tổ chức

Business Connecting 2024 Then & Now: Cầu nối giao thương quốc tế

Là đơn vị đồng hành tổ chức cùng Vinexad (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam(VLA), WR1 đã tổ chức chuỗi chương trình “Business Connecting 2024 Then & Now”, mang lại những trải nghiệm độc đáo và sâu sắc cho các doanh nghiệp tham dự. Chuỗi chương trình này không chỉ nhằm khám phá sự phát triển của ngành logistics Việt Nam từ quá khứ đến hiện tại mà còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của Việt Nam trong mạng lưới logistics toàn cầu.

Trước khi triển lãm chính thức diễn ra, vào ngày 31/7, Business Connecting 2024 đã tổ chức một chuyến City Tour đặc biệt. Bắt đầu từ Bến Bạch Đằng, hành trình đã đi qua các điểm lịch sử và cảng lớn như Cột cờ Thủ Ngữ, Bến Nhà Rồng, Cầu Khánh Hội, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Cảng VICT, Cầu Phú Mỹ và kết thúc tại Bến phà Cát Lái.

Trải nghiệm độc đáo trên thuyền, khám phá Sài Gòn theo một góc nhìn mới lạ. Các doanh nghiệp không chỉ thưởng thức các món ăn đặc sản mà còn tham gia vào các hoạt động gắn kết như trò chơi đội nhóm và trang trí nón lá. Một điểm nhấn của hành trình là phần thuyết minh và kể chuyện về các điểm cảng lớn dọc tuyến đường sông, mang đến cho khách tham quan cái nhìn toàn diện về hệ thống cảng biển của Việt Nam.

Kết nối giao thương B2B: Cơ hội hợp tác toàn diện

Kết nối giao thương B2B diễn ra song song với chương trình VILOG 2024(Triển lãm logistics quốc tế lần thứ 2 tổ chức ở Việt Nam), WR1 đã đồng hành và hỗ trợ VLA, Vinexad tổ chức chương trình B2B rất phù hợp và hấp dẫn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp có thêm cơ hội kết nối kinh doanh, không chỉ với tư cách là những người đến xem triển lãm mà hơn hết chính là sự gắn kết.

Ông Trần Thanh Hải - Phó Cục Trưởng Cục Xuất Nhập Khẩu (Bộ Công Thương) chia sẻ cùng WR1 tại VILOG 2024

“Triển lãm Quốc tế Vilog 2024 năm nay có thêm chương trình kết nối B2B toàn diện được thiết kế nhằm tối đa hoá lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia. Là cơ hội lớn để các doanh nghiệp dịch vụ logistics trong nước và quốc tế cũng như cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nghiệp chủ hàng và các bên liên quan khác giao lưu, hợp tác, tư vấn và lựa chọn các giải pháp nhằm tối ưu hoá quy trình logistics của doanh nghiệp” - ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng /chu-de/cuc-xuat-nhap-khau.topic (Bộ Công Thương) chia sẻ.

Chương trình đã kết nối được 67 doanh nghiệp, đến từ 16 quốc gia thông qua 200 phiên kết nối trong 2 ngày, đây là một kết quả rất khả quan giúp mở rộng mạng lưới kết nối, xây dựng quan hệ đối tác chiến lược và thúc đẩy thâm nhập thị trường, nâng cao uy tín thương hiệu.

WR1: Mở rộng cơ hội và kết nối toàn cầu

WR1, với vai trò là nhà tổ chức chính của chuỗi Business Connecting 2024, đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm cho các doanh nghiệp tham dự VILOG 2024. Với mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc kết nối trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, WR1 đã tạo nên một nền tảng vững chắc để các doanh nghiệp nước ngoài hiểu rõ hơn về tiềm năng vượt bậc của ngành logistics Việt Nam.

VILOG 2024 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để khám phá những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và giải pháp bền vững cho ngành logistics. Với sự tham gia tích cực và hỗ trợ mạnh mẽ từ WR1, triển lãm đã để lại dấu ấn sâu đậm và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

WR1 đồng hành xuyên suốt chương trình B2B Matching tại VILOG 2024

Với sứ mệnh “Beyond a Master Consolidation - Your Global Connecting Hub”, WR1 đã thực sự nâng tầm kết nối giao thương tại VILOG 2024. Thông qua chuỗi chương trình Business Connecting 2024 Then & Now, WR1 đã mang lại những giá trị thực tiễn và mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành logistics Việt Nam.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu