Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Xúc tiến thương mại thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống ‘hội nhập' Ngành đồ uống Việt Nam hướng tới phát triển theo mô hình kinh tế tuần hoàn Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách

Mở rộng tầm nhìn ngành F&B

Sự kiện Triển lãm Quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống – Café show Vietnam 2025 và Tea show Vietnam 2025 hiện đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, từ các chuyên gia trong ngành đến những tín đồ yêu thích trà và cà phê.

Với hơn 500 gian hàng từ hơn 350 thương hiệu quốc tế, triển lãm này không chỉ là dịp để các doanh nghiệp trong ngành F&B giới thiệu những sản phẩm sáng tạo và tiên tiến, mà còn là không gian giao lưu, học hỏi và chia sẻ xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM

Với diện tích triển lãm lên đến 10.000m2, đây là một trong những sự kiện quy mô lớn nhất trong khu vực, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho những ai yêu thích thế giới ẩm thực và đồ uống. Triển lãm không chỉ giới thiệu các dòng sản phẩm thực phẩm và đồ uống mà còn là nơi trưng bày các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho ngành chế biến, phân phối và quản lý nhà hàng – khách sạn.

Trong khuôn khổ sự kiện, hai triển lãm chuyên đề Tea Show Vietnam 2025 và Vietnam Bar & Spirit 2025 diễn ra đồng thời, mở rộng thêm cái nhìn toàn diện về ngành F&B hiện đại, đồng thời cung cấp cơ hội kết nối cho các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà quản lý.

Là quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê, Việt Nam đang khẳng định vị thế vững chắc trong ngành cà phê toàn cầu. Triển lãm năm nay còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm cà phê chất lượng cao, như cà phê Robusta và Arabica, đến bạn bè quốc tế. Cùng với đó, các dòng máy pha cà phê, máy xay hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện, cho phép người tiêu dùng trong nước được trải nghiệm công nghệ pha chế tối tân.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách
Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 thu hút rất đông khách tham quan.

Nhiều thương hiệu lớn góp mặt

Triển lãm năm nay mở ra một không gian đậm đà văn hóa trà, nơi người tham gia được tận hưởng những trải nghiệm thú vị từ trà đạo truyền thống cho đến các sản phẩm trà hiện đại. Một trong những điểm nhấn đặc biệt chính là sự tham gia của Nekome, thương hiệu mang tinh hoa trà matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt. Từ những trải nghiệm trà đạo tinh tế đến những món ăn kết hợp matcha độc đáo, gian hàng này đã thu hút rất đông khách tham quan.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách
Một trong những điểm sáng tại triển lãm năm nay chính là sự lên ngôi mạnh mẽ của matcha – loại trà xanh nghiền mịn chứa hàm lượng cao EGCG và L-theanine, giúp chống oxy hóa, cải thiện tập trung và mang lại sự thư giãn tự nhiên.

Cùng với đó, triển lãm lần này có sự tham gia của các gian hàng trưng bày với các thương hiệu máy pha cà phê và máy pha trà nổi tiếng trên thế giới do các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam giới thiệu như: Công ty Kiến Nam Barista (Copen), Công ty Bách Hợp (Procaffe), Công ty Khối Lập Phương (Cubes), Cty TNHH Epicure, Công Ty TNHH Perfetto Việt Nam, Công ty Newtec như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Rocket, Sanremo, BFC, Breville, CIME, Lamvita, Giesen...

Ban tổ chức đánh giá, Café Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm, mà còn là dịp lý tưởng để các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà quản lý gặp gỡ, chia sẻ những chiến lược phát triển mới, các công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo trong ngành chế biến – phân phối thực phẩm và đồ uống. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất và phát triển các mối quan hệ kinh doanh quốc tế.

Với những hoạt động phong phú và cơ hội giao lưu, học hỏi không giới hạn, Café Show Vietnam 2025 và Tea Show Vietnam 2025 là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu thích trà, cà phê và các sản phẩm thực phẩm đồ uống cao cấp.
Diệu Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xác lập thương hiệu

Xác lập thương hiệu 'Made in Vietnam' trên bản đồ quốc tế

Định vị thương hiệu “Made in Vietnam” đòi hỏi doanh nghiệp phải đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và khẳng định bản lĩnh trên hành trình vươn ra thế giới.
Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Cây chia bén rễ trên đất Than Uyên, mở hướng phát triển nông nghiệp bền vững vùng Tây Bắc, gắn chuỗi giá trị và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Bộ Công Thương tăng cường xúc tiến thương mại nhằm tháo gỡ điểm nghẽn đầu ra, giúp sản phẩm đặc sản vùng cao từng bước tiếp cận thị trường lớn.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp tổ chức Hội nghị Thương mại Halal 2025, thúc đẩy kết nối giao thương, đầu tư ngành Halal giữa Việt Nam và Singapore.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.
Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.
Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Mobile VerionPhiên bản di động