Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Tăng cơ hội kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Bắc Âu Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về Công nghệ và Thiết bị điện

Triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu tại Việt Nam 2025 (Global Sourcing Fair Vietnam 2025) do Global Sources tổ chức, quy tụ đông đảo doanh nghiệp sản xuất tham dự nhằm tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang các thị trường mới thông qua chương trình kết nối giao thương.

Triển lãm thu hút hơn 400 doanh nghiệp trưng bày trên 500 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Bangladesh, Philippines, Hàn Quốc, Hà Lan, Việt Nam…

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu tại Việt Nam 2025 thu hút 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày: Ảnh: Phương Hoa

Đại diện Ban tổ chức triển lãm, ông Sam Hui - Phó Chủ tịch Công ty Global Sources (Hồng Kông) - cho biết, trước những thay đổi thuế quan từ Mỹ, triển lãm là diễn đàn thiết thực để nhà mua hàng, nhà sản xuất và chuyên gia, gặp gỡ thảo luận về xu hướng sản xuất - xuất khẩu tìm hướng đi mới, đồng thời thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Do đó, triển lãm năm nay, các nhà sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam tham gia chiếm tới 70% tổng số đơn vị trưng bày.

“Sự kiện sẽ chào đón hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ đến từ các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Trung Đông, UAE, Trung Quốc, khu vực Hong Kong SAR, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc và Đông Nam Á. Bên cạnh đó còn có sự tương tác Online-to-Offline (từ trực tuyến qua trực tiếp), mỗi gian hàng trực tiếp được "phủ sóng" liên tục với gian hàng ‘online’ vào trước, trong và sau thời gian hội chợ nhằm tối ưu hóa cuộc gặp gỡ và làm việc với nhà mua hàng”, ông Sam Hui cho biết thêm.

Ghi nhận tại triển lãm, có khoảng 30.000 sản phẩm xuất khẩu thuộc các ngành hàng trọng điểm như: May mặc, thời trang và phụ kiện, nội thất và quà tặng, điện tử và gia dụng, bao bì đóng gói… của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như: Tập đoàn Hòa Phát, Far East Foam Việt Nam, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng, Công ty Cổ phần Lâm Hiệp Hưng, Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ Viễn Đông, Market Fit Holding Limited, Công ty Cổ phần Mian Apparel, KSA Polymer, Artex Nam An, Thái Sơn S.P, Lucky Dragon Việt Nam, Tập đoàn Sakos…

Ngoài ra, các đối tác mua hàng nằm trong Top 150 nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị, nhà nhập khẩu, nhà phân phối cũng có mặt tại triển lãm, tạo ra cơ hội giao thương sôi động. Đây là cơ hội giao thương để doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, đổi mới sản xuất và khai mở những hướng phát triển tiềm năng xuất khẩu của mình.

Triển lãm dự kiến tổ chức 2.000 cuộc gặp kết nối giao thương, giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng hợp tác. Song song với triển lãm còn diễn ra chuỗi hội thảo chuyên sâu cung cấp góc nhìn chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu về xu hướng xuất khẩu và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu mới... Trình diễn thời trang giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất, giúp nhà cung cấp tạo dấu ấn với nhà mua hàng quốc tế.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết 26/4/2025

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).

Tin cùng chuyên mục

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
Mobile VerionPhiên bản di động