Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách

Chuỗi triển lãm quốc tế bao bì, plastic; triển lãm ngành nhựa và cao su; triển lãm ngành đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút đông khách tham quan.
Triển lãm AGRITECHNICA ASIA Vietnam 2025: Hướng đến nền nông nghiệp số Giải pháp đóng gói từ Italy tại Triển lãm ProPak Vietnam Agritechnica Asia 2025: Cơ hội giao thương, đột phá trong nông nghiệp

Sáng nay, ngày 18/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chuỗi 3 triển lãm lớn, bao gồm: Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì và plastics (ProPak Vietnam 2025). Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về nguyên phụ liệu, thiết bị, máy móc ngành nhựa & cao su (Plastics & Rubber Vietnam 2025). Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghệ kỹ thuật đồ uống – (DrinkTech Vietnam 2025).

Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách
Lễ khai mạc triển lãm.

ProPak Vietnam 2025 quy tụ hàng trăm gian hàng

Với quy mô triển lãm trên diện tích 12.000m2, ProPak Vietnam 2025 quy tụ hơn 360 đơn vị trưng bày đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong 3 ngày diễn ra, ProPak Vietnam 2025 sẽ trưng bày những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực bao bì, chế biến thực phẩm, công nghệ đồ uống, nguyên vật liệu, dược phẩm, logistics và chuỗi cung ứng lạnh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp cập nhật xu hướng, mở rộng quan hệ hợp tác và tìm kiếm giải pháp tối ưu nâng cao hiệu suất sản xuất.

Bên cạnh không gian trưng bày ấn tượng, triển lãm còn chào đón sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong ngành. Đây sẽ là điểm hẹn quan trọng để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác chiến lược, mở rộng thị trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp chế biến, đóng gói và bao bì tại Việt Nam.

Một trong những điểm sáng quan trọng tại ProPak Vietnam 2025 là chương trình Business Matching, nền tảng kết nối trực tiếp 1:1 giữa người mua và nhà cung cấp trên toàn cầu. Chương trình này giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm kiếm đối tác phù hợp, tối ưu hóa hiệu quả giao dịch và mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang đến giá trị thiết thực cho cả nhà triển lãm và khách tham quan.

Với hơn 17 năm tổ chức thành công, ProPak Vietnam đã khẳng định vị thế là triển lãm hàng đầu trong ngành, thu hút hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành mỗi năm. Năm nay, sự kiện dự kiến chào đón hơn 9.500 khách tham quan, bao gồm các chủ doanh nghiệp, ban quản trị, chuyên gia đầu ngành và các chuyên viên cấp cao, những người có vai trò quyết định trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách
Chuỗi triển lãm thu hút rất đông khách tham quan.

DrinkTech Vietnam 2025: Ngày hội của ngành đồ uống

Đồng hành cùng ProPak Vietnam 2025, Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghệ kỹ thuật đồ uống – (DrinkTech Vietnam 2025) cũng được khai mạc. Sự kiện là nơi hội tụ những công nghệ, thiết bị và giải pháp tiên tiến dành riêng cho ngành đồ uống, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp chủ chốt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Không chỉ là sân chơi trưng bày công nghệ, DrinkTech Vietnam 2025 còn mang đến cơ hội kết nối và chia sẻ thông tin chuyên sâu thông qua Hội thảo Công nghệ đồ uống – DrinkTech Conference, với chủ đề "Đổi mới ngành đồ uống: Chính sách, công nghệ & bao bì bền vững". Hội thảo sẽ giúp các nhà sản xuất và kinh doanh trong ngành cập nhật xu hướng thị trường, công nghệ tiên tiến và những giải pháp bền vững đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn cầu.

Đây sẽ là diễn đàn lý tưởng để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thảo luận về các giải pháp đổi mới và sẵn sàng thích ứng với những thay đổi của thị trường. Sự kiện không chỉ mở ra cơ hội giao lưu giữa các doanh nghiệp mà còn tạo nền tảng để hoạch định chiến lược phát triển bền vững cho ngành đồ uống trong tương lai.

Plastics & Rubber Vietnam 2025

Plastics & Rubber Vietnam 2025 quy tụ nhiều thiết bị vận hành, máy móc phụ trợ hiện đại, đồng thời mang đến chuỗi hội thảo chuyên sâu, nơi các chuyên gia đầu ngành cùng thảo luận về nhựa tuần hoàn, nguyên liệu tái chế, cao su và những bước tiến công nghệ mới. Với hành trình hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành, Plastics & Rubber Vietnam không chỉ là nền tảng để doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp tối ưu cho dây chuyền sản xuất, mà còn là nơi mở ra những cơ hội hợp tác chiến lược, thúc đẩy sự phát triển của ngành nhựa và cao su trong thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ.

Sức hút của triển lãm còn được khẳng định qua sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, hoạt động trong các lĩnh vực nguyên liệu nhựa & cao su; khuôn đùn cao su; dệt may; dược mỹ phẩm; thiết bị y tế; phôi pet; bao bì & in ấn; nội thất; thiết bị gia dụng; đúc & khuôn mẫu; thực phẩm & đồ uống; điện tử tiêu dùng; sản phẩm nhựa công nghiệp, nhựa xây dựng; hóa chất, hóa dầu, lọc dầu; xây dựng & công trình,... của các thương hiệu lớn góp mặt tại sự kiện, tạo nên một không gian giao thương đẳng cấp, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp tham dự.

Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách

Nhằm phát huy tối đa vai trò là diễn đàn thương mại, Plastics & Rubber Vietnam 2025 tập trung phát triển chương trình Business Matching - nền tảng kết nối trực tiếp 1:1 giữa các nhà cung cấp và người mua tiềm năng trên toàn cầu. Với điểm nhấn chính là không gian kết nối kinh doanh nổi bật, chương trình tạo điều kiện giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong nước và hơn 100 đơn vị trưng bày quốc tế từ đó gia tăng cơ hội hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong ngành.

Plastics & Rubber Vietnam 2025 sẽ diễn ra trên tổng diện tích 5.000m2, quy tụ hơn 50 đơn vị trưng bày từ khoảng 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến, phản ánh xu hướng đổi mới trong ngành.

Ngoài ra, triển lãm còn mang đến chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung thiết thực với những xu hướng mới nhất được cập nhật cho ngành nhựa, cao su Việt Nam. Các chương trình xoay quanh chủ đề về hướng phát triển một ngành nhựa xanh trong nền kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ sản xuất, quản trị ngành nhựa, cao su để thúc đẩy tương lai bền vững.

Một trong những điểm mới của Plastics & Rubber Vietnam năm nay là chương trình CEO Talks tại Plastics & Rubber Vietnam 2025. Sự kiện quy tụ các lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành, thảo luận về xu hướng, thách thức và cơ hội phát triển bền vững của ngành nhựa. Qua đó, tạo cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.

Chuỗi 3 triển lãm ProPak Vietnam 2025; Plastics & Rubber Vietnam 2025; DrinkTech Vietnam 2025 được diễn ra song song từ ngày 18 đến 20/3/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Diệu Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.
Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Mobile VerionPhiên bản di động