Thứ sáu 29/11/2024 04:39

Top Thai Brands 2019: Cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan

Từ ngày 9-12/5/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) với sự tham gia của 250 doanh nghiệp. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của Thái Lan tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy giao thương giữa doanh nghiệp hai nước.  

Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái Lan chất lượng, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam.

Top Thai Brands 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hợp tác kinh doanh mới đối với doanh nghiệp

Nhờ thành công của các kỳ triển lãm trước đã tạo động lực để ban tổ chức tiếp tục tổ chức triển lãm Top Thai Brands 2019 với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm đến từ hơn 250 đơn vị tham gia trên các lĩnh vực, như: Thời trang, phụ tùng, phụ kiện ô tô xe máy; thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng; thương mại dịch vụ…

Với sự quan tâm và yêu thích hàng hóa Thái Lan, dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan tìm hiểu, mua sắm; tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại phát triển, hai bên đang nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.

Trong đó, triển lãm thương mại Thái Lan tại Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan về việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước. Ngoài ra, triển lãm còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương