Triển lãm là sự kiện giao thương quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan năm 2018 |
Thương mại Việt Nam - Thái Lan hướng đến 20 tỷ USD vào năm 2020 Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và và Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong đang lên kế hoạch hợp tác ... |
Theo Ban tổ chức, triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018” tại Hà Nội lần này nhằm tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương Thái Lan, Việt Nam, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người giữa hai nước; đồng thời quảng bá sản phẩm dịch vụ và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Thái Lan – Việt Nam.
Triển lãm có sự tham gia của 136 doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan, với 160 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang,phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.
Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ có thêm các cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu Việt Nam – Thái Lan để tìm kiếm đối tác, kinh doanh. Bên cạnh đó là các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu và nếm thử đồ ăn Thái Lan; trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan.
Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế- Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức.