Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng Quảng Bình: Bắt 11 đối tượng trong đường dây đánh bạc 300 tỉ đồng Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Tối ngày 26/4/2025, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Bình (Sở Công Thương Quảng Bình) tổ chức khai mạc “Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và Tuần Văn hóa - Du lịch thành phố Đồng Hới năm 2025.

Quảng Bình: Khai mạc Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ lần này có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố Cao Bằng, Hòa Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Bến Tre…

Hội chợ có quy mô trên 200 gian hàng tiêu chuẩn, hơn 120 đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố tham gia, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc sản địa phương; sản phẩm, hàng hoá kinh doanh trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: nông lâm thủy hải sản, sản phẩm làng nghề, lương thực, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm quà tặng, dệt may, thời trang, da giày, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, sản phẩm gỗ, điện tử, điện lạnh... Các sản phẩm là hàng có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm, đa dạng phong phú về mẫu mã và chủng loại đáp ứng các nhu cầu tham quan, mua sắm, tiêu dùng thiết yếu của bà con nhân dân và khách du lịch đến với tỉnh Quảng Bình.

Quảng Bình: Khai mạc Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung
Các đại biểu tham qua gian hàng

Phát biểu khai mạc tại Hội chợ thương mại, ông Phan Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Công Thương Quảng Bình cho hay: “Hội chợ sẽ đem đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố gặp gỡ, trưng bày, giới thiệu, mua bán, trao đổi hàng hóa, quảng bá thương hiệu, hợp tác đầu tư, liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, thúc đẩy kích cầu tiêu dùng các mặt hàng tiêu biểu, các đặc sản địa phương, hàng thủ công mỹ nghệ. Đồng thời là sự kiện gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, văn hóa và du lịch”.

Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 26/4/2025 đến hết ngày 02/5/2025 tại Sân Nhà Văn hóa tỉnh (cũ), đường Hùng Vương, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thành Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Quảng Bình

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai thác hiệu quả tiềm năng xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Khai thác hiệu quả tiềm năng xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Với loạt hoạt động xúc tiến thương mại sôi động đã góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc hướng tới phát triển bền vững.
CEO TOP GIA: “Chúng tôi cam kết minh bạch về chất lượng sản phẩm”

CEO TOP GIA: “Chúng tôi cam kết minh bạch về chất lượng sản phẩm”

Mục tiêu nội địa hóa 100% vào Quý IV/2025 là một phần trong chiến lược dài hạn của TOP GIA nhằm ổn định giá thành, tăng tính cạnh tranh và kiểm soát chất lượng.
Triển lãm Seafood Expo Asia 2025: Cơ hội cho doanh nghiệp thủy sản

Triển lãm Seafood Expo Asia 2025: Cơ hội cho doanh nghiệp thủy sản

Seafood Expo Asia 2025 tại Singapore là cơ hội để doanh nghiệp thủy sản Việt Nam quảng bá sản phẩm, kết nối đối tác và mở rộng thị trường khu vực.
Đắk Lắk và Ninh Bình: Ký kết 9 biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm

Đắk Lắk và Ninh Bình: Ký kết 9 biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm

9 biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm hàng hoá giữa các doanh nghiệp, nhà phân phối hai tỉnh Đắk Lắk và Ninh Bình vừa được ký kết.
Nhiều nông dân Sóc Trăng

Nhiều nông dân Sóc Trăng 'đổi đời' từ cây mận OCOP

Từ quy trình sạch đến trái ngọt giòn, mận hồng MST Sóc Trăng đạt chuẩn sản phẩm OCOP 3 sao đang tạo bước ngoặt kinh tế cho người nông dân.

Tin cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo: Cần đột phá từ tư duy quản trị, chiến lược thương hiệu

Đổi mới sáng tạo: Cần đột phá từ tư duy quản trị, chiến lược thương hiệu

Đổi mới sáng tạo đã trở thành tất yếu, song sự thiếu quyết đoán trong đổi mới tư duy quản trị, chiến lược thương hiệu đang cản trở doanh nghiệp vươn xa...
Sắp diễn ra tọa đàm

Sắp diễn ra tọa đàm 'Bứt phá từ đổi mới sáng tạo: Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt'

Chiều 20/3, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm với chủ đề 'Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo: Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt'.
Hội chợ Tịnh Biên - An Giang: Đưa hàng Việt vươn qua cửa ngõ biên giới

Hội chợ Tịnh Biên - An Giang: Đưa hàng Việt vươn qua cửa ngõ biên giới

Hội chợ thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2025 quy tụ hơn 330 gian hàng, từ đó mở ra cơ hội đưa hàng Việt vươn xa qua cửa ngõ biên giới.
Sóc Trăng: Hành tím hữu cơ mở hướng mới cho nông dân Vĩnh Châu

Sóc Trăng: Hành tím hữu cơ mở hướng mới cho nông dân Vĩnh Châu

Chuyển đổi sang hành tím hữu cơ giúp nông dân thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) tăng lợi nhuận, giảm chi phí và bảo vệ môi trường, hướng đến xuất khẩu.
Hải Dương sắp tổ chức hội nghị xúc tiến vải thiều

Hải Dương sắp tổ chức hội nghị xúc tiến vải thiều

Hội nghị xúc tiến thương mại vải thiều Thanh Hà dự kiến diễn ra ngày 30/5, kết nối tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, thúc đẩy chuỗi giá trị bền vững.
Gia Lai và Ninh Bình kết nối cung cầu hàng hoá

Gia Lai và Ninh Bình kết nối cung cầu hàng hoá

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương, hợp tác tiêu thụ hàng hoá, Sở Công Thương hai tỉnh Gia Lai và Ninh Bình phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu.
Hải Dương tích cực xúc tiến thương hiệu vải thiều Thanh Hà

Hải Dương tích cực xúc tiến thương hiệu vải thiều Thanh Hà

Một mùa vải sôi động đang đến gần, huyện Thanh Hà (Hải Dương) tiếp tục đẩy mạnh chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô lớn, quảng bá thương hiệu vươn xa...
Đi tìm đầu ra cho đông trùng hạ thảo Thái Bình

Đi tìm đầu ra cho đông trùng hạ thảo Thái Bình

Được ví như “vàng mềm” của y học, đông trùng hạ thảo Thái Bình đang dần khẳng định thương hiệu nhờ sự đồng hành từ các chương trình xúc tiến thương mại.
Hải Phòng nỗ lực xúc tiến các sản phẩm thương mại chủ lực

Hải Phòng nỗ lực xúc tiến các sản phẩm thương mại chủ lực

Thay vì chờ thị trường tìm đến, Hải Phòng đang chủ động “mở đường” bằng loạt hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm chủ lực vươn xa hơn...
Triển lãm Vilog 2025: Chuyển đổi số và phát triển xanh ngành logistics

Triển lãm Vilog 2025: Chuyển đổi số và phát triển xanh ngành logistics

Triển lãm quốc tế logistics Việt Nam lần thứ 3 (Vilog 2025) sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics.
Cao Bằng xúc tiến tiêu thụ nông sản tại TP. Hồ Chí Minh

Cao Bằng xúc tiến tiêu thụ nông sản tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện xúc tiến nông sản Cao Bằng tại TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng mở rộng thị trường phía Nam, nâng cao giá trị và tạo nền tảng tiêu thụ bền vững cho sản phẩm.
Cần Thơ: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn liền với phát triển du lịch

Cần Thơ: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn liền với phát triển du lịch

TP. Cần Thơ đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, kết hợp quảng bá tại các điểm du lịch, góp phần nâng tầm đặc sản địa phương và thu hút du khách.
Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Các sản phẩm OCOP của huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp đang được đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua nền tảng số.
Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Hàng loạt sản phẩm OCOP, Halal, VietGAP… được giới thiệu tại Tuần lễ kết nối giao thương, tạo cơ hội đưa hàng Việt vào kênh bán lẻ lớn, nâng cao sức cạnh tranh.
Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, mở rộng kênh tiêu thụ, lan tỏa đặc sản địa phương và tạo đà phát triển kinh tế nông thôn.
Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Chiều 14/5, Thương vụ Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Senegal.
Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025 nhằm trao đổi các biện pháp thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư, công nghiệp, khoa học - công nghệ, chuyển đổi số giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Diễn ra từ ngày 14-16/5 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế trang thiết bị, dụng cụ, công nghệ, dịch vụ Trung Quốc mở nhiều cơ hội giao thương doanh nghiệp.
Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Ngày 14/5/2025, triển lãm Top Thai Brands đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025 diễn ra từ 14 - 18/5 có quy mô gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng.
Mobile VerionPhiên bản di động