Chủ nhật 04/05/2025 07:03

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Từ ngày 9 - 15/12, Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024 được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hội chợ năm nay do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng.

Tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc 2024, Khu gian hàng Hà Nội có các sản phẩm tiêu biểu được chế tác từ sừng của Nghệ nhân Nguyễn Văn Sử (huyện Thường Tín), cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ; sản phẩm đồ gỗ, mây tre đan, gốm sứ,… Ngay trong những ngày đầu tham gia Hội chợ, Khu gian hàng Hà Nội đã thu hút được đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết, việc tổ chức khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện các đơn vị, doanh nghiệp Hà Nội trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP của Hà Nội đến khách hàng thương mại và người tiêu dùng.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tăng cường giao lưu, hợp tác với các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Phùng Thị Kim Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc - cho biết: Hội chợ Công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại, văn hóa du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc với các tỉnh trong cả nước.

Đây là dịp để các doanh nghiệp trao đổi thông tin thương mại, cầu nối giúp các tỉnh, doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP của địa phương mình.

Hội chợ diễn ra đúng vào dịp Bộ Công Thương tổ chức Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024”, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại trong nước, hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường