Thứ bảy 23/11/2024 08:59

KOTRA Hanoi kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

Từ ngày 13-17/6, KOTRA Hanoi sẽ tổ chức giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam với 10 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ tỉnh Chungbuk.

Doanh nghiệp Việt Nam đang là đối tác được quan tâm của các nhà cung ứng Hàn Quốc. Theo KOTRA Hanoi (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc), tại sự kiện lần này doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu tới doanh nghiệp Việt Nam các sản phẩm trong lĩnh vực: Thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nông nghiệp (phân bón), công nghiệp (màng film cho ô tô).

Doanh nghiệp Việt Nam không những nhận được cơ hội tìm kiếm nhà sản xuất, nhà cung cấp uy tín của Hàn Quốc mà còn được hỗ trợ tích cực để biến cơ hội thành hiện thực và hợp tác thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

KOTRA Hanoi kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

KOTRA Hanoi thông tin, Chungbuk (hay Chungcheongbuk-do) là tỉnh nằm giữa Hàn Quốc. Chungbuk đang nỗ lực để đạt được mục tiêu chiếm 5% nền kinh tế quốc dân và tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) bình quân đầu người trên 50,000 USD vào năm 2028. Tại đây, các ngành mỹ phẩm, thực phẩm, nông nghiệp, công nghiệp được chú trọng nhằm góp phần phát triển kinh tế và tiềm năng xuất khẩu sang các nước trên toàn thế giới.

Sự kiện giao thương trực tuyến là kết quả của nỗ lực nhằm hỗ trợ kịp thời và đẩy mạnh hiệu quả hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc sau 2 năm dịch bệnh Covid-19. Ngày 9/6, KOTRA Hanoi cũng sẽ tổ chức cuộc giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và 8 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ thành phố Ulsan. Các sản phẩm Hàn Quốc sẽ được giới thiệu trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam lần này rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị - vật tư công nghiệp…

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác