Chủ nhật 27/04/2025 14:40

KOTRA Hanoi kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

Từ ngày 13-17/6, KOTRA Hanoi sẽ tổ chức giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam với 10 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ tỉnh Chungbuk.

Doanh nghiệp Việt Nam đang là đối tác được quan tâm của các nhà cung ứng Hàn Quốc. Theo KOTRA Hanoi (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc), tại sự kiện lần này doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu tới doanh nghiệp Việt Nam các sản phẩm trong lĩnh vực: Thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nông nghiệp (phân bón), công nghiệp (màng film cho ô tô).

Doanh nghiệp Việt Nam không những nhận được cơ hội tìm kiếm nhà sản xuất, nhà cung cấp uy tín của Hàn Quốc mà còn được hỗ trợ tích cực để biến cơ hội thành hiện thực và hợp tác thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

KOTRA Hanoi kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

KOTRA Hanoi thông tin, Chungbuk (hay Chungcheongbuk-do) là tỉnh nằm giữa Hàn Quốc. Chungbuk đang nỗ lực để đạt được mục tiêu chiếm 5% nền kinh tế quốc dân và tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) bình quân đầu người trên 50,000 USD vào năm 2028. Tại đây, các ngành mỹ phẩm, thực phẩm, nông nghiệp, công nghiệp được chú trọng nhằm góp phần phát triển kinh tế và tiềm năng xuất khẩu sang các nước trên toàn thế giới.

Sự kiện giao thương trực tuyến là kết quả của nỗ lực nhằm hỗ trợ kịp thời và đẩy mạnh hiệu quả hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc sau 2 năm dịch bệnh Covid-19. Ngày 9/6, KOTRA Hanoi cũng sẽ tổ chức cuộc giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và 8 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ thành phố Ulsan. Các sản phẩm Hàn Quốc sẽ được giới thiệu trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam lần này rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị - vật tư công nghiệp…

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới