Thứ năm 28/11/2024 18:39

Hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 9/6, KOTRA Hà Nội đã kết nối và hỗ trợ thực hiện hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

Các cuộc giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra trong khuôn khổ sự kiện kết nối giao thương trực tiếp giữa 8 nhà cung cấp đến từ thành phố Ulsan Hàn Quốc với gần 30 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam. Đây là sự kiện giao thương trực tiếp đầu tiên sau hơn 2 năm gián đoạn đi lại bởi dịch Covid-19.

Theo KOTRA Hà Nội (Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc), các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất gồm: Mỹ phẩm, thực phẩm - đồ uống, thiết bị - vật tư công nghiệp. Hơn 40 cuộc giao thương liên tục giữa doanh nghiệp 2 nước tập trung vào các nội dung như giới thiệu chi tiết sản phẩm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc/quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối.

Hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

“Chúng tôi tin tưởng sẽ có những hợp đồng thương mại được ký kết sau các cuộc giao thương này. Cũng tại sự kiện lần này, KOTRA Hà Nội đã tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp 2 nước các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động thương mại quốc tế”, bà Trần Thị Hải Yến - Trưởng Văn phòng KOTRA Hà Nội khẳng định.

Bà Trần Thị Hải Yến cho biết thêm: Năm 2022 đánh dấu sự kiện quan trọng và ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. KOTRA Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại với hơn 80 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.300 doanh nghiệp Hàn Quốc với gần 1.500 doanh nghiệp Việt Nam.

Toàn bộ các sản phẩm Hàn Quốc được KOTRA Hà Nội thực hiện quảng bá đến các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua kênh online.

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Việt Nam- Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương