Chủ nhật 27/04/2025 06:53

Hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 9/6, KOTRA Hà Nội đã kết nối và hỗ trợ thực hiện hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

Các cuộc giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra trong khuôn khổ sự kiện kết nối giao thương trực tiếp giữa 8 nhà cung cấp đến từ thành phố Ulsan Hàn Quốc với gần 30 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam. Đây là sự kiện giao thương trực tiếp đầu tiên sau hơn 2 năm gián đoạn đi lại bởi dịch Covid-19.

Theo KOTRA Hà Nội (Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc), các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất gồm: Mỹ phẩm, thực phẩm - đồ uống, thiết bị - vật tư công nghiệp. Hơn 40 cuộc giao thương liên tục giữa doanh nghiệp 2 nước tập trung vào các nội dung như giới thiệu chi tiết sản phẩm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc/quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối.

Hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

“Chúng tôi tin tưởng sẽ có những hợp đồng thương mại được ký kết sau các cuộc giao thương này. Cũng tại sự kiện lần này, KOTRA Hà Nội đã tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp 2 nước các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động thương mại quốc tế”, bà Trần Thị Hải Yến - Trưởng Văn phòng KOTRA Hà Nội khẳng định.

Bà Trần Thị Hải Yến cho biết thêm: Năm 2022 đánh dấu sự kiện quan trọng và ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. KOTRA Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại với hơn 80 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.300 doanh nghiệp Hàn Quốc với gần 1.500 doanh nghiệp Việt Nam.

Toàn bộ các sản phẩm Hàn Quốc được KOTRA Hà Nội thực hiện quảng bá đến các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua kênh online.

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Việt Nam- Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới