Thứ ba 29/04/2025 16:48

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ quy tụ 500 gian hàng

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, từ ngày 27/8– 2/9/2020, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 với quy mô lên đến 500 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.

Theo Sở Công Thương Thừa Thiên Huế, Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 là một sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình Festival Huế 2020; Hội chợ thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh doanh, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và thương hiệu sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp.

Hội chợ là dịp để giới thiệu những sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ truyền thống, sản phẩm các làng nghề của tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành trong khu vực miền Trung – Tây nguyên và cả nước; thực hiện việc giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, đổi mới công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh tìm kiếm thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng và ký kết các hợp đồng tiêu thụ sản phẩm. Đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam đến với các nhà đầu tư, du khách trong dịp Festival Huế 2020,... từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết phát triển sản xuất công nghiệp và kinh doanh thương mại, dịch vụ.

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế

Hội chợ sẽ có các ngành hàng như sản phẩm đặc sản, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm và quà tặng; nông lâm, thủy hải sản, thực phẩm chế biến; dệt may, giày da, phụ liệu; phương tiện giao thông, vận tải và phụ kiện; hàng công nghiệp (hàng kim khí, điện tử, điện lạnh, vật tư, nguyên phụ liệu phục vụ cho sản xuất kinh tế khác); vật liệu xây dựng, trang trí nội thất; văn hóa phẩm, văn phòng phẩm; hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống; khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin; các loại dịch vụ: ngân hàng, tài chính, bưu chính viễn thông, tư vấn, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư…

Đối tượng tham gia Hội chợ là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam... Về tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia, lãnh đạo Sở Công Thương cho biết, các doanh nghiệp tham gia phải có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh doanh, xúc tiến thương mại; sản phẩm có mẫu mã, chất lượng phù hợp với thị trường và được phép lưu hành theo qui định.

Hầu Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận