Thứ sáu 29/11/2024 03:08
Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018”

Mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan

Từ ngày 16-19/8/2018, tại Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan”. Đây là sự kiện giao thương nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan trong năm nay .    
Triển lãm là sự kiện giao thương quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan năm 2018

Theo Ban tổ chức, triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018” tại Hà Nội lần này nhằm tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương Thái Lan, Việt Nam, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người giữa hai nước; đồng thời quảng bá sản phẩm dịch vụ và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Thái Lan – Việt Nam.

Triển lãm có sự tham gia của 136 doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan, với 160 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang,phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.

Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ có thêm các cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu Việt Nam – Thái Lan để tìm kiếm đối tác, kinh doanh. Bên cạnh đó là các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu và nếm thử đồ ăn Thái Lan; trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan.

Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế- Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương