Chủ nhật 27/04/2025 21:55
Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018”

Mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan

Từ ngày 16-19/8/2018, tại Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan”. Đây là sự kiện giao thương nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan trong năm nay .    
Triển lãm là sự kiện giao thương quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan năm 2018

Theo Ban tổ chức, triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018” tại Hà Nội lần này nhằm tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương Thái Lan, Việt Nam, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người giữa hai nước; đồng thời quảng bá sản phẩm dịch vụ và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Thái Lan – Việt Nam.

Triển lãm có sự tham gia của 136 doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan, với 160 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang,phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.

Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ có thêm các cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu Việt Nam – Thái Lan để tìm kiếm đối tác, kinh doanh. Bên cạnh đó là các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu và nếm thử đồ ăn Thái Lan; trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan.

Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế- Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt