Thứ hai 28/04/2025 15:15

KOTRA Hà Nội: "Nối cầu" giao thương cho 30 doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 28/9, Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc - KOTRA Hà Nội đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương trực tuyến giữa 10 nhà cung cấp đến từ thành phố Incheon Hàn Quốc với hơn 20 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam.

Tham dự sự kiện giao thương trực tuyến lần này, các doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, gồm: Mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, đồ mẹ và bé. Hơn 30 cuộc giao thương liên tục với các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào các nội dung như vận chuyển hàng mẫu từ Hàn Quốc về Việt Nam để thử nghiệm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc, quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối. Đặc biệt là các phương thức hỗ trợ từ Hàn Quốc thông qua giá ưu đãi sản phẩm và phí vận tải đã được đề xuất và đi đến thống nhất trong giai đoạn còn khó khăn do dịch bệnh. Một số thỏa thuận tiềm năng sẽ được doanh nghiệp hai bên trao đổi kĩ hơn trong thời gian tới.

KOTRA Hà Nội nối cầu giao thương cho 30 doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

Theo đại diện KOTRA Hà Nội, sau sự kiện giao thương trực tuyến, doanh nghiệp hai nước vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KOTRA Hà Nội trong việc đàm phán để đi đến ký kết và thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu.

Đại diện KOTRA Hà Nội cũng nhấn mạnh, do điều kiện đi lại còn nhiều khó khăn, giao thương trực tuyến là giải pháp mà KOTRA Hà Nội đã áp dụng triệt để và không ngừng tăng cường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào muốn tìm kiếm các nhà cung cấp Hàn Quốc uy tín, sắp xếp lịch làm việc trực tuyến, hỗ trợ phiên dịch Việt - Hàn, tư vấn quy trình xuất nhập khẩu đều được hỗ trợ kịp thời và miễn phí.

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Việt Nam- Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri