“In style. Hong Kong” sẽ diễn ra vào tháng 9 tại TP. Hồ Chí Minh
Bà Tina Phan, Giám đốc Khu vực Đông Dương của HKTDC giới thiệu về sự kiện In Style. Hong Kong |
Sau khi được tổ chức thành công tại Jakarta vào năm 2015, Bangkok vào năm 2016 và Malaysia vào năm 2017, sự kiện năm nay nhằm quảng bá các sản phẩm có thương hiệu - các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới và cách làm thế nào để các công ty Việt Nam có thể dựa vào những lợi thế của Hồng Kông để mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Việt Nam hiện là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Hồng Kông (Trung Quốc) trong số các nước ASEAN và là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hồng Kông với tổng giá trị đạt 10 tỷ USD trong năm 2017. “Mối quan hệ hợp tác giữa Hồng Kông và ASEAN đã thúc đẩy sự hợp tác và kết nối xuyên biên giới hơn nữa”- ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của HKTDC cho biết.
Theo ông Peter Wong, mặc dù không phải là cường quốc về kinh tế, song nền kinh tế Việt Nam vẫn luôn nỗ lực phát triển. Vì thế, sự kiện sắp tới của chúng tôi nhắm tới việc tạo ra các cơ hội tăng trưởng, tận dụng đà phát triển bằng cách tăng cường quan hệ kinh tế, thương mại giữa Hồng Kông (Trung Quốc) và Việt Nam.
Bà Tina Phan, Giám đốc Khu vực Đông Dương của HKTDC- cho biết, triển lãm In Style. Hong Kong là chương trình triển lãm được tổ chức theo mô hình B2B với việc trưng bày 130 sản phẩm sành điệu có thương hiệu và được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu của Hồng Kông. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Center từ ngày 20 - 21/9/2018, TP. Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ có sự tham dự của các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà bán lẻ điện tử, nhà đặt hàng qua thư điện tử… tại Việt Nam và các nước láng giềng Đông Nam Á.
Bên cạnh đó, In Style. Hong Kong còn bao gồm hội nghị chuyên đề, buổi dạ tiệc và một loạt các sự kiện quảng bá rộng rãi trên toàn thành phố. Theo đó, hội nghị chuyên đề “In Style. Hong Kong” sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 nhằm giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hồng Kông, bao gồm dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, dịch vụ hậu cần, thương mại điện tử… Ngoài ra, một loạt các chương trình khuyến mãi sẽ được giới thiệu để làm nổi bật lối sống năng động của Hồng Kông thông qua các sản phẩm sáng tạo được thiết kế riêng, theo xu hướng thời trang mới nhất và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.