Thứ hai 28/04/2025 16:08

Hơn 2.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Sáng 22/6, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild về xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 2, với chủ đề đề “Xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, diễn ra từ ngày 22-26/6/2022 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 lần 2

Triển lãm có quy mô hơn 2.000 gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sảnvà trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Đây là Triển lãm được tổ chức có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19, được rất nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng có thương hiệu lớn tham gia.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - cho biết: Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 lần thứ 2, diễn ra đến hết ngày 26/6/2022.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Triển lãm Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành nây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đều trừng bày, giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đều trừng bày, giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. Đồng thời, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng.

Doanh nghiệp tham gia triển lãm đều thực hiện chương trình giảm giá khủng từ 10-70% để kích cầu tiêu dùng

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số và sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Quốc khánh 2/9

Tin cùng chuyên mục

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri