Thứ bảy 19/04/2025 12:57

Khuyến mãi “sốc” 70% kích cầu tiêu dùng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Đa số doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2024 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm.

Sáng 23/10, tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 với chủ đề “Xây dựng - Công nghiệp và trang trí nội ngoại thất”. Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 27/10/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại Lễ khai mạc

Triển lãm có quy mô hơn 1.000 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - máy móc, thiết bị công nghiệp (máy CNC, máy chế biến gỗ, máy hàn, tiết kiệm năng lượng, thiết bị giao thông…) và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Chia sẻ tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư, phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Minh

“Triển lãm lần này là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, máy móc, thiết bị công nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào phục hồi kinh tế - xã hội cả nước”, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao. Qua đó, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm. Ảnh: Thanh Minh

Theo đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đặc biệt, hầu các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 -70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm cuối năm.

Doanh nghiệp tham gia triển lãm đều thực hiện chương trình giảm giá từ 10-70% để kích cầu tiêu dùng cuối năm. Ảnh: Thanh Minh

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild, còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và trang trí nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Cùng với đó là các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu…

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tiết kiệm năng lượng, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với khách hàng tại triển lãm. Ảnh: Thanh Minh

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường; cũng như ký kết hợp tác hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal