Thứ hai 05/05/2025 07:30

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đăk Lăk 2014: 120 doanh nghiệp tham gia

Từ ngày 16 – 21/12, tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã phối hợp cùng UBND, Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2014, với sự tham gia của 120 doanh nghiệp (DN) cùng 300 gian hàng. Đây là kỳ hội chợ HVNCLC lần thứ 7 được tổ chức tại tỉnh.

Các sản phẩm đạt danh hiệu HVNCLC tham gia hội chợ lần này rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã như hàng gia dụng, kim khí điện máy, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ thể thao, thực phẩm, dược phẩm, hàng dệt may, da giày, hàng thủ công mỹ nghệ… hứa hẹn đáp ứng đầy đủ cho người dân trong tỉnh mua sắm dịp cuối năm. Bên cạnh đó, tại hội chợ, các DN tham gia giới thiệu những sản phẩm chủ lực của tỉnh như cà phê, ca cao, mật ong, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm quà lưu niệm… Đây là cơ hội để các DN giới thiệu các sản phẩm đến với đối tác trên cả nước, cũng là dịp để các DN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Đắk Lắk

Tin cùng chuyên mục

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường