Doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 tăng từ 20 - 30%

Sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022, ghi nhận doanh thu tăng từ 20 – 30% so vớí ngày thường.
Sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 Nhiều chương trình hấp dẫn tại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Chiều 12/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức đoàn công tác, đánh giá việc triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022.

Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 40%
Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 30%

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình – cho biết, bắt đầu từ tháng 11, chúng tôi đã tổ chức một loạt các chương trình khuyến mại với mức giảm từ 15 - 70% trực tiếp vào giá bán với khoảng 50% số lượng sản phẩm đang bày bán tại siêu thị.

Về công tác chuẩn bị nguồn hàng, ngay từ đầu quý IV/2022, chúng tôi đã đàm phán với các nhà cung và các đơn vị bán hàng để đặt mua các sản phẩm với số lượng lớn, với giá cả hợp lý, quà tặng phong phú để đáp ứng nh cầu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 cũng như những tháng cuối năm. “Với trên 30 nghìn sản phẩm bao gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… và các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi luôn luôn cam kết đảm bảo đủ hàng hóa trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như trong những tháng cuối năm”, ông Nguyễn Quý Tân chia sẻ.

Để có được mức giá khuyến mại cao nhất cho khách hàng, MediaMart cũng đã cắt bỏ các chi phí liên quan đến truyền thông, chi phí quảng cáo để giảm giá trực tiếp vào sản phẩm. Ngoài ra, siêu thị này còn giảm thêm từ 3 - 5% đối với các đơn hàng mua online. Cùng với đó, hỗ trợ khách hàng mua trả góp, trả trước 0 đồng với lãi suất 0%. Với ưu thế số lượng siêu thị rộng khắp trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng cho khách trong vòng 2 giờ.

Trong 2 tuần vừa rồi, mặc dù nhu cầu bán hàng tại siêu thị cũng như kênh online có khởi sắc nhưng cũng chưa đạt được như kỳ vọng. Do đó, chúng tôi cùng kỳ vọng trong 2 “Ngày Vàng khuyến mại” là thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 12-13/11), sức mua sẽ tăng 2 - 3 lần so với doanh số những ngày cuối tuần.

Cũng trong suốt tháng 11 này, chúng tôi còn áp dụng chương trình tri ân thầy cô với mức giảm giá từ 3-5% với các sản phẩm máy tính, máy chiếu, máy in và các thiết bị trợ giảng. "Do các sản phẩm tại siêu thị chủ yếu liên quan đến điện máy, phần lớn người tiêu dùng đều muốn xem trực tiếp, do đó, số lượng bán hàng trực tiếp tại siêu thị vẫn chiếm từ 70 – 80%, phần còn lại là kênh bán hàng online", ông Nguyễn Quý Tân cho biết thêm.

người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị Mediamart Mỹ Đình
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị MediaMart Mỹ Đình

Tương tự, năm 2022, Chuỗi siêu thị BBR Mart đăng ký 9 điểm khuyến mại tập trung, nằm trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” năm 2022. Trong đó, siêu thị triển khai chương trình siêu hội mua sắm Mega sale giảm giá từ 30 - 50% với hơn 300 sản phẩm.

Cụ thể, siêu thị triển khai chương trình giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu gạo, dầu ăn, trái cây; giảm giá từ 20 - 30% với các mặt hàng đồ uống, bánh kẹo, sữa; giảm giá ưu đãi từ 25-35% các mặt hàng hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị còn triển khai chương trình Giá sốc cuối tuần trong đó giảm giá mặt hàng trái cây như cà chua, bắp cải, bưởi, nho,…; tặng mũ bảo hiểm – tri ân khách hàng.

Tương tự, tham gia sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, Siêu thị MM Mega Market triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 10 – 50%. Trong đó, phải kể đến mặt hàng thịt gà đang được giảm giá đến 31%, mặt hàng trái cây của các nhà cung cấp OCOP giảm giá tới 49%. Các mặt hàng này thu hút được rất nhiều khách hàng khi đến với siêu thị.

, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm
Sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được những người tiêu dùng quan tâm

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long – chia sẻ, sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, doanh thu của chúng tôi tăng trưởng khoảng 20% so với thời gian trước đó. MM Mega Market cũng triển khai đồng thời trên kênh online thông qua webside của siêu thị cũng như các ứng dụng liên kết, tỷ lệ tăng trưởng bán hàng qua các kênh này từ 25 - 30% so với giai đoạn chưa triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022.

Từ phía người tiêu dùng, bà Lê Thị Thu Cúc (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) – chia sẻ, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm. Bởi dù ít hay nhiều thì cũng giúp những người có thu nhập ổn định ở mức thấp như chúng tôi tiết kiệm được một phần chi phí và yên tâm lựa chọn sản phẩm. “Đa số chúng tôi lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chúng tôi rất tin tưởng sản phẩm. Nhất là hiện nay, các sản phẩm đã có sự cải thiện rất lớn về chất lượng, cũng như mẫu mã bắt mắt”, bà Thu Cúc cho biết thêm.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng

Ghi nhận của phóng viên tại các “Điểm vàng” khuyến mại như: Siêu thị Mediamart Mỹ Đình (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy); siêu Thị Mega Market Thăng Long (Phạm Văn Đồng, quận Nam Từ Liêm); siêu thị BRG Mart (tòa nhà The Light, khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm),… hàng hóa tham gia chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được các đơn vị doanh nghiệp trưng bày ở những vị trí bắt mắt, dễ nhìn, để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Lượng khác hàng ghi nhận trong chiều nay 12/11 có tăng nhưng không quá đông.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm từ đó thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Để kích cầu tiêu dùng, ngoài cố gắng của doanh nghiệp trong việc cắt giảm chi phí để giảm giá, trong thời gian tới, phía doanh nghiệp cũng kiến nghị thành phố Hà Nội cần có các chính sách hỗ trợ quảng bá truyền thông, tăng cường nhận diện các chương trình khuyến mại trên địa bàn để nhiều người tiêu dùng biết đến. Đồng thời, trong Tháng khuyến mại Hà Nội, thành phố nên tổ chức các ngày cuối tuần đều là các “Ngày Vàng khuyến mại”.

Nằm trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12 -13/11 tại 50 “Điểm Vàng” là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, với nhiều hình thức: Giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.
Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Tỉnh Gia Lai định hướng phát triển dịch vụ logistics nhằm tạo đòn bẩy cho hoạt động xúc tiến thương mại và xuất khẩu hàng hóa.
Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Tây Nguyên đã trở thành vùng sản xuất một số sản phẩm nông sản chủ lực quy mô lớn, chiếm tỉ trọng cao, nhất là cây công nghiệp, cây ăn quả.
Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Vùng Tây Nguyên cần tận dụng cơ hội từ các FTA, lợi thế để tăng giá trị xuất khẩu, tạo cú huých lớn cho ngành nông nghiệp tại thị trường châu Âu, châu Mỹ.
Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Dù hội tụ đủ những điều kiện phát triển ngành rau quả nhưng các “điểm nghẽn” về cơ chế, chính sách khiến quy mô xuất khẩu của vùng còn rất khiêm tốn.
Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên là vùng đất sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, nhờ tính đặc thù về bản sắc văn hoá, vị trí địa chính trị.

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.
Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm

Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm ''Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024''

Tối 26/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Tọa đàm: “Đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển xanh, bền vững giữa địa phương Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ” đã diễn ra tại TP. Houston,Texas, Hoa Kỳ.
Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Thị trường cà phê đang hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh, bền vững. Đây là một trong những yêu cầu mang tính sống còn trong cạnh tranh xuất khẩu hiện nay.
Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Đắk Lắk giữ vai trò nòng cốt trong liên kết vùng Tây Nguyên trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô chuyên nghiệp.
Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Phát triển TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; gắn với phát triển du lịch sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Từ 16–18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gang thép, gia công kim loại (METAL & WELD-ISME VIETNAM 2024) tại Hà Nội.
Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Lô hàng nước mía ép nguyên chất đóng lon của Công ty Lasuco được doanh nhân người gốc đảo quốc Haiti,đưa vào phân phối tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Mỹ.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan thương mại Business France đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ giúp khu vực thoát khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương.
Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam.
Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm

Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm ''cầu nối'' thu hút đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhiều địa phương hướng đến xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại và đầy đủ chức năng.
Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Sau 4 diễn ra, 2 triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 đã thu hút hàng nghìn khách tham quan thương mại, có hàng trăm hợp đồng được ký kết.
Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Trong thời đại có nhiều thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt với sự hỗ trợ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo, những giá trị cốt lõi càng trở nên quan trọng...
Cơ hội giao thương, chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp khai khoáng, xây dựng

Cơ hội giao thương, chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp khai khoáng, xây dựng

Triển lãm về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ, học hỏi về công nghệ mới.
TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Phiên chợ xanh tử tế với hàng nghìn sản phẩm xanh

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Phiên chợ xanh tử tế với hàng nghìn sản phẩm xanh

Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng nghìn sản phẩm nông sản đặc sản, từ 50 tỉnh thành trên cả nước tại Phiên chợ xanh tử tế để phục vụ gia đình.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động