Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng sàn hotromua

PV

PV

Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu kỳ vọng hotromua.com sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân có thêm cơ hội tiếp cận thị trường qua sàn thương mại điện tử.
Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023 Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 2): Phân biệt Sở Giao dịch Hàng hóa và Sàn thương mại điện tử

Chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược & Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hoàng Văn Cường - Tổng Giám đốc Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, đặc biệt là hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, thu hút sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT), hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh.

Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng hotromua.com
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu và đối tác

“Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian tập trung nhân, vật lực, cùng các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, phát triển, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu đã cho ra mắt sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM với vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kêt nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời, hotromua cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả” – Ông Cường nói.

Giới thiệu về sàn TMĐT hotromua.com, vị đại diện Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, đây là sàn TMĐT với rất nhiều ưu điểm, được tích hợp các các tính năng hiện đại. Thông qua sàn TMĐT này, nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh sẽ có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, với các nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường để từ đó điều chỉnh phương án, kế hoạch sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng đó, với Hotromua.com, người tiêu dùng sẽ được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao, như: ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà sản xuất. Đặc biệt, cổng học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng được tích hợp trên sàn thương mại điện tử Hotromua.com.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc kết nối khách hàng, nhà bán hàng, nhà đầu tư và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 100 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân và doanh nghiệp Việt Nam.

“Sàn TMĐT hotromua.com có sức chứa hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc hơn 100 ngành hàng, lĩnh vực khác nhau” – Ông Hoàng Văn Cường nói và cho biết thêm, hotromua.com cũng là bên đứng ra đàm phán với nhà sản xuất để người tiêu dùng được mua đúng giá - mức giá giảm đến 20% so với định giá thị trường của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cũng phát hành HTM card - đây là dạng thẻ ID danh thiếp điện tử tích hợp toàn bộ thông tin của người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ NFC, đối tác sẽ có đầy đủ thông tin, cách thức liên hệ của bạn chỉ bằng một chạm hoặc quét mã QR code bằng camera smartphone. Hơn nữa, danh thiếp điện tử HTM card có thể giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống mà không cần thay đổi rồi in ấn nhiều lần và mang theo xấp card visit giấy truyền thống. Đây chính là sự chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm, hiện đại mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên tham gia giao dịch, mua, bán, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để trong thời gian tới, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước cùng vận hành, khai thác Sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM thông qua hình thức đối tác chiến lược với nhiều lợi ích mang đến cho các bên.

Cụ thể hóa mục tiêu nói trên, ngày 28/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Theo đó, công ty đã ký kết hàng chục biên bản hợp tác với rất nhiểu tổ chức, doanh nghiệp uy tín, như: Công ty CP Bệnh viện Đại học Y dược Việt – Sing; Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam; Thương hiệu Hằng Silk; Công ty CP LANG BIANG EZ WATER; Công ty CP Wineplaza; Công ty CP Tập đoàn VIN CÀ PHÊ Việt Nam; Công ty TNHH DỆT may PHONG PHÚ; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PB Thái Dương; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NAM AN GROUP; Công ty CP Công nghệ Sinh học BITECHPHARM…

“Các chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cho Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu tương lai phát triển mà còn mang đến cho các đối tác cơ hội xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả và mở rộng kênh mua, bán, quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm, đưa các dịch vụ đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến khách hàng của họ” – Ông Hoàng Văn Cường nhấn mạnh.

Ông Hoàng Cường: Không phải là quá sớm, song chúng tôi tin tưởng bằng việc xây dựng Sàn TMĐT Hotromua.com - hệ sinh thái số với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ lưu thông hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Việt Nam có nhiều nông sản tươi như thanh long, chôm chôm và các sản phẩm chế biến như cà phê hòa tan hay sản phẩm thủy sản rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn
Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài sẽ được tổ chức vào ngày 9/5 tới.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Tỉnh Gia Lai định hướng phát triển dịch vụ logistics nhằm tạo đòn bẩy cho hoạt động xúc tiến thương mại và xuất khẩu hàng hóa.
Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Tây Nguyên đã trở thành vùng sản xuất một số sản phẩm nông sản chủ lực quy mô lớn, chiếm tỉ trọng cao, nhất là cây công nghiệp, cây ăn quả.

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Dự kiến, từ ngày 8 - 11/5 sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh.
Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Vùng Tây Nguyên cần tận dụng cơ hội từ các FTA, lợi thế để tăng giá trị xuất khẩu, tạo cú huých lớn cho ngành nông nghiệp tại thị trường châu Âu, châu Mỹ.
Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Dù hội tụ đủ những điều kiện phát triển ngành rau quả nhưng các “điểm nghẽn” về cơ chế, chính sách khiến quy mô xuất khẩu của vùng còn rất khiêm tốn.
Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên là vùng đất sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, nhờ tính đặc thù về bản sắc văn hoá, vị trí địa chính trị.
Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.
Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm

Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm ''Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024''

Tối 26/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Tọa đàm: “Đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển xanh, bền vững giữa địa phương Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ” đã diễn ra tại TP. Houston,Texas, Hoa Kỳ.
Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Thị trường cà phê đang hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh, bền vững. Đây là một trong những yêu cầu mang tính sống còn trong cạnh tranh xuất khẩu hiện nay.
Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Đắk Lắk giữ vai trò nòng cốt trong liên kết vùng Tây Nguyên trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô chuyên nghiệp.
Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Phát triển TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; gắn với phát triển du lịch sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Từ 16–18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gang thép, gia công kim loại (METAL & WELD-ISME VIETNAM 2024) tại Hà Nội.
Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Lô hàng nước mía ép nguyên chất đóng lon của Công ty Lasuco được doanh nhân người gốc đảo quốc Haiti,đưa vào phân phối tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Mỹ.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan thương mại Business France đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ giúp khu vực thoát khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương.
Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam.
Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm

Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm ''cầu nối'' thu hút đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhiều địa phương hướng đến xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại và đầy đủ chức năng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động