Thứ ba 26/11/2024 00:29

Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng sàn hotromua

Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu kỳ vọng hotromua.com sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân có thêm cơ hội tiếp cận thị trường qua sàn thương mại điện tử.

Chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược & Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hoàng Văn Cường - Tổng Giám đốc Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, đặc biệt là hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, thu hút sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT), hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu và đối tác

“Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian tập trung nhân, vật lực, cùng các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, phát triển, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu đã cho ra mắt sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM với vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kêt nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời, hotromua cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả” – Ông Cường nói.

Giới thiệu về sàn TMĐT hotromua.com, vị đại diện Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, đây là sàn TMĐT với rất nhiều ưu điểm, được tích hợp các các tính năng hiện đại. Thông qua sàn TMĐT này, nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh sẽ có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, với các nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường để từ đó điều chỉnh phương án, kế hoạch sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng đó, với Hotromua.com, người tiêu dùng sẽ được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao, như: ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà sản xuất. Đặc biệt, cổng học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng được tích hợp trên sàn thương mại điện tử Hotromua.com.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc kết nối khách hàng, nhà bán hàng, nhà đầu tư và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 100 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân và doanh nghiệp Việt Nam.

“Sàn TMĐT hotromua.com có sức chứa hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc hơn 100 ngành hàng, lĩnh vực khác nhau” – Ông Hoàng Văn Cường nói và cho biết thêm, hotromua.com cũng là bên đứng ra đàm phán với nhà sản xuất để người tiêu dùng được mua đúng giá - mức giá giảm đến 20% so với định giá thị trường của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cũng phát hành HTM card - đây là dạng thẻ ID danh thiếp điện tử tích hợp toàn bộ thông tin của người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ NFC, đối tác sẽ có đầy đủ thông tin, cách thức liên hệ của bạn chỉ bằng một chạm hoặc quét mã QR code bằng camera smartphone. Hơn nữa, danh thiếp điện tử HTM card có thể giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống mà không cần thay đổi rồi in ấn nhiều lần và mang theo xấp card visit giấy truyền thống. Đây chính là sự chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm, hiện đại mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên tham gia giao dịch, mua, bán, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để trong thời gian tới, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước cùng vận hành, khai thác Sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM thông qua hình thức đối tác chiến lược với nhiều lợi ích mang đến cho các bên.

Cụ thể hóa mục tiêu nói trên, ngày 28/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Theo đó, công ty đã ký kết hàng chục biên bản hợp tác với rất nhiểu tổ chức, doanh nghiệp uy tín, như: Công ty CP Bệnh viện Đại học Y dược Việt – Sing; Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam; Thương hiệu Hằng Silk; Công ty CP LANG BIANG EZ WATER; Công ty CP Wineplaza; Công ty CP Tập đoàn VIN CÀ PHÊ Việt Nam; Công ty TNHH DỆT may PHONG PHÚ; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PB Thái Dương; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NAM AN GROUP; Công ty CP Công nghệ Sinh học BITECHPHARM…

“Các chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cho Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu tương lai phát triển mà còn mang đến cho các đối tác cơ hội xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả và mở rộng kênh mua, bán, quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm, đưa các dịch vụ đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến khách hàng của họ” – Ông Hoàng Văn Cường nhấn mạnh.

Ông Hoàng Cường: Không phải là quá sớm, song chúng tôi tin tưởng bằng việc xây dựng Sàn TMĐT Hotromua.com - hệ sinh thái số với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ lưu thông hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.
PV
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch