Thứ ba 29/04/2025 15:34

Vietnam Foodexpo 2018: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14-17/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm có quy mô dự kiến 600 gian hàng tiêu chuẩn của 450 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.  
Một góc Triển lãm Vietnam Foodexpo 2016

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng do Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các cơ quan đầu mối thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, hiệp hội ngành hàng, cơ quan xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Triển lãm sẽ trưng bày các ngành hàng: rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, dịch vụ phân phối thực phẩm…

Trong khuôn khổ triển lãm, Cục Xúc tiến thương mại còn phối hợp với các đơn liên quan tổ chức nhiều sự kiện: Hội nghị quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam, Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm, Hội thi Nấu ăn quốc tế Sài Gòn…

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận