Chủ nhật 24/11/2024 17:46

“Thương hiệu hội tụ siêu sale” ưu tiên đặc biệt cho thương hiệu Việt

“Thương hiệu hội tụ siêu sale” tại 800 điểm bán của Saigon Co.op, tiếp tục dành ưu tiên đặc biệt cho các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale” đang diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline. “Thương hiệu hội tụ siêu sale” tiếp tục dành ưu tiên đặc biệt cho các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.

Các mặt hàng thương hiệu Việt được tập trung trưng bày đẹp mắt

Theo đó, hơn 500 sản phẩm là thương hiệu Việt được khách hàng ưa chuộng nhất thời gian qua (căn cứ theo sản lượng và doanh số bán) như: Sữa tươi TH True milk, nước mắm Phú Quốc, mì ăn liền Vifon, bánh quy Cosy, dầu ăn Simply, dầu ăn Tường An, dầu thực vật Cái Lân, đường Biên Hòa, sữa lúa mạch Milo, thương hiệu Co.op (Select, Happy, Finest)… được tập trung trưng bày ở những vị trí đẹp mắt của siêu thị và khuyến mãi đến 50% trong thời gian nói trên.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thương hiệu Việt tại Co.opmart và Co.opXtra

Bên cạnh thương hiệu Việt, Co.opmart, Co.opXtra cũng giảm giá 50 mặt hàng gia vị, thực phẩm khô… nhập khẩu từ các nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các mặt hàng khuyến mãi cụ thể: Nước mắm Phú Quốc 40N 525ml giảm 16%; đường mía Biên Hòa 1 kg giảm 11%; dầu ăn Tường An 1 lít giá khuyến mãi 46.500 đồng/chai; dầu ăn thực vật Cái Lân 1 lít giá 172.500 đồng/chai; mì Vifon sa tế giảm 42% còn 72.000 đồng/thùng; yến sào Thiên Hoàng giá 252.000 đồng/hộp mua 1 tặng 1…

Hàng nhập khẩu: giảm từ 10 - 30% các mặt hàng sốt Barilla Napoletana (Ý); đường ăn kiêng Hemesetas (Thụy Sĩ); tương cà/ớt Heinz, giấm trắng Heinz (Mỹ); gia vị Wasabi Nei (Nhật Bản), thịt gà đóng hộp Decham (Hàn Quốc); tương chấm thịt nướng (Hàn Quốc)…

Thực phẩm tươi sống áp dụng từ 5/10 đến 11/10, luân phiên giảm 15 - 25% cho các sản phẩm: bánh Karo trứng các loại giảm 25%, cốt lết heo/chân bắp giò heo giảm 20%, ức già fillet BM Food giảm 15%, bắp bò Mỹ, ba rọi bò Mỹ 300g giảm 15%, chả cá thát lát giảm 15%, táo New Zealand, nho không hạt Mỹ loại 1, bưởi, cam sành, ổi Đài Loan...

Mua nhiều ưu đãi lớn với giá ưu đãi tốt khi khách hàng mua các sản phẩm công nghệ, hoá phẩm, công nghệ và đồ dùng thứ 2,4,6… cùng loại với giá 0 đồng gồm: Bánh cuốn xúc xích phô mai Cầu Tre, tương ớt Nam Dương, lồng bàn nhựa mini, rổ nhựa đan chữ nhật, quần nam lưng thun Zennio, khăn mặt…; bột chiên giòn Meizan 150g có 2.500 đồng/gói, bánh snack Orion Toonie các loại 60g chỉ 5.000 đồng/gói…

Giá sốc giảm tận gốc với mức giảm giá sâu từ 20% đến 50% áp dụng cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, vệ sinh cá nhân, thời trang và đồ dùng gia đình gồm quần jean lửng nam Final giảm 50%, áo thể thao nam Hometex giảm 45%, áo gối Tencel Luxury các loại, vợt muỗi Sunhouse giảm, bột giặt Lix các loại, nước rửa tay Lifeuoy giảm 35 - 38%…

Siêu ưu đãi vào các ngày (6, 7, 8/10) với hoá đơn mua hàng trên 300.000 đồng khách hàng được mua các sản phẩm mức giảm giá cực tốt, gồm: Nước giặt Comfort đậm đặc túi 3.2L chỉ còn 176.000 đồng/túi, dầu gội Heads&Shoulders các loại 850ml còn 166.000 đồng/chai, sữa tắm Enchanteur Charming/Sensation 900g còn 143.000 đồng/chai, nước giặt Omo cửa trước, Comfort khử mùi 3.6kg còn 166.000 đồng/túi…

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh