Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Hòa Phát và Điện máy Xanh hợp tác chiến lược phân phối máy lọc nước và các sản phẩm điện gia dụng Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập thiết bị nhà bếp Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Máy làm mát không khí (hay còn gọi là Quạt điều hòa) là một trong ba dòng sản phẩm chủ lực của Công ty, bên cạnh dải sản phẩm máy lọc nước và thiết bị bếp. Ra mắt từ năm 2021, sản phẩm này đã được người tiêu dùng đón nhận nhờ vào độ bền vượt trội, tiết kiệm điện năng lên đến 90% và khả năng làm mát nhanh chóng trong không gian mở.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới
Hòa Phát tung bộ sưu tập máy làm mát không khí mới đón hè

Đón đầu mùa hè 2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã bổ sung thêm 05 mẫu máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến nổi bật. Với tiêu chuẩn "Bền mát chuẩn Hòa Phát", Công ty đã trang bị thêm dây chuyền sản xuất tấm làm mát, "lá phổi" của tất cả các máy làm mát không khí. 100% tấm làm mát trong các sản phẩm mới sử dụng chất liệu gỗ bền hơn, thiết kế tổ ong tăng cường khả năng thấm hút nước.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Bộ sưu tập máy làm mát Hoà Phát năm 2025 với nhiều cải tiến nổi bật

Máy làm mát không khí cải tiến được thiết kế cánh đảo gió bo cạnh, bảng điều khiển cơ trong các mẫu máy mới sử dụng tiếng Việt, dễ thao tác. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng Hòa Phát tới 24 tháng, giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới
Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ thông tin về các sản phẩm máy làm mát mới

Nói về máy làm mát không khí được cải tiến trong năm nay, ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam cho biết: “Bộ sưu tập máy làm mát không khí Hòa Phát 2025 có nhiều cải tiến mới. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường với chi phí hợp lý, tiết kiệm năng lượng”.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới
Bộ sưu tập máy làm mát không khí Hòa Phát mới được ra mắt khách hàng trong chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng 2025 diễn ra trên 10 tỉnh thành khắp toàn quốc

Anh Nguyễn Văn Minh, chủ một cửa hàng đại lý tại Nam Định chia sẻ: "Máy làm mát không khí của Hòa Phát luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Nhờ khả năng chủ động sản xuất của Hòa Phát, mẫu mã sản phẩm đa dạng, máy sử dụng ổn định, giá thành phải chăng và bảo hành 24 tháng chính hãng, khách hàng càng yên tâm hơn khi mua. Năm nay, với các mẫu hàng mới, tôi cũng sẽ tiếp tục đặt hàng số lượng lớn để kịp bán mùa nắng nóng sắp tới”.

Nhà máy sản xuất máy làm mát không khí của Điện máy Gia dụng Hòa Phát hiện duy trì công suất 200.000 sản phẩm mỗi năm, với dây chuyền sản xuất ổn định, đáp ứng nhu cầu trong nước và sẵn sàng mở rộng quy mô. Với nền tảng phát triển trong hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp quy mô lớn, Hòa Phát đã khẳng định được vị thế vững chắc trong ngành gia dụng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao,tiết kiệm năng lượng và thân thiện với người sử dụng.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thép Hòa Phát

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Mobile VerionPhiên bản di động