Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
5 lý do khiến Funiki là chiếc điều hòa gia đình đáng mua trong hè này Funiki ra mắt bộ sưu tập chảo chống dính: Chuẩn bền, chuẩn chống dính Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Thị trường lưu trú Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt ở phân khúc homestay và khách sạn mini. Du khách ngày càng kỳ vọng vào những tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Trong đó, tủ lạnh mini đang trở thành thiết bị được đánh giá cao, giúp du khách thuận tiện bảo quản đồ dùng cá nhân.

z6486585652069-b32ae6f92124fbaa70d1cd386deaa986
Tủ lạnh mini Funiki trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều cơ sở lưu trú

Tuy nhiên, các chủ cơ sở lưu trú, đặc biệt khi mua sắm số lượng lớn, vẫn phải cân nhắc yếu tố giá cả, đồng thời đặt ra yêu cầu về chất lượng và độ bền để đảm bảo dịch vụ ổn định lâu dài.

Cân bằng giữa hiệu quả và chi phí

Tủ lạnh mini Funiki dần trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều cơ sở lưu trú nhờ mức giá đầu tư ban đầu chỉ từ 2-3 triệu đồng cho các dòng sản phẩm như FR-91CD và FR-91DSU. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với ngân sách của đa số cơ sở lưu trú nhỏ, trong khi vẫn đảm bảo các tiện ích cơ bản cho khách du lịch.

Thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh mini Funiki giúp tối ưu hóa không gian phòng, đặc biệt tại các homestay và khách sạn mini có diện tích hạn chế. Một số dòng sản phẩm như HR S690GB với mặt kính cường lực được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho không gian lưu trú.

z6486585651991-0ae9844d95d09442807395e145e7bc9f
Thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh mini Funiki giúp tối ưu hóa không gian phòng

Hơn 2 thập kỷ, thương hiệu Funiki được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng và độ bền sản phẩm. Các chủ cơ sở lưu trú chọn thương hiệu này không chỉ vì giá thành phù hợp mà còn nhằm giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế trong dài hạn.

Chị Trần Thị Thanh Lan, chủ một homestay nổi tiếng tại Hà Nội, từng gặp khó khăn với những phản hồi từ khách về chiếc tủ lạnh cũ trong phòng. Khách hay than phiền tủ chạy ồn, nhất là ban đêm, làm họ khó ngủ. Chưa kể, do tủ đã cũ nên hao điện hơn các thiết bị khác. Nhưng từ khi chuyển sang tủ lạnh mini Funiki, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Chị Lan hào hứng chia sẻ:Từ khi chuyển sang dùng tủ lạnh Funiki, không còn khách nào phàn nàn về tiếng ồn nữa, tủ chạy êm ru. Tiền điện mỗi tháng cũng giảm hẳn, giúp tôi tiết kiệm được chi phí mà khách thì thoải mái hơn.”

Tạo lợi thế cạnh tranh từ trải nghiệm khách hàng

Chị Phạm Mỹ Tiên, chủ homestay tại Hội An, là một trong những khách hàng trung thành của thương hiệu này: “Trước đây tôi đã lắp điều hòa Funiki cho các phòng và suốt thời gian dài chỉ cần bảo trì định kỳ, không phải sửa chữa gì. Vậy nên khi muốn đầu tư tủ lạnh mini, tôi lập tức chọn Funiki, vì tin rằng sản phẩm này cũng sẽ bền bỉ và hiệu quả tương tự.”

Trong bối cảnh thị trường lưu trú cạnh tranh cao, việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng, bao gồm cả những tiện nghi nhỏ như tủ lạnh mini, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lợi thế cho cơ sở lưu trú. Tủ lạnh mini Funiki, với ưu điểm về chi phí đầu tư hợp lý và chất lượng ổn định, giúp các cơ sở lưu trú đáp ứng nhu cầu thiết thực của du khách, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch.

Điện lạnh Hòa Phát hiện đang vận hành ổn định các nhà máy sản xuất tại Hưng Yên và Phú Mỹ, trong đó nhà máy Hưng Yên có quy mô hơn 8ha, cung ứng ra thị trường khoảng 200.000 sản phẩm tủ lạnh Funiki và tủ đông Hòa Phát mỗi năm, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng và các đối tác trong ngành dịch vụ lưu trú đang trên đà tăng trưởng.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: điều hòa không khí

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Mobile VerionPhiên bản di động