Tin tức về nội dung siêu thị đăng trên Báo Công Thương điện tử
siêu thị
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng
Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu chung tay vì người lao động nghèo, vì cộng đồng
Thời gian qua, Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu) đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ kịp thời cho người lao động và cộng đồng.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương
Sáng 14/9, GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng đã chính thức khai trương trương đưa vào hoạt động tại thành phố Phủ Lý.
Hà Nội: Siêu thị liên tục 'vào hàng', đáp ứng nhu cầu thực phẩm tăng cao của người dân
Liên tục vào hàng tại kho và trên quầy kệ, các siêu thị đã đáp ứng sức mua thực phẩm của người dân Thủ đô trước lo ngại tác động hoàn lưu sau bão số ...
Giá thực phẩm tại chợ dân sinh tăng, siêu thị bình ổn sau bão Yagi
Sau khi siêu bão Yagi càn quét, nhiều chợ truyền thống tại Hà Nội rơi vào tình trạng khan hiếm hàng hóa nhưng các siêu thị hàng hóa vẫn dồi dào.
Rau xanh, thịt cá tại siêu thị Lotte Tây Hồ 'cháy hàng' trước khi siêu bão Yagi đổ bộ
Tối 6/9 trước khi siêu bão Yagi đổ bộ vào đất liền, sức mua tăng đột biến nên các quầy hàng rau xanh, thịt cá, thực phẩm tại siêu thị Lotte Tây Hồ 'cháy hàng'.
Vĩnh Phúc: Người dân đổ xô đi mua hàng phòng siêu bão
Tại Vĩnh Phúc, người dân đổ xô đi mua hàng tích trữ phòng tránh siêu bão sau giờ tan làm chiều 6/9, các mặt hàng thực phẩm như thịt lợn, rau xanh "trắng" kệ.
Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ
Sức mua của người dân Thành phố Hà Nội trong sáng 6/9 đã tăng đột biến trước những thông tin về tình hình siêu bão Yagi.
Sản phẩm OCOP chưa “trưởng thành” khó vào siêu thị
Kỳ vọng vào siêu thị nhưng cũng lại mong muốn “một mình một đường ray”, khiến sản phẩm OCOP chưa thể đến với người tiêu dùng qua kênh phân phối hiện đại.