Thứ ba 29/04/2025 11:15

Hơn 500 doanh nghiệp quốc tế tham gia Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018

Chiều 21/9/2018, tại TP. Chí Minh, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (Vietbuild) đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 - Lần thứ hai. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26/9 - 30/9/2018, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 - Lần thứ hai

Triển lãm có chủ đề “Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô 2.500 gian hàng đến từ hơn 900 đơn vị trong và ngoài nước tham gia. Trong đó, có hơn 500 đơn vị là doanh nghiệp (DN), tập đoàn quốc tế đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga, Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc…

Vietbuild 2018, sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về bất động sản (BĐS), thiết bị điện, trang trí nội thất, ngoại thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, cầu thang, phụ kiện xây dựng…

Tại triển lãm sẽ diễn ra các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các hiệp hội xây dựng và BĐS, các tập đoàn kinh tế Việt Nam với hiệp hội DN nước ngoài… Qua đó, giúp các DN nắm bắt nhu cầu hội nhập, những bước phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Song song với triển lãm sẽ diễn ra các chuỗi các hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư BĐS công nghiệp, du lịch và thương mại; các chính sách mới của ngành xây dựng…

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận