Thứ tư 30/04/2025 05:14

250 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ thương mại Kon Tum 2017

Hội chợ thương mại Kon Tum 2017 do Sở Công Thương tỉnh Kon Tum phối hợp với Công ty TNHH Hà Thanh Trí tổ chức diễn ra từ 21 - 27/5/2017.

Bà Huỳnh Thị Tuyết Nga - Phó Giám đốc Sở Công Thương - cho biết, Hội chợ Thương mại Kon Tum 2017 được tổ chức nhằm quảng bá các sản phẩm có thế mạnh, tiềm năng kinh tế, thương mại, đầu tư và du lịch của tỉnh và khu vực Tây Nguyên.

Hội chợ có quy mô khoảng 250 gian hàng của trên 180 doanh nghiệp trong cả nước. Những sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại hội chợ đa dạng, phong phú về mẫu mã, có chất lượng, chủ yếu là hàng Việt như: Vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất; nhu yếu phẩm: thực phẩm tươi sống, phụ gia, đồ uống, hóa mỹ phẩm…; nhóm sản phẩm sản xuất từ ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm mỹ nghệ, làng nghề...; Hóa dược, nông dược, phân bón, giống cây trồng, chế phẩm nông nghiệp... Đặc biêt, hơn 30 gian hàng là các sản phẩm đặc thù của địa phương như hàng gỗ mỹ nghệ, cây cảnh, sản phẩm nông lâm nghiệp…

Trao đổi với phóng viên báo Công Thương, bà Nguyễn Thị Phương Hà - Giám đốc Công ty TNHH Hà Thanh Trí - cho biết: Hội chợ thương mại Kon Tum 2017 còn là kênh xúc tiến thương mại, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh vùng Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của Việt Nam. Trong khuôn khổ hội chợ còn có các hoạt động giao lưu thương mại, kết nối cung cầu, gặp gỡ giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng…

Trần Minh Tích
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Kon Tum

Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới