11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc đến Hà Nội trong K-Foorand  Vietnam 2018

Tiếp nối thành công của K-Foorand  Việt Nam  2017 tổ chức năm ngoái tại TP. Hồ Chí Minh, lần đầu tiên 11 nhãn hàng ẩm thực nổi tiếng của xứ sở Kim chi sẽ có mặt tại hệ thống Vinmart khu vực Hà Nội trong trong chương trình K-Foorand  Việt Nam 2018.
11 thuong hieu thuc pham hang dau han quoc den ha noi trong chuong trinh k foorand vietnam 2018

Đại diện Hiệp hội Thực phẩm Hàn Quốc giới thiệu về các thương hiệu tham gia chương trình

K-Foorand Việt Nam 2018

Đây là chương trình xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy bán các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của 11 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc, là hoạt động thúc đẩy thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc của Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc (KFIA) .

Chương trình này xúc tiến bán hàng và quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm của Hàn Quốc với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng của 86 sản phẩm được bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Hà Nội qua siêu thị Vinmart tại 4 địa điểm: 234 Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm), 72 A Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), Tòa nhà TNR 54A Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa) và Gardenia, đường Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm). Các sản phẩm được bày bán tại khu vực dành riêng trong siêu thị Vinmart giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm.

Đại diện KFIA cho biết, đây là lần đầu tiên, thông qua chương trình K-Foorand Việt Nam 2018 người tiêu dùng Hà Nội được phân phối trực tiếp các sản phẩm được nhập thẳng từ Hàn Quốc với các sản phẩm bảo đảm chất lượng và giá thành hấp dẫn. Các công ty thực phẩm Hàn Quốc tham gia chương trình K-Foorand 2018 bao gồm: Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, Maeil và Korea Jiseng với các sản phẩm thuộc lĩnh vực: đồ tiêu dùng, đồ uống, thực phẩm chế biến, các loại sữa từ đậu nành, mè, đậu đen, các loại mì gói mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ nhân sâm như chiết xuất nhân sâm, kẹo sâm, nước uống nhân sâm, tương ớt, canh rong biển các loại…

Các sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của KFIA và được các cơ quan quản lý chất lượng Việt Nam cấp phép, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam. Đặc biệt qua chương trình quảng bá và thúc đẩy bán hàng lần này, khách hàng có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mại, kích cầu và có cơ hội trúng những phần thưởng có giá trị lớn với tổng giá trị các giải thưởng là 300 triệu đồng trong đó giải nhất là xe máy Honda SH Mode, giải nhì là xe máy Honda Vision, giải bốc thăm trúng thưởng là điện thoại Samsung J7 Pro.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Xem thêm