Thứ hai 28/04/2025 15:08

Vụ phàn nàn về dịch vụ bảo hành tại siêu thị MediaMart: Khách hàng đã được hỗ trợ xử lý

Khách hàng phàn nàn về chất lượng bảo hành khi mua tủ lạnh tại siêu thị điện máy MediaMart đã được hỗ trợ xử lý.

Ngày 5/4, ông Nguyễn Đức Cường (thôn Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã gửi lời cảm ơn đến Báo Công Thương về việc đồng hành để bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ông Cường cho biết, ngày 2/4, chiếc tủ lạnh bị hỏng đã được hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart hỗ trợ bảo hành, sửa chữa và đã hoạt động bình thường.

Chiếc tủ lạnh của ông Nguyễn Đức Cường đã được bảo hành và hoạt động bình thường. Ảnh khách hàng cung cấp

Theo khách hàng này, khi Báo Công Thương thông tin về việc chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm tủ lạnh trên, phía hãng Midea và siêu thị máy MediaMart đã nhanh chóng liên hệ và khắc phục sự cố.

“Cảm ơn Báo Công Thương đã đồng hành và giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng”, ông Cường chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, trước đó, Báo Công Thương đã nhận được thông tin phản ánh của ông Cường. Theo đó, ngày 4/6/2021, ông Cường có mua 1 chiếc tủ lạnh Midea SBS Inverter 640L MD – RS832WEPGV với giá 14 triệu đồng tại siêu thị điện máy MediaMart Long Biên (phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh đã bị hỏng dù vẫn còn thời hạn bảo hành.

Sau đó, ông Cường đã liên hệ đến trung tâm bảo hành của phía hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart. Thế nhưng, nhiều ngày trôi qua, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được sửa chữa và gây bất tiện cho đời sống của gia đình ông. Do đó, ông Cường đã liên hệ với Báo Công Thương để phản ánh sự việc trên.

Thế Hoàng
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

Đoàn Di Băng quảng cáo, giới thiệu mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh

Đoàn Di Băng bị tố 'thổi phồng' công dụng dung dịch vệ sinh Hanayuki

PQA Nhuận Tràng: Thực phẩm chức năng đội lốt bài thuốc

Loạt trung tâm đăng kiểm bị tố vòi vĩnh, nhũng nhiễu

Báo Công Thương liên tiếp nhận được phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo sản phẩm sai sự thật

Hộp thư bạn đọc ngày 19/4: Phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo lố; sản phẩm cai thuốc lá mập mờ nguồn gốc

Tra cứu thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở đâu?

Quản lý thị trường chỉ ra 3 khó khăn trong kiểm tra, xử lý thực phẩm vi phạm

Ký túc xá Mỹ Đình thiếu minh bạch, đẩy gánh nặng lên vai sinh viên nghèo?

Kháng cáo xin án treo dây chuyền vụ 'Bà Nhàn trị nám': Liệu có quá nhẹ tay?

Từ sữa, thuốc giả nhìn lại vụ “Bà Nhàn trị nám” lừa đảo gần 500 tỷ

Quản lý thị trường Hà Nội vào cuộc xử lý đơn tố cáo Chu Thanh Huyền bán mỹ phẩm không tem nhãn

Sữa Fucoidan Nano 'nổ' chữa được ung thư: Công ty nói do đại lý

Cục Quản lý Dược chuyển đơn tố cáo Chu Thanh Huyền đề nghị QLTT xử lý

Hộp thư bạn đọc ngày 17/4: Phản ánh việc lấp hồ Đầm; Ốc Sên bán hàng thiếu tem nhãn

Công ty phân phối Hikid phản hồi sau bài viết Báo Công Thương

Doanh nghiệp phân phối Hikid nói gì sau khi Báo Công Thương phản ánh?

Mailystyle quảng cáo kiểu Kera:NMN, dầu thông đỏ 'cải tử hoàn đồng', chữa bách bệnh

Hà Nội: Nhà dân nứt toác cạnh công trường thi công dự án Trường THCS Huy Văn

Thanh Hóa: Cải thiện 'bữa ăn thiếu chất' tại trường nội trú Quan Hóa