Thứ hai 25/11/2024 07:26

Vụ phàn nàn về dịch vụ bảo hành tại siêu thị MediaMart: Khách hàng đã được hỗ trợ xử lý

Khách hàng phàn nàn về chất lượng bảo hành khi mua tủ lạnh tại siêu thị điện máy MediaMart đã được hỗ trợ xử lý.

Ngày 5/4, ông Nguyễn Đức Cường (thôn Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã gửi lời cảm ơn đến Báo Công Thương về việc đồng hành để bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ông Cường cho biết, ngày 2/4, chiếc tủ lạnh bị hỏng đã được hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart hỗ trợ bảo hành, sửa chữa và đã hoạt động bình thường.

Chiếc tủ lạnh của ông Nguyễn Đức Cường đã được bảo hành và hoạt động bình thường. Ảnh khách hàng cung cấp

Theo khách hàng này, khi Báo Công Thương thông tin về việc chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm tủ lạnh trên, phía hãng Midea và siêu thị máy MediaMart đã nhanh chóng liên hệ và khắc phục sự cố.

“Cảm ơn Báo Công Thương đã đồng hành và giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng”, ông Cường chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, trước đó, Báo Công Thương đã nhận được thông tin phản ánh của ông Cường. Theo đó, ngày 4/6/2021, ông Cường có mua 1 chiếc tủ lạnh Midea SBS Inverter 640L MD – RS832WEPGV với giá 14 triệu đồng tại siêu thị điện máy MediaMart Long Biên (phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh đã bị hỏng dù vẫn còn thời hạn bảo hành.

Sau đó, ông Cường đã liên hệ đến trung tâm bảo hành của phía hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart. Thế nhưng, nhiều ngày trôi qua, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được sửa chữa và gây bất tiện cho đời sống của gia đình ông. Do đó, ông Cường đã liên hệ với Báo Công Thương để phản ánh sự việc trên.

Thế Hoàng
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

CEO Vương Long gỡ video sai sự thật về Laura Coffee

Hộp thư bạn đọc ngày 14/11: Phản ánh liên quan đến sản phẩm Hoa Nhất; bãi xe phường Yên Sở

Hải Phòng: Chủ hàng ăn khám…răng, loạn nha khoa không phép

Công ty TNHH Hamachi Việt Nam 'vô tư' rao bán xe điện Durable thuộc diện cấm lưu thông?

Thấy gì từ trang web Công ty Nhật Hưng bán 1 tấn bò khô '4 không'?

Vụ lô đất gần 7 tỷ đồng thiếu 58m2 ở Hà Nội: Người trúng đấu giá đất có được trả lại tiền?

Người dùng liên tiếp phàn nàn về chất lượng, website bán xe điện Hokido bất ngờ 'bốc hơi'

Hải Phòng: Người dân khốn khổ sống trong chung cư xuống cấp

Hộp thư bạn đọc ngày 7/11: Tổng cục Hải quan phản hồi thông tin; phản ánh liên quan GFDI

Người dùng phản ánh xe điện Hokido kém chất lượng, nhiều nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ

Quản lý thị trường Hà Nội xử phạt cơ sở bán vàng Như An Diamond sau phản ánh của Báo Công Thương

Thanh Hóa: Người dân lo ngại ô nhiễm môi trường khi quy hoạch khu xử lý rác tại xã Yên Lạc

Hộp thư bạn đọc ngày 31/10: Phản ánh về Công ty TNHH Tốp Tên, trang Facebook Phan Thủy Tiên

Tuyên Quang: Kiên quyết xử lý Công ty Hồng Phát làm trang trại nuôi lợn đổ đất thải trái phép

Hà Nội: Trúng đấu giá lô đất gần 7 tỷ đồng, phát hiện bị thiếu 58m2

Mua căn hộ chung cư Phương Đông Green Park, người dân bất an vì dự án vướng loạt sai phạm

TikToker Phan Thủy Tiên lại vướng lùm xùm quảng cáo mỹ phẩm trái quy định

Hà Nội: Mua căn hộ Hado Parkside giá tiền tỷ, cư dân mòn mỏi đợi sổ hồng

Vụ 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu: Phan Thủy Tiên lên tiếng

Hộp thư ngày 24/10: Phản ánh về cửa hàng Owen, mỹ phẩm Kahanna, quán Bar 1900