Vụ phàn nàn về dịch vụ bảo hành tại siêu thị MediaMart: Khách hàng đã được hỗ trợ xử lý
Ngày 5/4, ông Nguyễn Đức Cường (thôn Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã gửi lời cảm ơn đến Báo Công Thương về việc đồng hành để bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Ông Cường cho biết, ngày 2/4, chiếc tủ lạnh bị hỏng đã được hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart hỗ trợ bảo hành, sửa chữa và đã hoạt động bình thường.
Chiếc tủ lạnh của ông Nguyễn Đức Cường đã được bảo hành và hoạt động bình thường. Ảnh khách hàng cung cấp |
Theo khách hàng này, khi Báo Công Thương thông tin về việc chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm tủ lạnh trên, phía hãng Midea và siêu thị máy MediaMart đã nhanh chóng liên hệ và khắc phục sự cố.
“Cảm ơn Báo Công Thương đã đồng hành và giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng”, ông Cường chia sẻ.
Liên quan đến vấn đề này, trước đó, Báo Công Thương đã nhận được thông tin phản ánh của ông Cường. Theo đó, ngày 4/6/2021, ông Cường có mua 1 chiếc tủ lạnh Midea SBS Inverter 640L MD – RS832WEPGV với giá 14 triệu đồng tại siêu thị điện máy MediaMart Long Biên (phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh đã bị hỏng dù vẫn còn thời hạn bảo hành.
Sau đó, ông Cường đã liên hệ đến trung tâm bảo hành của phía hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart. Thế nhưng, nhiều ngày trôi qua, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được sửa chữa và gây bất tiện cho đời sống của gia đình ông. Do đó, ông Cường đã liên hệ với Báo Công Thương để phản ánh sự việc trên.