Thứ tư 06/11/2024 06:23

Vụ phàn nàn về dịch vụ bảo hành tại siêu thị MediaMart: Khách hàng đã được hỗ trợ xử lý

Khách hàng phàn nàn về chất lượng bảo hành khi mua tủ lạnh tại siêu thị điện máy MediaMart đã được hỗ trợ xử lý.

Ngày 5/4, ông Nguyễn Đức Cường (thôn Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã gửi lời cảm ơn đến Báo Công Thương về việc đồng hành để bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ông Cường cho biết, ngày 2/4, chiếc tủ lạnh bị hỏng đã được hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart hỗ trợ bảo hành, sửa chữa và đã hoạt động bình thường.

Chiếc tủ lạnh của ông Nguyễn Đức Cường đã được bảo hành và hoạt động bình thường. Ảnh khách hàng cung cấp

Theo khách hàng này, khi Báo Công Thương thông tin về việc chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm tủ lạnh trên, phía hãng Midea và siêu thị máy MediaMart đã nhanh chóng liên hệ và khắc phục sự cố.

“Cảm ơn Báo Công Thương đã đồng hành và giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi của khách hàng”, ông Cường chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, trước đó, Báo Công Thương đã nhận được thông tin phản ánh của ông Cường. Theo đó, ngày 4/6/2021, ông Cường có mua 1 chiếc tủ lạnh Midea SBS Inverter 640L MD – RS832WEPGV với giá 14 triệu đồng tại siêu thị điện máy MediaMart Long Biên (phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh đã bị hỏng dù vẫn còn thời hạn bảo hành.

Sau đó, ông Cường đã liên hệ đến trung tâm bảo hành của phía hãng Midea và siêu thị điện máy MediaMart. Thế nhưng, nhiều ngày trôi qua, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được sửa chữa và gây bất tiện cho đời sống của gia đình ông. Do đó, ông Cường đã liên hệ với Báo Công Thương để phản ánh sự việc trên.

Thế Hoàng
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Trúng đấu giá lô đất gần 7 tỷ đồng, phát hiện bị thiếu 58m2

Mua căn hộ chung cư Phương Đông Green Park, người dân bất an vì dự án vướng loạt sai phạm

TikToker Phan Thủy Tiên lại vướng lùm xùm quảng cáo mỹ phẩm trái quy định

Hà Nội: Mua căn hộ Hado Parkside giá tiền tỷ, cư dân mòn mỏi đợi sổ hồng

Vụ 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu: Phan Thủy Tiên lên tiếng

Hộp thư ngày 24/10: Phản ánh về cửa hàng Owen, mỹ phẩm Kahanna, quán Bar 1900

Đổ 1.000 m3 phế thải vào dự án 48 tỷ tại Hà Nội: Chủ đầu tư nói gì?

Vụ doanh nghiệp ở Thanh Hóa xả thải trực tiếp ra môi trường: Phát hiện thêm nhiều vi phạm

Cục An toàn thực phẩm nói gì về chất Aspartame trong sản phẩm Laura Coffee?

Thanh Hóa: Phát hiện doanh nghiệp xả nước thải trực tiếp ra môi trường

Laura Coffee điêu đứng vì bị Tiktoker nói sản phẩm có chất gây ung thư

Fanpage quảng cáo vàng Như An "khóa" sau phản ánh bán vàng giả mạo thương hiệu của Báo công Thương

Hà Nội: Nhà thầu nói gì khi đổ hơn 1.000 m3 phế thải vào dự án 48 tỷ đồng?

Hộp thư bạn đọc ngày 17/10: Phản ánh về cửa hàng Sumo, Dự án Câu Lạc bộ Du thuyền

Than Đèo Nai - Cọc Sáu - TKV thông tin về nội dung mạng xã hội phản ánh

Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang nói về 3 gói thầu: Các kiến nghị không hợp lý dù đã giải thích rõ ràng

Ngang nhiên những bến thủy không phép giữa lòng TP. Hòa Bình: Bao giờ mới xử lý?

Tan hoang rừng đặc dụng thuộc Di tích Quốc gia đặc biệt đền Bà Triệu

Gia Lai: 'điểm mặt' 2 huyện vì liên quan các sai phạm trong sử dụng kinh phí và đầu tư xây dựng

Xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn: Chủ đầu tư thanh toán vượt… tiền tỷ cho nhà thầu