Chủ nhật 04/05/2025 13:12

Vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022"

Ngày 7/12/2022 sẽ diễn ra Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” tại Hà Nội.

Ngày 7/12, tại Khách sạn Marriott (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì sức khỏe con người và đáp ứng yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại được tổ chức bởi VnEconomy, Kinh tế Việt nam và Vietnam Economic Times.

Vinh dự được có mặt trong "Top 100 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng năm 2022", thương hiệu Sữa tắm nước hoa và dưỡng thể Tesori d'Oriente tiếp tục khẳng định vị thế và từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước với các sản phẩm chăm sóc cơ thể mang chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu như: sữa tắm, nước hoa, dưỡng thể, tinh dầu tắm…

Tesori d'Oriente trong tiếng Ý có nghĩa là "Kho báu Phương Đông" bởi các sản phẩm không đơn thuần chỉ chăm sóc cơ thể, mà còn là một nghi thức mang đến những niềm vui thuần khiết được tìm thấy trong những thói quen hàng ngày. Bộ sưu tập 16 mùi hương đều được Conter Srl. Italy đầu tư thiết kế vô cùng độc đáo, truyền cảm hứng về văn hóa và nghệ thuật thông qua bảng thành phần độc đáo, được sưu tầm bởi nhiều miền đất mới là: Hy Lạp, Ba Tư, Trung Quốc, Nhật Bản, Ai Cập...

Đồng thời, Tesori d’Oriente đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc cơ thể được yêu thích nhất năm” đến từ Guardian – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vào tháng 10/2022 vừa qua.

Người tiêu dùng Việt thích thú bên sản phẩm sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente

Để gặt hái những thành công kể trên, không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (Eurostars Vietnam) - đơn vị tự hào là nhà phân phối độc quyền toàn bộ các sản phẩm sữa tắm, nước hoa, dưỡng thể Tesori D’Oriente tại Việt nam từ năm 2004 và đang là 1 trong những nhãn hiệu sữa tắm nước hoa được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Eurostars Vietnam liên tục mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm Tesori d’Oriente từ kênh truyền thống với hệ thống cửa hàng uy tín lâu năm đến kênh hiện đại là các chuỗi siêu thị lớn nhất như Winmart, Guardian, Lotte, AEON MALL,... và có mặt tại gần hết 63 tỉnh thành cả nước.

Nhằm tri ân đến khách hàng và người tiêu dùng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Tesori d’Oriente trong suốt gần 20 năm, từ nay đến 31/12/2022, khách hàng khi mua các sản phẩm từ thương hiệu Tesori d'Oriente, thuộc Công ty Eurostars phân phối, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Mua sữa tắm nước hoa - Trúng xe tay ga” cào và trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị: xe tay ga Yamaha Janus, chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, máy lọc không khí Xiaomi… và nhiều quà tặng khác. Tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini