Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%
Tổng Cục Thống kê công bố thông tin kinh tế- xã hội tháng 3 và 3 tháng đầu năm 2024, trong đó có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu ...
Doanh số bán lẻ tại Mỹ tăng trưởng, đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần giảm
Mặc dù lạm phát và phí vay cao khiến người dân cắt giảm mức tiêu dùng, nhưng doanh số bán lẻ của Mỹ vẫn phục hồi nhờ sự gia tăng tại các đại lý ô ...
Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới
Vượt qua những khó khăn của nền kinh tế, Đảng bộ Saigon Co.op đã có những quyết sách kịp thời, sáng tạo, giúp phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể.
Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?
Tại buổi làm việc đầu xuân với lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op cho biết đã đón 20 triệu lượt khách mua sắm trong 8 tuần kinh doanh Tết.
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị vừa mở cửa đã khuyến mãi “đậm”
Các siêu thị, chợ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt mở cửa trở lại, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ngay từ đầu năm.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều tín hiệu khả quan về kinh tế trong tháng đầu năm
Sở Công Thương Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong tháng 1/2024, các chỉ số sản xuất công nghiệp, bán lẻ hàng hóa, kim ngạch xuất nhập khẩu tăng trưởng ổn định.
Đâu là những xu hướng của bán lẻ năm 2024?
Khảo sát của Sapo Việt Nam từ 15.000 nhà bán lẻ toàn quốc cho thấy có 3 xu hướng kinh doanh và thanh toán sẽ chiếm ưu thế trong xu hướng bán lẻ của năm ...
Sát Tết Nguyên đán, tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng tăng mạnh
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2024 ước tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước.
Bán lẻ tăng tốc mở thêm điểm bán ngay sát Tết Nguyên đán
Cận Tết Nguyên đán, nhiều điểm bán mới đã được các nhà bán lẻ đưa vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng.
Thị trường hàng tiêu dùng năm 2024: Khi "hầu bao" dần nới lỏng
Thị trường hàng tiêu dùng năm 2024 được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn. Người dân sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các mặt hàng thiết yếu, công nghệ và mặt hàng xa xỉ.