Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam năm 2024 dự kiến tăng 10,92%
Doanh thu thị trường ngành F&B Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Lào Cai: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế và giá trị văn hóa truyền thống
Năm 2024, tỉnh Lào Cai đặt mục tiêu có thêm ít nhất 30 sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các huyện, thị xã, thành phố được công nhận OCOP từ 3 sao trở lên.
Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen
Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa và công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam
Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên
Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.
Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tại Vietnam Expo 2024 tổ chức từ ngày 3-6/4, sẽ diễn ra Hội thảo Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt.
Xuất khẩu nông sản vào Hoa Kỳ: Những lưu ý cho doanh nghiệp Việt
Cơ hội cho nông sản Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ là rất lớn. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp cần nắm chắc quy định cũng như đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.
Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam
Trong niên vụ 2022-2023, Trung Nguyên cũng là thương hiệu Việt duy nhất xuất hiện trong Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê rang xay và hoà tan.
Chân dung người cận giàu tại Việt Nam thế nào?
Cộng đồng người cận giàu tại Việt Nam là tầng lớp xã hội đang phát triển, có thu nhập từ 22,5-60 triệu đồng/tháng, là những người vươn lên từ tầng lớp trung lưu
Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024
Từ ngày 18-20/3, tại Las Vegas sẽ diễn ra 'Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024', là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.