Thứ ba 29/04/2025 23:09

Saigon Co.op hợp tác chiến lược cùng VNPAY: Hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Hợp tác chiến lược cùng VNPAY sẽ giúp Saigon Co.op hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, tăng tốc trong cuộc đua của bán lẻ ở thời điểm mua sắm cuối năm.

Ngày 2/12, Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã công bố hợp tác chiến lược.

Đại diện lãnh đạo Saigon Co.op và VNPAY ký kết hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên cam kết hợp tác phát triển các giải pháp để gắn kết và đẩy mạnh hệ sinh thái công nghệ và người dùng, tiến tới áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR trên toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op; phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mại và hoạt động phát triển thương hiệu.

Sự hợp tác giữa Fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán số VNPAY và chuỗi bán lẻhàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op tạo bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số, mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

Theo đó, khi đi mua sắm tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR bằng 2 cách: Sử dụng app ngân hàng hoặc ví điện tử có liên kết với VNPAY để tiến hành quét mã VNPAY-QR được siêu thị trang bị tại quầy thu ngân hoặc quét mã trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của siêu thị; sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán trên thiết bị VNPAY-POS.

Ông Lê Trường Sơn - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op - nhận định: Ký kết hợp tác với VNPAY sẽ giúp Saigon Co.op mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hệ thống phân phối đa dạng của Saigon Co.op từ hôm nay sẽ tích hợp thêm phương thức thanh toán của VNPAY, đáp ứng tiện ích thanh toán mới, cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt, việc cung cấp thêm giải pháp thanh toán hứa hẹn sẽ giúp Saigon Co.op tăng tốc trong cuộc đua của những nhà bán lẻ “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm - thời điểm người tiêu dùng phát sinh nhu cầu chi tiêu nhiều nhất năm.

“Với Saigon Co.op, chúng tôi đã tìm được người bạn đồng hành trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang tới lợi ích tối đa cho họ trong việc thanh toán, giao dịch, giúp cuộc sống của mọi người đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí hơn nữa”- ông Lê Tánh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới