Chủ nhật 22/12/2024 12:38

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao vào thời điểm sôi động cuối năm và dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Trong thời điểm này, người tiêu dùng sẽ đặc biệt quan tâm các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market đã bắt đầu khởi động “Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp”, quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn. Sự kiện kéo dài trong 3 tuần (từ 14/11- 7/12) tại 5 trung tâm mua sắm, gồm MM Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long.

Nhiều nhãn hàng đã trưng bày sản phẩm dành cho Tết 2024 tại ngày hội khách hàng của MM Mega Market

Ngày hội của MM mang đến không gian sôi động cho khách mua sắm với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, nấu ăn, pha chế nước uống. Các sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ các nhà cung cấp lớn đang được trưng bày tại sự kiện.

Đặc biệt, ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của khách hàng chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp, mang đến mức ưu đãi đến 25% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước với số lượng lớn.

Điểm mới trong chiến lược phục vụ mua sắm cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết 2024 của MM là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin). Khách hàng có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024 tại ngày hội, cũng như tìm hiểu về kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm tại hệ thống của MM.

MM Mega Market tặng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với các nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM còn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30%, kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.

Thông qua ngày hội, MM khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024.

Hương Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’