Thứ năm 21/11/2024 19:38

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao vào thời điểm sôi động cuối năm và dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Trong thời điểm này, người tiêu dùng sẽ đặc biệt quan tâm các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market đã bắt đầu khởi động “Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp”, quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn. Sự kiện kéo dài trong 3 tuần (từ 14/11- 7/12) tại 5 trung tâm mua sắm, gồm MM Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long.

Nhiều nhãn hàng đã trưng bày sản phẩm dành cho Tết 2024 tại ngày hội khách hàng của MM Mega Market

Ngày hội của MM mang đến không gian sôi động cho khách mua sắm với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, nấu ăn, pha chế nước uống. Các sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ các nhà cung cấp lớn đang được trưng bày tại sự kiện.

Đặc biệt, ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của khách hàng chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp, mang đến mức ưu đãi đến 25% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước với số lượng lớn.

Điểm mới trong chiến lược phục vụ mua sắm cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết 2024 của MM là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin). Khách hàng có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024 tại ngày hội, cũng như tìm hiểu về kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm tại hệ thống của MM.

MM Mega Market tặng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với các nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM còn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30%, kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.

Thông qua ngày hội, MM khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024.

Hương Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng