
Cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động mua sắm trên Báo Công Thương điện tử.
Cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động mua sắm trên Báo Công Thương điện tử.

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết
MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao vào thời điểm sôi động cuối năm và dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh bán hàng Tết qua thương mại điện tử
Đón mùa mua sắm Tết Nguyên đán cận kề, bên cạnh kênh phân phối trực tiếp, siêu thị và các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử

Festival mẹ bầu và em bé 2023: Cơ hội mua sắm giá rẻ cho người tiêu dùng
Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 14-15/10 đã đem tới cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Đề xuất đấu giá ngược và mua sắm trực tuyến (e-shopping)
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất về đấu giá ngược và mua sắm trực tuyến (e-shopping).

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi
Buổi gặp mặt của Cocolux và L’Oréal đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của 2 bên, có sự tham dự của ngài Chủ tịch khu vực SAPMENA (Nam Á-Trung Đông-Bắc Phi)

Sắp ra mắt Trung tâm mua sắm ăn uống GooGoo theo mô hình "one-stop shopping"
Vào ngày 2/7, Trung tâm mua sắm ăn uống đa dịch vụ GooGoo sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, theo mô hình "one-stop shopping".

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam: Sẽ xuất hiện nhiều xu hướng mới
Tốc độ phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2022 đạt hơn 20%. Dự kiến, đến năm 2025 con số này có thể lên đến 29%, với giá trị khoảng 234 tỷ ...

Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy
Với chương trình Vietjet SkyJoy của Vietjet khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sống không giới hạn qua các ưu đãi hấp dẫn, tích lũy và đổi điểm thưởng.

Hình thức mua sắm trực tuyến vẫn tiếp tục chiếm ưu thế tại Việt Nam
Đang có sự "thắt chặt chi tiêu” của người tiêu dùng, đặc biệt là đối với các mặt hàng không thiết yếu và hình thức mua sắm trực tuyến vẫn tiếp tục chiếm ưu thế.

Tâm lý lo ngại, sợ sai từ sau các vụ việc tiêu cực phát sinh
Các quy định hướng dẫn mua sắm vật tư, trang thiết bị chậm được điều chỉnh dẫn đến tâm lý lo ngại, sợ sai từ sau các vụ việc tiêu cực phát sinh.