Cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động mua sắm trên Báo Công Thương điện tử.
Mua sắm
Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử, khảo sát cho rằng Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực.
Chuyển đổi việc mua sắm linh kiện công nghiệp bằng Mecsu Book
Việc chuyển mua sắm linh kiện công nghiệp từ chợ truyền thống sang mua online bằng Mecsu Book tiết kiệm hơn 90% thời gian, chi phí cho doanh nghiệp.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm
Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
9 tháng người tiêu dùng Việt Nam chi 8,9 tỷ USD mua hàng trên sàn thương mại điện tử
227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD là số tiền người Việt đã chi để mua hàng trên các sàn thương mại điện tử trong 9 tháng năm 2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’
Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
Bosch, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới, chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày các sản phẩm thông minh.
PVcomBank ra mắt tính năng 'Quỹ hội nhóm' trên PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.
'Siêu hội thành viên LazMall' mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á
Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall”.
Sản phẩm tiêu dùng Việt Nam được tiêu thụ mạnh trong sự kiện Prime Day
Trong 2 ngày bán hàng trong sự kiện Prime Day, các nhà bán hàng Việt Nam đã thu được doanh số kỷ lục, trong đó có nhãn hàng tăng đến 500%.
Ví điện tử đang dần lên ngôi
Không chỉ đơn giản là phương tiện thanh toán, ví điện tử còn là công cụ quản lý tài chính, góp phần giảm thiểu gian lận trong các giao dịch.