Thứ hai 25/11/2024 09:31

Khuyến mãi “khủng” tại Hội chợ Vietbuild Home 2020

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh 2020, thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất... nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào đón năm mới 2021 của khách hàng.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020

Với chủ đề chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020, đã chính thức khai mạc ngày 26/12, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm đã hu hút sự tham gia của gần 1.200 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia. Đây là một nỗ lực rất lớn, đáng khích lệ của doanh nghiệp (DN), các thương hiệu trong và ngoài nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường trên toàn thế giới và Việt Nam.

Theo ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt ở trong nước, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được thực thi đã tạo thêm động lực cho các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam phục hồi và hoạt động trong trạng thái bình thường mới. Theo đó sản xuất công nghiệp tháng 11/2020 tiếp tục khởi sắc. Số DN thành lập mới tháng 11 tăng 7,3% so với tháng trước và tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, số vốn đăng ký của DN thành lập mới trong tháng 11 tăng 72% so với tháng 11 và tăng 103% so với cùng kỳ năm 2019…

Tại Vietbuild Home 2020, các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, thân thiện với môi trường thu hút sự quan tâm của khách hàng

“Với tinh thần chỉ đạo điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cùng kết quả kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc vừa qua sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các DN hoạt động trọng lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất tận dụng để tạo đà khôi phục lại sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế - xã hội” - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam nhấn mạnh.

Vietbuild Home 2020, quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng nhân dịp chào đón năm mới 2021.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia triển lãm đều thực hiện chương trình giảm giá khủng từ 15-80% để kích cầu tiêu dùng cuối năm và chào đón năm mới 2021

Triển lãm cũng là sự kiện thường xuyên, nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để DN có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tại Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh. Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Công Thương, tại Triển lãm Vietbuild Home 2020, hầu hết các DN tham gia đều thực hiện chương trình giảm giá từ 15 - 80% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào mừng năm mới 2021 của người tiêu dùng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2020 TP. Hồ Chí Minh, diễn ra đến ngày 30/12/2020..

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ