Thứ năm 24/04/2025 10:25

Hội chợ triển lãm Ấn Độ - ASEAN - châu Đại Dương lần thứ nhất: Cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp Việt

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ cho biết, Hội chợ triển lãm trực tuyến Ấn Độ - ASEAN - châu Đại Dương lần thứ nhất diễn ra từ ngày 4-6/8/2020. Do đó nếu các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu giới thiệu, quảng bá có thể gửi tài liệu qua Thương vụ.

Hội chợ là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá và tìm kiếm đối tác trong 6 nhóm lĩnh vực chủ yếu như: công nghệ sinh học, dược phẩm và y tế; nông sản và các sản phẩm liên quan; năng lượng, năng lượng tái tạo, điện; chuỗi cung ứng và logistics/ hậu cần; thiết bị CNTT và viễn thông; chuỗi giá trị sản xuất…

Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ diễn ra các buổi giao thương trực tuyến, hội nghị bàn tròn giữa giám đốc điều hành (CEO) các tập đoàn, doanh nghiệp lớn từ các nước tham dự, với chủ đề về cơ hội thương mại và đầu tư trong bối cảnh hiện nay; các phiên thảo luận chuyên đề về 6 lĩnh vực nêu trên.

Buổi giao thương trực tuyến dành riêng cho Việt Nam, có chủ đề “Việt Nam - Ấn Độ: Hợp tác cùng phát triển”, sẽ diễn ra từ 9h00-10h15 (giờ Ấn Độ), tức 10h30-11h45 (giờ Việt Nam), ngày 6/8/2020, với sự tham dự của ông Phạm Sanh Châu, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, ông Pranay Verma, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam, đại diện của Bộ Công Thương Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, một số tập đoàn, doanh nghiệp Ấn Độ và Việt Nam HCL, EximBank, Tâm Việt, Ishan International Pvt...

Các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, đề nghị đăng kí trực tuyến tại https://www.ciihive.in/Login.aspx?EventId=IAOBSE, đồng thời gửi thông tin và tài liệu muốn quảng bá tại hội chợ tới Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: mailto:in@moit.gov.vn/ mailto:nghiangt84@gmail.com; điện thoại +91 8527691168 Mr. Nghĩa.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?