Thứ hai 28/04/2025 23:25

Gần 1.600 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019

Đây là thông tin đưa ra tại buổi họp báo tổ chức ngày 1/11 tại TP. Hồ Chí Minh về Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 6 - 10/11/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 - lần thứ 4

Đây là lần thứ 4 Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh có chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô gần 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị trong nước và quốc tế. Trong đó có 231 doanh nghiệp (DN) trong nước, 77 DN liên doanh và 43 DN, các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Triển lãm Vietbuild là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong nước và quốc tế. Đồng thời đây cũng sân chơi bổ ích, thiết thực đem lại nhiều hiệu quả cho các DN trong và ngoài nước về hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh

Ông Nguyễn Đình Hùng - Phó Ban tổ chức Vietbuild - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild - nhấn mạnh, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, DN tham gia Vietbuild sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu