Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 19/10/2021 12:17
Đà Nẵng: Ra mắt phần mềm đăng ký thực phẩm hỗ trợ người dân trong mùa dịch

Đà Nẵng: Ra mắt phần mềm đăng ký thực phẩm hỗ trợ người dân trong mùa dịch

Từ ngày 25/8, phần mềm quản lý, đăng ký thực phẩm đã chính thức được Sở Thông tin và Truyền thông đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ một cách thuận tiện hơn cho người dân khi đăng ký mua sắm thực phẩm thiết yếu trong thời gian dịch covid-19 diễn biến phức tạp.
"Nét đẹp" của phụ nữ ngành Điện Thừa Thiên Huế Petrolimex: Vững vàng trong đại dịch
Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics

Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics

Lazada đã công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đưa Lazada trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.
Phục hồi chuỗi cung ứng bằng công nghệ logistics đột phá Quảng Ninh: Nhiều dấu hiệu kinh tế tăng trưởng cao trong quý IV
BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

Kể từ ngày 20/8/2021, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Dự án GO GREEN – “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.
BIDV MetLife hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19 Ra mắt gói Bảo hiểm kỹ thuật số cho khách hàng trẻ tại Việt Nam
Thanh Hoá: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá qua thương mại điện tử

Thanh Hoá: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá qua thương mại điện tử

Trước hạn chế của kênh truyền thống do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bên cạnh việc lập website để phục vụ cho việc tiếp thị, hỗ trợ bán hàng, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã vận dụng linh hoạt các ứng dụng trên nền tảng số để đưa nhiều sản phẩm hàng hóa lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tập trung vào sản phẩm lợi thế Khám phá "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" trong ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam
Bí quyết tối đa hóa chuỗi giá trị thương mại điện tử ở Việt Nam

Bí quyết tối đa hóa chuỗi giá trị thương mại điện tử ở Việt Nam

Các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng đang bỏ lỡ nhiều cơ hội khi chỉ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi tức thời. Tuy nhiên khi thiết lập và tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử, doanh nghiệp phải tính tới mục tiêu gia tăng giá trị của toàn bộ chuỗi marketing. Đây là điểm then chốt khi cân nhắc đầu tư vào chiến lược D2C (chiến lược trực tiếp đến người tiêu dùng).
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tập trung vào sản phẩm lợi thế Khám phá "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" trong ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam
Ứng dụng Now công bố đổi tên thành ShopeeFood

Ứng dụng Now công bố đổi tên thành ShopeeFood

Ứng dụng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Chủ nhà hàng, quán ăn kể chuyện đồng hành với ứng dụng giao đồ ăn vượt qua đại dịch Hàng ngàn tài xế ShopeeFood sẵn sàng hoạt động trở lại
35.000 lượt truy cập trong Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2021

35.000 lượt truy cập trong Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2021

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), từ ngày 8 - 10/8, website chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 - ASEAN Online Sale Day 2021 (www.onlineasean.com) đã ghi nhận 9.300 người dùng và 35.000 lượt truy cập, tăng hơn 400% so với chương trình thử nghiệm năm 2020.
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN được tổ chức trong 3 ngày Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN sẽ diễn ra vào 8/8
ShopeeFarm tăng cường đưa nông sản địa phương đến tay người tiêu dùng

ShopeeFarm tăng cường đưa nông sản địa phương đến tay người tiêu dùng

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thực phẩm các địa phương đến tay người tiêu dùng cả nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Sơn La: Mùa quả ngọt Nghệ An: Hàng trăm tấn tinh bột nghệ tồn kho chờ tiêu thụ
Tiếp tục gỡ nút thắt cho logistics thương mại điện tử

Tiếp tục gỡ nút thắt cho logistics thương mại điện tử

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), tại thời điểm này mặc dù số lượng đơn hàng qua thương mại điện tử (TMĐT) tăng đột biến, tuy nhiên nhân viên giao nhận hàng hóa TMĐT bị hạn chế hoạt động khiến chuỗi lưu thông từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng bị gián đoạn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tập trung vào sản phẩm lợi thế Khám phá "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" trong ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam
|< < 1 2 3 4 > >|