Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

PV

PV

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Ngày 24/04/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có

Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập Câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.

Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: Khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup, các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 01 gói khám sức khỏe kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 01 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 01 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư.

Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “sống xanh – văn minh – đẳng cấp” và “sống vui – khỏe” với hàng loạt các hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... Việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Vingroup

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

Ngày 24/05/2024, Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) đã tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư với chủ đề “Dẫn đầu thị trường, cùng kiến tạo tương lai”
Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa có buổi làm việc với Công ty Sino – Agri Potash tại Lào.
Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Ở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một quá trình bền bỉ và lâu dài nhưng cũng cần phải có những thời điểm nhìn lại.
Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

Năm 2023 được đánh giá tiếp tục là một năm khá thuận lợi cho Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán: BSR, sàn UPCOM) trong sản xuất kinh doanh.
PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tăng cường đẩy mạnh truyền thông nội bộ gắn liền với văn hóa chuyển đổi số đã gặt hái nhiều kết quả tích cực.

Tin cùng chuyên mục

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Sáng ngày 23/5/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt và ổn định được sự đánh giá cao của các tổ chức quốc tế.
Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

Ngày 21/5, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Thái Lan (PTT) đã có chuyến làm việc và tham quan cơ sở hạ tầng của PV GAS.
ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) 2024 nhất trí phương án trích 30% lợi nhuận sau thuế năm 2023 để bổ sung Quỹ Đầu tư phát triển.
TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đã tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn.
An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) luôn đảm bảo công tác an toàn – sức khỏe – môi trường.
PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

Công tác an toàn – chất lượng – môi trường (ATCLMT) luôn được đặt lên đầu trong các nhiệm vụ trọng tâm hàng năm tại Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

Chàng trai trẻ Lê Cẩm Hoàng Tuấn đã trở thành Kỹ sư Quản lý sản phẩm, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU).
Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

CIP vừa tổ chức lễ khánh thành hai dự án điện gió ngoài khơi Changfang & Xidao, trang trại gió ngoài khơi đầu tiên của CIP trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới

Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội.
PV Power: Kiên định mục tiêu tăng trưởng

PV Power: Kiên định mục tiêu tăng trưởng

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) vẫn thể hiện được khả năng quản trị tài chính và điều tiết hoạt động sản xuất kinh doanh.
Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

Chương trình “DELTA theo em đến trường” của DELTA Group đã góp phần xây dựng nên nhiều ngôi trường ước mơ cho tại những điểm trường vùng sâu, vùng xa.
Kết nối giao thương thông qua các hợp tác xã

Kết nối giao thương thông qua các hợp tác xã

Kết nối giao thương thông qua các hợp tác xã để tiêu thụ sản phẩm là nội dung hội thảo khu vực của Liên minh Hợp tác xã Quốc tế năm 2024 tại Việt Nam.
PV GAS, Zarubezhneft và PVEP hợp tác triển khai dự án khí mỏ Thiên Nga – Hải Âu

PV GAS, Zarubezhneft và PVEP hợp tác triển khai dự án khí mỏ Thiên Nga – Hải Âu

Tại trụ sở của Tổng công ty Khí Việt Nam có buổi làm việc giữa PV GAS, Zarubezhneft và PVEP để trao đổi dự án khí mỏ Thiên Nga – Hải Âu tại Đông Nam Bộ
Thành công của Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi PV GAS CA MAU năm 2024

Thành công của Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi PV GAS CA MAU năm 2024

Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2024 tại Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của ba đội thi.
PV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2024

PV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2024

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường (ATSKMT) nhằm đánh giá kết quả đã thực hiện.
Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng

Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng

Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng
BSR có thêm nhiều sáng kiến đạt hiệu quả lợi nhuận cao

BSR có thêm nhiều sáng kiến đạt hiệu quả lợi nhuận cao

Theo phân tích của các chuyên gia, kỹ sư BSR đã có nhiều sáng kiến để Nhà máy vận hành đạt công suất trên 111%.
BSR sản xuất thành công nhiều sản phẩm hạt nhựa thân thiện môi trường

BSR sản xuất thành công nhiều sản phẩm hạt nhựa thân thiện môi trường

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm hạt nhựa thân thiện môi trường.
BSR tôn vinh đội ngũ tri thức và nghiên cứu khoa học

BSR tôn vinh đội ngũ tri thức và nghiên cứu khoa học

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo “Phát huy sức mạnh và đóng góp của đội ngũ CBCNV Công ty trong hoạt động khoa học công nghệ”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động