Thứ tư 30/04/2025 05:00
Hội chợ Thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2017:

Cơ hội giao thương, quảng bá sản phẩm

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2017, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Ninh Bình chủ trì tổ chức Hội chợ Thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình 2017. Hội chợ là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Ninh Bình.
Ảnh minh họa

Hội chợ thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình 2017, là sự kiện có ý nghĩa thiết thực cả về kinh tế, chính trị và xã hội, nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại trong vùng - mở rộng hợp tác các địa phương trên cả nước cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với quy mô trên 250 gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá hàng hoá, sản phẩm ở nhiều lĩnh vực. Hội chợ là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những tiềm năng, cơ hội giao thương, đặc trưng văn hóa vùng miền của các địa phương trong khu vực. Là ngày hội, nơi gặp gỡ của các doanh nhân, doanh nghiệp và các nhà quản lý ngành Công Thương, các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công trong khu vực.

Hội chợ sẽ tập trung đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng nói riêng và cả nước nói chung nhằm khơi dậy tiềm năng còn tiềm ẩn về lao động, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, văn hóa, du lịch của khu vực. Thông qua các hoạt động tại hội chợ sẽ trợ giúp các doanh nghiệp, các doanh nhân trong công tác xây dựng, bảo vệ phát triển các sản phẩm, hàng hóa có lợi thế cạnh tranh, có khả năng mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu ở thị trường khu vực, trong nước và quốc tế, nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho thương hiệu Việt, thúc đẩy sản xuất, lưu thông và xuất khẩu.

Ngoài ra, hội chợ sẽ liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

Hội chợ sẽ có các khu vực trưng bày, giới thiệu theo chủ đề, nhóm ngành hàng. Đặc biệt, khu gian hàng triển lãm của Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại các khu vực đồng bằng sông Hồng và vùng phụ cận sẽ giới thiệu thành tựu kinh tế công, nông nghiệp, các sản phẩm tiêu biểu có thế mạnh của mỗi địa phương.

Nguyễn Quang (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới