Thứ hai 25/11/2024 07:50

Bamboo Airways bị ca sĩ nổi tiếng than phiền về chất lượng dịch vụ

Ngày 17/2, một nam ca sĩ nổi tiếng đã chia sẻ trên Facebook về trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Bamboo Airways.

Cụ thể, nam ca sĩ nổi tiếng (xin giấu tên) mở đầu trải nghiệm không tốt trên mạng xã hội Facebook với tiêu đề “Mòn mỏi chờ 1 chuyến bay”.

Bamboo Airways là hãng bay chứng kiến mức sụt giảm số chuyến bay nhiều nhất, từ 52.000 chuyến trong năm 2022 xuống còn 38.600 chuyến trong năm 2023.

Nội dung chia sẻ cho biết, nam ca sĩ hát xong ở Phan Thiết (Bình Thuận) đã chấp nhận không ngủ, đi xuyên đêm ra sân bay để bay chuyến sớm nhất là 5 giờ 30 phút của Bamboo Airways về Hà Nội.

Tuy nhiên, khi ra sân bay, nam ca sĩ đã nhận 2 thông báo delay (trì hoãn) từ 5 giờ 30 tới 6 giờ 30, rồi 7 giờ 30.

Chia sẻ về trải nghiệm không được tốt của nam ca sĩ nổi tiếng trên Facebook cá nhân.

Theo nam ca sĩ, các nhân viên của hãng đã không có lời giải thích cho sự chậm trễ này. Trong khi chuyến bay QH 260 cất cánh lúc 6 giờ 30 lại bay bình thường.

“Chấp nhận mua vé hạng C để được chuyến bay về sớm, bây giờ vật vờ ở sân bay mà gọi điện thoại thì tổng đài không nghe, hỏi nhân viên Bamboo thì mặt lạnh tanh: Delay”, nam ca sĩ viết trên Facebook và cho rằng, điều này trái hẳn với khẩu ngữ: “Hãng hàng không của sự hiếu khách”.

Nam ca sĩ nổi tiếng kết thúc bài đăng bằng lời cảm thán rằng: “Nhìn mọi người xếp hàng đi qua mình để lên máy bay mà thấy xót xót cay cay cái gì đó. Một cảm giác thật tồi tệ!”

Với lượng fans hùng hậu và Facebook có tới gần 1,4 triệu người theo dõi, chỉ sau hơn 30 phút đăng tải, bài chia sẻ của nam ca sĩ đã nhận về hơn 1.400 lượt bày tỏ cảm xúc, gần 80 bình luận. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, bài đăng đã được nam ca sĩ gỡ bỏ khởi Facebook cá nhân.

Bamboo Airways là hãng bay chứng kiến mức sụt giảm số chuyến bay nhiều nhất, từ 52.000 chuyến trong năm 2022 xuống còn 38.600 chuyến trong năm 2023.

Mặc dù số lượng chuyến bay sụt giảm mạnh, Bamboo Airways vẫn là hãng hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) cao nhất với 92,5%. Xếp sau đó là VASCO (92%), Vietnam Airlines (86,9%), Vietravel (86,4%), Pacific Airlines (84,4%) và Vietjet Air (78,7%).

Phong Vân

Tin cùng chuyên mục

CEO Vương Long gỡ video sai sự thật về Laura Coffee

Hộp thư bạn đọc ngày 14/11: Phản ánh liên quan đến sản phẩm Hoa Nhất; bãi xe phường Yên Sở

Hải Phòng: Chủ hàng ăn khám…răng, loạn nha khoa không phép

Công ty TNHH Hamachi Việt Nam 'vô tư' rao bán xe điện Durable thuộc diện cấm lưu thông?

Thấy gì từ trang web Công ty Nhật Hưng bán 1 tấn bò khô '4 không'?

Vụ lô đất gần 7 tỷ đồng thiếu 58m2 ở Hà Nội: Người trúng đấu giá đất có được trả lại tiền?

Người dùng liên tiếp phàn nàn về chất lượng, website bán xe điện Hokido bất ngờ 'bốc hơi'

Hải Phòng: Người dân khốn khổ sống trong chung cư xuống cấp

Hộp thư bạn đọc ngày 7/11: Tổng cục Hải quan phản hồi thông tin; phản ánh liên quan GFDI

Người dùng phản ánh xe điện Hokido kém chất lượng, nhiều nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ

Quản lý thị trường Hà Nội xử phạt cơ sở bán vàng Như An Diamond sau phản ánh của Báo Công Thương

Thanh Hóa: Người dân lo ngại ô nhiễm môi trường khi quy hoạch khu xử lý rác tại xã Yên Lạc

Hộp thư bạn đọc ngày 31/10: Phản ánh về Công ty TNHH Tốp Tên, trang Facebook Phan Thủy Tiên

Tuyên Quang: Kiên quyết xử lý Công ty Hồng Phát làm trang trại nuôi lợn đổ đất thải trái phép

Hà Nội: Trúng đấu giá lô đất gần 7 tỷ đồng, phát hiện bị thiếu 58m2

Mua căn hộ chung cư Phương Đông Green Park, người dân bất an vì dự án vướng loạt sai phạm

TikToker Phan Thủy Tiên lại vướng lùm xùm quảng cáo mỹ phẩm trái quy định

Hà Nội: Mua căn hộ Hado Parkside giá tiền tỷ, cư dân mòn mỏi đợi sổ hồng

Vụ 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu: Phan Thủy Tiên lên tiếng

Hộp thư ngày 24/10: Phản ánh về cửa hàng Owen, mỹ phẩm Kahanna, quán Bar 1900