Bamboo Airways bị ca sĩ nổi tiếng than phiền về chất lượng dịch vụ
Cụ thể, nam ca sĩ nổi tiếng (xin giấu tên) mở đầu trải nghiệm không tốt trên mạng xã hội Facebook với tiêu đề “Mòn mỏi chờ 1 chuyến bay”.
Bamboo Airways là hãng bay chứng kiến mức sụt giảm số chuyến bay nhiều nhất, từ 52.000 chuyến trong năm 2022 xuống còn 38.600 chuyến trong năm 2023. |
Nội dung chia sẻ cho biết, nam ca sĩ hát xong ở Phan Thiết (Bình Thuận) đã chấp nhận không ngủ, đi xuyên đêm ra sân bay để bay chuyến sớm nhất là 5 giờ 30 phút của Bamboo Airways về Hà Nội.
Tuy nhiên, khi ra sân bay, nam ca sĩ đã nhận 2 thông báo delay (trì hoãn) từ 5 giờ 30 tới 6 giờ 30, rồi 7 giờ 30.
Chia sẻ về trải nghiệm không được tốt của nam ca sĩ nổi tiếng trên Facebook cá nhân. |
Theo nam ca sĩ, các nhân viên của hãng đã không có lời giải thích cho sự chậm trễ này. Trong khi chuyến bay QH 260 cất cánh lúc 6 giờ 30 lại bay bình thường.
“Chấp nhận mua vé hạng C để được chuyến bay về sớm, bây giờ vật vờ ở sân bay mà gọi điện thoại thì tổng đài không nghe, hỏi nhân viên Bamboo thì mặt lạnh tanh: Delay”, nam ca sĩ viết trên Facebook và cho rằng, điều này trái hẳn với khẩu ngữ: “Hãng hàng không của sự hiếu khách”.
Nam ca sĩ nổi tiếng kết thúc bài đăng bằng lời cảm thán rằng: “Nhìn mọi người xếp hàng đi qua mình để lên máy bay mà thấy xót xót cay cay cái gì đó. Một cảm giác thật tồi tệ!”
Với lượng fans hùng hậu và Facebook có tới gần 1,4 triệu người theo dõi, chỉ sau hơn 30 phút đăng tải, bài chia sẻ của nam ca sĩ đã nhận về hơn 1.400 lượt bày tỏ cảm xúc, gần 80 bình luận. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, bài đăng đã được nam ca sĩ gỡ bỏ khởi Facebook cá nhân.
Bamboo Airways là hãng bay chứng kiến mức sụt giảm số chuyến bay nhiều nhất, từ 52.000 chuyến trong năm 2022 xuống còn 38.600 chuyến trong năm 2023. Mặc dù số lượng chuyến bay sụt giảm mạnh, Bamboo Airways vẫn là hãng hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) cao nhất với 92,5%. Xếp sau đó là VASCO (92%), Vietnam Airlines (86,9%), Vietravel (86,4%), Pacific Airlines (84,4%) và Vietjet Air (78,7%). |