Thứ bảy 10/05/2025 06:45

VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết

Từ nay đến hết 15/1/2023, VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount) tung hàng loạt chương trình khuyến mại “khủng” cho mùa Tết với tổng số tiền lên tới 20 tỷ đồng.

3 chương trình khuyến mại lớn cho mùa Tết

Cụ thể, hơn 10 vạn tạp hoá liên kết VinShop tại 22 tỉnh thành phố được hưởng cùng lúc 3 chương trình khuyến mại lớn từ VinShop khi nhập hàng thuận tiện ngay trên ứng dụng cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm - Tết.

Với chương trình Tổng kho ưu đãi Tết từ VinShop, chủ tạp hoá chỉ cần mở ứng dụng mỗi ngày để có thể nhận voucher giảm tới 900.000 đồng/đơn hàng, để nhập nhiều mặt hàng như hoá mỹ phẩm, sữa và các sản phẩm từ sữa, thực phẩm, đồ uống không cồn. Tổng kho ưu đãi giúp chủ tạp hoá nhập hàng Tết với giá không những bình ổn mà còn được chiết khấu cao, từ đó gia tăng tối đa lợi nhuận mùa mua bán cuối năm.

Thấu hiểu nhu cầu của tạp hoá cần nhập một lượng lớn hàng hoá bán Tết, VinShop triển khai chương trình Giỏ quà tri ân, giúp tạp hoá càng nhập nhiều - tích luỹ càng cao - ưu đãi càng lớn. Theo đó, chủ tiệm nhận phiếu giảm giá từ 50.000 đồng đến 2 triệu đồng khi tích lũy doanh số nhập hàng “một chạm" trên ứng dụng VinShop.

Vihshop tung 3 chương trình khuyến mại lớn tại các tiệm tạp hóa trên 22 tỉnh thành cả nước

Cùng đó, VinShop tiếp tục triển khai chương trình Tích tem đổi quà cho các đơn hàng đặt thành công trên ứng dụng với tỷ lệ tích lũy lên đến 1,5% giá trị đơn hàng. Chủ tiệm có thể sử dụng số tem tích lũy được để đổi các mã giảm giá hoặc quà tặng tối ưu lợi nhuận.

Với nhu cầu nhập hàng tăng đột biến trong mùa bán Tết, mỗi chủ tạp hoá có thể kiếm thêm tới hàng chục triệu đồng thông qua các chương trình khuyến mại này từ VinShop.

Tết cũng là thời điểm nhiều chủ tạp hoá thường xuyên dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến thất thoát doanh thu. Việc nhập hàng qua VinShop - với tiêu chuẩn đầu vào gắt gao - giúp tạp hoá yên tâm không có hàng giả, với chất lượng được kiểm định ở mức cao nhất. Đây cũng là giá trị tin tưởng xuyên suốt VinShop mang lại cho tạp hoá cũng như người tiêu dùng.

“Tôn chỉ VinShop theo đuổi là mang lại lợi nhuận tối đa cho chủ tiệm tạp hoá. Vì thế, yếu tố cốt lõi đầu tiên mà VinShop cần giải quyết là tổ hợp hàng hóa phù hợp và chất lượng sẽ có khả năng tạo ra thu nhập cho chủ tiệm. VinShop liên tục nâng cấp, đa dạng hóa tổ hợp hàng hóa qua từng ngày, từng tháng”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Kế hoạch và Tối ưu chuỗi cung ứng VinShop cho hay.

Triển khai nhiều chương trình khuyến mại đúng với thị hiếu chủ tạp hoá; nguồn hàng phong phú, chất lượng; cung cấp nền tảng nhập hàng “một chạm" thuận tiện, nhanh chóng, VinShop được đánh giá sẽ giải quyết những “cơn đau đầu" của tiểu thương trong mùa bán Tết về nguồn hàng, tối ưu lợi nhuận, cũng như mang trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho hàng triệu khách hàng cuối mua sắm dịp Tết này.

Logistics của VinShop vận chuyển hàng nghìn tấn hàng mỗi ngày

Với nhu cầu về khối lượng hàng hóa tăng đột biến trong mùa Tết, hệ thống logistics từ VinShop hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đặt hàng của hơn 100.000 tạp hoá trên toàn quốc. VinShop cũng đang được ghi nhận là nhà phân phối số 1 thị trường qua kênh online cho tạp hóa, bao phủ 80% thị trường lõi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống logistics từ VinShop đáp ứng nhu cầu đặt hàng của hơn 100.000 tạp hoá trên toàn quốc

Hiện VinShop đang triển khai hệ thống kho gồm 25.000m2 kho trung tâm, và 10.000m2 kho vệ tinh trên 20 tỉnh thành phố trên cả nước. Về hệ thống vận tải, mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng, với tỷ lệ lấp đầy thùng xe lên tới 98%, tổng quãng đường lên tới 16.000km. Logistics từ VinShop được quản lý hoàn toàn tự động nhờ công nghệ như hệ thống phân tích dữ liệu, quản lý vận tải, kho bãi, giúp lập kế hoạch và theo dõi thực thi theo thời gian thực.

Với năng lực số hóa và hiện đại hóa toàn bộ chuỗi cung ứng FMCG tại Việt Nam, VinShop đã được Google vinh danh là đối tác có chuỗi cung ứng và logistics xuất sắc nhất năm 2021 cho giải thưởng Google Cloud Customer Award. Google đánh giá, VinShop mang lại giá trị to lớn là giảm sự lãng phí ở các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí vận hành chuỗi cung ứng từ 10 - 15%.

Các mặt hàng khuyến mại nhiều và được đặt hàng nhiều nhất trên ứng dụng VinShop:

- Bánh quy bơ nhập khẩu cao cấp, công thức Đan Mạch

- Nước tăng lực Phoenix

- Trà xanh Icecool

- Bia Budweiser bao bì Tết lon 330ml

- Nước gạo rang Morning Woongjin 500ml và 1,5l

- Bia Beck's Ice bao bì trúng thưởng lon 330ml

- Cafe Hoà tan The Coffee House

- Xúc xích tiệt trùng Red/Gold CP 40g

PV
Bài viết cùng chủ đề: Vinshop

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật