VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết

PV

PV

Từ nay đến hết 15/1/2023, VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount) tung hàng loạt chương trình khuyến mại “khủng” cho mùa Tết với tổng số tiền lên tới 20 tỷ đồng.
Ứng dụng VinShop và cuộc cách mạng "một chạm" cho tạp hoá truyền thống

3 chương trình khuyến mại lớn cho mùa Tết

Cụ thể, hơn 10 vạn tạp hoá liên kết VinShop tại 22 tỉnh thành phố được hưởng cùng lúc 3 chương trình khuyến mại lớn từ VinShop khi nhập hàng thuận tiện ngay trên ứng dụng cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm - Tết.

Với chương trình Tổng kho ưu đãi Tết từ VinShop, chủ tạp hoá chỉ cần mở ứng dụng mỗi ngày để có thể nhận voucher giảm tới 900.000 đồng/đơn hàng, để nhập nhiều mặt hàng như hoá mỹ phẩm, sữa và các sản phẩm từ sữa, thực phẩm, đồ uống không cồn. Tổng kho ưu đãi giúp chủ tạp hoá nhập hàng Tết với giá không những bình ổn mà còn được chiết khấu cao, từ đó gia tăng tối đa lợi nhuận mùa mua bán cuối năm.

Thấu hiểu nhu cầu của tạp hoá cần nhập một lượng lớn hàng hoá bán Tết, VinShop triển khai chương trình Giỏ quà tri ân, giúp tạp hoá càng nhập nhiều - tích luỹ càng cao - ưu đãi càng lớn. Theo đó, chủ tiệm nhận phiếu giảm giá từ 50.000 đồng đến 2 triệu đồng khi tích lũy doanh số nhập hàng “một chạm" trên ứng dụng VinShop.

VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết
Vihshop tung 3 chương trình khuyến mại lớn tại các tiệm tạp hóa trên 22 tỉnh thành cả nước

Cùng đó, VinShop tiếp tục triển khai chương trình Tích tem đổi quà cho các đơn hàng đặt thành công trên ứng dụng với tỷ lệ tích lũy lên đến 1,5% giá trị đơn hàng. Chủ tiệm có thể sử dụng số tem tích lũy được để đổi các mã giảm giá hoặc quà tặng tối ưu lợi nhuận.

Với nhu cầu nhập hàng tăng đột biến trong mùa bán Tết, mỗi chủ tạp hoá có thể kiếm thêm tới hàng chục triệu đồng thông qua các chương trình khuyến mại này từ VinShop.

Tết cũng là thời điểm nhiều chủ tạp hoá thường xuyên dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến thất thoát doanh thu. Việc nhập hàng qua VinShop - với tiêu chuẩn đầu vào gắt gao - giúp tạp hoá yên tâm không có hàng giả, với chất lượng được kiểm định ở mức cao nhất. Đây cũng là giá trị tin tưởng xuyên suốt VinShop mang lại cho tạp hoá cũng như người tiêu dùng.

“Tôn chỉ VinShop theo đuổi là mang lại lợi nhuận tối đa cho chủ tiệm tạp hoá. Vì thế, yếu tố cốt lõi đầu tiên mà VinShop cần giải quyết là tổ hợp hàng hóa phù hợp và chất lượng sẽ có khả năng tạo ra thu nhập cho chủ tiệm. VinShop liên tục nâng cấp, đa dạng hóa tổ hợp hàng hóa qua từng ngày, từng tháng”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Kế hoạch và Tối ưu chuỗi cung ứng VinShop cho hay.

Triển khai nhiều chương trình khuyến mại đúng với thị hiếu chủ tạp hoá; nguồn hàng phong phú, chất lượng; cung cấp nền tảng nhập hàng “một chạm" thuận tiện, nhanh chóng, VinShop được đánh giá sẽ giải quyết những “cơn đau đầu" của tiểu thương trong mùa bán Tết về nguồn hàng, tối ưu lợi nhuận, cũng như mang trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho hàng triệu khách hàng cuối mua sắm dịp Tết này.

Logistics của VinShop vận chuyển hàng nghìn tấn hàng mỗi ngày

Với nhu cầu về khối lượng hàng hóa tăng đột biến trong mùa Tết, hệ thống logistics từ VinShop hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đặt hàng của hơn 100.000 tạp hoá trên toàn quốc. VinShop cũng đang được ghi nhận là nhà phân phối số 1 thị trường qua kênh online cho tạp hóa, bao phủ 80% thị trường lõi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết
Hệ thống logistics từ VinShop đáp ứng nhu cầu đặt hàng của hơn 100.000 tạp hoá trên toàn quốc

Hiện VinShop đang triển khai hệ thống kho gồm 25.000m2 kho trung tâm, và 10.000m2 kho vệ tinh trên 20 tỉnh thành phố trên cả nước. Về hệ thống vận tải, mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng, với tỷ lệ lấp đầy thùng xe lên tới 98%, tổng quãng đường lên tới 16.000km. Logistics từ VinShop được quản lý hoàn toàn tự động nhờ công nghệ như hệ thống phân tích dữ liệu, quản lý vận tải, kho bãi, giúp lập kế hoạch và theo dõi thực thi theo thời gian thực.

Với năng lực số hóa và hiện đại hóa toàn bộ chuỗi cung ứng FMCG tại Việt Nam, VinShop đã được Google vinh danh là đối tác có chuỗi cung ứng và logistics xuất sắc nhất năm 2021 cho giải thưởng Google Cloud Customer Award. Google đánh giá, VinShop mang lại giá trị to lớn là giảm sự lãng phí ở các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí vận hành chuỗi cung ứng từ 10 - 15%.

Các mặt hàng khuyến mại nhiều và được đặt hàng nhiều nhất trên ứng dụng VinShop:

- Bánh quy bơ nhập khẩu cao cấp, công thức Đan Mạch

- Nước tăng lực Phoenix

- Trà xanh Icecool

- Bia Budweiser bao bì Tết lon 330ml

- Nước gạo rang Morning Woongjin 500ml và 1,5l

- Bia Beck's Ice bao bì trúng thưởng lon 330ml

- Cafe Hoà tan The Coffee House

- Xúc xích tiệt trùng Red/Gold CP 40g

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Vinshop

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động